Shop thời trang đẹp giá rẻ TP HCM

Thảo luận trong 'Mua Sắm' bắt đầu bởi Kem Dâu, 24 Tháng mười 2020.

  1. Kem Dâu

    Bài viết:
    2
    Xin chào tất cả các bạn nữ là các tín đồ có niềm đam mê mua sắm quần áo giống như mình!

    Dạo gần đây mình đã phát hiện ra một shop thời trang rất tuyệt vời.

    Đó là shop: 25. MiHu Store.

    Sau một thời gian không ngừng mua sắm và tìm kiếm thì mình đã tìm được một shop mà mình cực kì hài lòng về mặt giá cả và chất lượng sản phẩm.

    Các mặt hàng mà shop bán rất đa dạng, gồm: Đầm, áo, quần và set đồ rời.

    Đầm thì kiểu dáng từ tiểu thư, công chúa cho đến body sexy đều đủ cả. Áo có áo thun, áo kiểu. Quần thì quần jean, quần tây.. Còn set đồ thì shop phối khá là hợp và khi mua là bắt buộc phải mua cả set chứ không được mua lẻ áo hay lẻ quần. Nếu thích các bạn có thể mua nhiều set rồi về phối qua lại là tha hồ mặc được đủ kiểu luôn!

    Về giá cả thì giao động từ 100 000 đồng đến 200 000 đồng tùy vào loại đồ. Có trong tay tầm 500 000 đồng là các bạn mua cũng được kha khá đồ đó nha!

    Shop mở bán tại các địa điểm:

    - 43A Nguyễn Trọng Lội F4 Tân Bình HCM (Gần sân bay).

    - Hẻm 590 Phan Văn Trị F7 Gò Vấp. (590/6 phía trước là OCB Bank).

    - 148/20 Hoàng Diệu 2 F Linh Chiểu Thủ Đức (hẻm đổi diện Dê Thật, trước hẻm là trung tâm anh ngữ SAS).

    Mình thường đến mua đồ tại Thủ Đức vì shop gần nơi ở mình nhất. Shop sắp xếp và phân loại đồ rất dễ tìm, nêú mình muốn tìm đầm thì đi thẳng lại khu vực treo toàn đầm là tìm được rất nhanh. Hoặc là nếu các bạn có chụp lại hình ảnh đồ muốn tìm các bạn có thể hỏi nhân viên. Nhân viên của shop toàn là mấy bạn nữ trẻ trung dễ thương và rất lịch sự. Tầng trên của shop là nơi để các bạn thử đồ. Chỗ đó khá rộng rãi và chỉ để thử đồ thôi, không có ai làm phiền gì mình hết nên rất thoải mái.

    Shop bán đồ mua tại shop và ship về địa chỉ yêu cầu. Bạn nào không quá bận thì mình khuyên các bạn nên đến tận shop để thử và mua đồ. Bởi vì:

    - Thứ nhất: Shop yêu cầu kiểm hàng trước khi thanh toán và không nhận đổi trả hàng.

    - Thứ hai: Có những bộ đồ mình nhìn người mẫu mặc rất đẹp, mình rất thích nhưng mình mặc vô nó trớt quớt. (Tình huống này chính mình đã bị rồi, không phải do đồ xấu mà do mình mặc không hợp) Và ngược lại có những bộ đồ mình nhìn thì thấy không có gì đặc biệt nhưng mặc vào lại ưng cực kì.

    Tóm lại là mình rất ưng shop này vì có nhiều mẫu quần áo phù hợp với tính cách và sở thích của nhiều người, chất vải lại tốt mà giá cả thì rất học sinh, sinh viên.

    Ngoài ra, sau khi thanh toán xong các bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn để tham gia vào nhóm của shop để được mua hàng giá ưu đãi cho tất cả các lần mua sau nhé!

    Mình gửi các bạn một số hình ảnh của shop đăng để các bạn tham khảo:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn dưới đây là một số hình ảnh quần áo shop đăng trên fakebook và ảnh quần áo thật mình mua về để các bạn so sánh. (Vì gu của mình là gu bánh bèo nên toàn mua đầm hoặc set chân váy)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của mình!
     
    khiet leNganha93 thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...