Review Truyện Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em - Minh Hiểu Khê

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Tiểu Đan, 27 Tháng chín 2020.

  1. Tiểu Đan

    Bài viết:
    358
    Tên: Sẽ có thiên thần thay anh yêu em

    Tác giả: Minh Hiểu Khê

    Thể loại: Ngôn tình

    [​IMG]

    "Sẽ có thiên thần thay anh yêu em" là tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng và được rất nhiều độc giả yêu thích tìm đọc.

    Nội dung xoay quanh mối tình của Mễ Ái (Tiểu Mễ) và Doãn Đường Diệu. Tiểu Mễ chuyển đến học tại một trường học vô cùng xa lạ khi học kì sắp kết thúc, cô là một cô gái yếu ớt, nhu mì, lý do khiến cô chuyển trường là bởi vì bạn trai của cô, sau khi ra đi vì một vụ tai nạ ngoài ý muốn đã hiến tặng trái tim của mình cho một người con trai khác.

    Người con trai ấy- Doãn Đường Diệu là một chàng trai cao lớn, vô cùng đẹp trai, con nhà giàu có nhưng lớn lên thiếu tình thương của cha mẹ lên cậu ấy rất ngang ngược. Đường Diệu ăn chơi sa đà, hay đập phá, bên ngoài luôn mang vẻ hào hoa nhưng bên trong hắn là một trái tim cô đơn, cũng muốn được yêu thương như bao người khác.

    Tiểu Mễ đem lòng say mê Đường Diệu, tìm mọi cách tiếp cận anh: Chép bài cho cậu ấy, chạy mười nghìn mét cho cậu ấy, xin lỗi những người bạn khác thay cậu ấy.. làm tất cả vì cậu ấy. Lý do cô làm như vậy là bởi vì Đường Diệu đang mang trong mình trái tim cô đơn, lạnh lẽo.

    Cuối cùng, Đường Diệu cũng chấp nhận Tiểu Mễ và hẹn hò cùng cô. Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò bên nhau, Tiểu Mễ luôn đối xử rất tốt với Đường Diệu như tốt với người yêu trước đây của mình vậy. Cả hai đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ.

    Thế rồi, nhiều biến động xảy ra, bí mật về quả tim ấy thực sự bất ngờ, Tiểu Mễ phát hiện trái tim của người yêu cũ thực tế không được ghép thay tim cho Doãn Đường Diệu.

    Và Doãn Đường Diệu cũng đã nhận ra mục đích mà Tiểu Mễ tiếp cận anh.

    Sự thật được phơi bày, Tiểu Mễ vô cùng đau đớn, hối hận vì những chuyện mình đã làm. Doãn Đường Diệu cũng vô cùng hận cô, vì cô khiến anh ấy yêu cô sâu đậm, nhưng trái tim Tiểu Mễ lại không đặt ở nơi anh mà đã dành trọn cho người con trai khác. Anh cảm thấy mình như một cỗ máy, một công cụ để Tiểu Mễ có thể gửi gắm, nơi cô có thể tìm thấy những kí ức về người yêu đã mất.

    Cả hai chìm đắm trong đau khổ, nước mắt và day dứt.

    Cuối cùng, họ gạt bỏ tất cả quá khứ, hận thù, quay về sống cuộc sống thực tại. Một cái kết viên mãn mở ra cho hai người.

    Câu chuyện thật sự rất cảm động, đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu đọc giả, cũng qua đó gửi gắm với người đọc về tình yêu, về sự hướng thiện.

    Các bạn hãy tìm đọc "Sẽ có thiên thần thay anh yêu em", thật sự rất ý nghĩa, nó sẽ đưa các bạn qua các khung bậc cảm xúc khác nhau, để từ đó chúng ta ngộ ra được nhiều ý nghĩa ẩn chứa trong đó.
     
    Vô Tiện Nguy thích bài này.
    Last edited by a moderator: 9 Tháng ba 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...