Review Phim Huyền Thoại Biển Xanh - Jin Huyk

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Dung0807, 24 Tháng sáu 2020.

  1. Dung0807

    Bài viết:
    65
    Huyền thoại biển xanh _ (The legend of the Blue Sea), một bộ phim nổi đình đám, không kém gì siêu phẩm "Hậu Duệ Mặt Trời" năm 2016. Bộ phim ăn khách có tiềm năng bứt phá _ siêu phẩm đánh dấu sự hợp tác của hai ngôi sao lớn, Jun Ji Hyun và Lee Min Ho chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú! Bộ phim được công chiếu vào cuối năm 2016 đã thành công lấy được tình yêu và mọi cảm xúc của khán giả!

    [​IMG]

    "Huyền Thoại Biển Xanh" dựa trên câu chuyện về người cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon _ Yoo Mong In. Nội dung bộ phim kể về một mỹ nhân ngư vô tình bị các ngư dân bắt được. Sau đó, một quan huyện đã thả cô về biển. Cuộc gặp gỡ ấy bắt đầu cho mối lương duyên kéo dài qua nhiều kiếp sống của người và tiên cá.

    [​IMG]

    Heo Jun Jae (Lee Min Ho) kiếp trước là con trai của vị quan huyện đã thả nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) về biển. Tuy nhiên, ở hiện đại, anh chàng lại là kẻ lừa đảo máu lạnh, anh dùng vẻ điển trai (thật sự luôn á) và sự khôn khéo để hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau nhằm lừa đảo mọi người kiếm tiền.

    Cuộc chạm mặt lần đầu tiên đầy ngoạn mục của chàng lừa đảo và nàng tiên cá là khi Shim Chung nắm chặt tay thành nắm đấm, đang sẵn sàng đánh trả Heo Jun Jae. Còn anh chàng lại rất thận trọng, bởi anh không hề tin vào "nàng tiên cá" và kẻ nào có suy nghĩ đó là bọn dở hơi, lố bịch.

    Bộ phim tình cảm nhưng rất hài hước sẽ khiến người xem không nhặt được mồm. Tình huống không thể hài hơn khi một kẻ lừa đảo đại tài lại bị một người phụ nữ chân yếu tay mềm đột nhập vào nhà! Cô nàng lục tung mọi thứ và khi nàng tiên cá đáng yêu bị trói lại trong tay vẫn nắm chặt không buông.. một quả cherry!

    [​IMG]

    Dĩ nhiên, tiếp sau đó là rất nhiều các tình huống dở khóc dở cười khác đã dệt nên câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của người và cá.

    Về ngoại hình của hai diễn viên thì Jun Ji Hyun vô cùng xứng đôi với Lee Min Ho bởi đôi chân dài "thênh thang" của anh hoàn toàn cân đối với chiều cao nổi trội của nữ diễn viên.

    [​IMG]

    Đây quả thật là một bộ phim rất hay. Diễn xuất của các diễn viên thì tốt miễn chê. Các khung hình được chau chuốt kĩ lưỡng. Đặc biệt, bộ phim được quay ở những bối cảnh nổi tiếng ở Tây Ban Nha cũng là một điểm cộng rất lớn cho bộ phim.

    Năm 2016 quả là một năm vô cùng thành công của màn ảnh xứ Hàn. Đầu năm là bom tấn "Hậu Duệ Mặt Trời", cuối năm là siêu phẩm với ratting cao chót vót "Huyền Thoại Biển Xanh" _ hai bộ phim quả thật đã làm nức lòng khán giả với thật nhiều tình yêu và cảm xúc!

    Nếu mọi người thấy hứng thú đã nổi lên thì còn chờ gì nữa mà không xem thử ngay "Huyền Thoại Biển Xanh"?

    Chúc mọi người có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

    Tạm biệt và hẹn gặp lại!

    Trailer phim

     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng sáu 2020
  2. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Bộ phim này có nội dung hay, chủ đề phim cũng khá đặc biệt nên tình tiết sẽ có nhiều hấp dẫn để người xem phải dõi theo. Nhưng mình không thích diễn viên nữ chính, không hiểu sao mình cứ có cảm giác nhìn cô ấy không hợp với nhân vật, hic, không biết mọi người thấy thế nào, cũng có thể đó chỉ là cảm giác riêng của mình thôi. Các phân cảnh trong phim rất thú vị, nhiều phân cảnh đẹp và ấn tượng. Bộ phim này xem rất phù hợp với những người không thích cày phim quá dài tập, và phim cũng vì không kéo dài nên không bị lan man, xem đỡ sốt ruột.
     
  3. Dung0807

    Bài viết:
    65
    Mình thì thấy nữ chính cũng rất xinhh^^.. Hihi phim hay mà quan trọng anh nhà đẹp nên mk thích.. Haha
     
    Diệp Minh Châu, datcompa1nntc6761 thích bài này.
  4. Hạ Miêu Mưa đi nào...

    Bài viết:
    131
    Phim này hay lắm nè, xem mà cười bò với mấy nhân vật. Đặc biệt là hai người bên nam chính á (Tại coi lâu rồi nên không nhớ tên: '))
     
    Diệp Minh Châu, datcompa1Dung0807 thích bài này.
  5. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Mình thấy cách diễn của nữ chính rất hợp luôn, hay gọi là thần thái "ngút ngàn". Xem cut trên face người ta gọi là "mợ chảnh", xỉu. Nhưng mà có cái là nhìn chị ấy hơi già so vs nam chính, k biết có phải do cách trang điểm hay không, nhưng thấy mợ có nếp nhăn trên mắt rồi
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...