Khảo Sát Cánh cửa bạn chọn sẽ tiết lộ một điều về bạn

Thảo luận trong 'Khảo Sát' bắt đầu bởi Eyes of the night, 20 Tháng mười hai 2020.

  1. Eyes of the night

    Bài viết:
    1
    Cuộc sống sẽ luôn tạo ra các cánh cửa thách thức, tạo cho ta những lựa chọn, sự bí ẩn về con đường tiếp theo mà mình sẽ đi khi cánh cửa đó được mở ra. Vậy cánh cửa nào là đúng? Cánh cửa nào là sai? Đây là 2 câu hỏi chẳng bao giờ đưa ra câu trả lời chính xác cả. Chẳng có con đường nào là đúng hay là sai cả, điều quan trọng là cách mình lựa chọn và thực hiện nó mà thôi.

    Dưới đây sẽ là những cánh cửa sẽ nói lên một điều sâu thẳm trong tâm hồn bạn, có thể bạn coi đó là đúng nhưng cũng có thể coi đó là sai, nhảm nhỉ. Tôi cũng sẽ không tranh luận với các bạn điều gì liên quan đến ý nghĩa của mỗi cánh cửa, hãy tự mình khẳng định điều đó nhé.

    1.

    [​IMG]

    2.

    [​IMG]

    3.

    [​IMG]

    4.

    [​IMG]

    5.

    [​IMG]

    6.

    [​IMG]

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
  2. Đăng ký Binance
  3. ng.xuanvu

    Bài viết:
    4
    Mình không gọi là cánh cửa, mình gọi là con đường. Cánh cửa nghe nó hẹp quá mà cuộc đời này là một không gian rộng lớn nên đưa hình ảnh cánh cửa vào sẽ làm thu hẹp không gian của cuộc đời.

    Trên đời này nếu đứng một mình thì hai chữ đúng sai không có nghĩa, nó phải có một hệ quy chiếu gắn liền mới trở nên có nghĩa.

    Con cọp ăn thịt con thỏ thì con hổ làm đúng hay sai? Với con thỏ thì con hổ đã làm sai, nhưng với con hổ thì sao? Nó không ăn con thỏ thì nó sẽ chết, việc nó ăn để sống là sai sao?

    Tranh luận trước tòa thì sẽ có phân biệt đúng sai nhưng nó có hệ quy chiếu của nó đó là luật pháp, nếu không có luật pháp thì tranh luận trước tòa là điều vô nghĩa vì không thể dựa vào cái gì để xét đúng sai cả.

    Cho nên điều vô nghĩa nhất mà mọi người hay làm hiện nay đó là tranh cãi trên mạng xã hội! Vì họ chả dựa vào một hệ quy chiếu nào cả, mạnh ai nấy cãi với quan điểm cá nhân của mình và kết quả thì ai cũng biết, những cuộc tranh cãi trên mạng sẽ không bao giờ có hồi kết cho đến khi các thành phần tham gia tranh cãi chán không thèm nói nữa.
     
    -Jenny-Eyes of the night thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...