Xuyên Không Kamen Rider Con Đường Truyền Kỳ - Zedsmashtrick

Thảo luận trong 'Truyện Drop' bắt đầu bởi Zedsmashtrick, 23 Tháng chín 2020.

  1. Zedsmashtrick

    Bài viết:
    1
    Tên Truyện: Kamen Rider Con Đường Truyền Kỳ

    Thể loại: Xuyên không

    Tác giả: Zedsmashtrick

    [​IMG]

    Link thảo luận: [Thảo luận - Góp ý] - Các tác phẩm sáng tác của Zedsmashtrick

    Văn án:

    Ầm! Ách!

    Một bóng người từ trên trời rơi xuống va vào trần một chiếc xe ô tô khiến cho trần xe lõm xuống, người đó lăn khỏi trần xe rồi rơi xuống đất.

    Người đó đứng lên xoa xoa sau lưng rồi nói:

    "Ách! Đau quá đó, tự dưng lại rơi xuống từ trên đó là sao chứ, còn nữa đây là ở đâu".

    Người này tất nhiên là Diệp Vấn Thiên đã thật sự xuyên qua kamen rider thế giới rồi.

    Ầm! Ầm!

    Ầm! Ầm!

    Nghe được đằng sao tiếng động lớn Diệp Vấn Thiên xoay người lại xem thì phát hiện một con quái vật to lớn màu trắng ngoại hình giống như voi ma mút đang đuổi theo một cô gái chạy về hướng này. Diệp Vấn Thiên kinh ngạc nói:

    "A! Đó chẳng lẽ là quái vật mà Lưu Phong nói hay sao, vậy không lẽ theo như hắn nói thì mình đã xuyên qua kamen rider thế giới sao? Thật chờ mong a".
     
    Phan Kim TiênMạnh Thăng thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười 2020
  2. Zedsmashtrick

    Bài viết:
    1
    Chương 1: Thật xuyên qua rồi!

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đêm khuya, mặc dù bây giờ ở Trung Quốc đã khá trễ nhưng trên đường vẫn tấp nập người đi lại. Trong một võng net ở đâu đó, có thể thấy một đám thanh niên trẻ tuổi đang ngồi cạnh nhau sử dụng máy tính, trong khi hầu hết đám thanh niên đều đang chơi game thì trong đó có một sự tồn tài khá dị loại.

    Một người thanh niên ăn mặc đồng phục đi học trên người đắp lên một chiếc áo khoác da màu đen thân cao 1m78 có một trương mặt thật suất khí đang có vẻ mặt hào hứng xem "Sát Phá Lang 1" cảnh Ngô Kinh chiến đấu với Chân Tử Đan. Sau khi xem xong đoạn phim người thanh niên thở ra một hơi tồi quay sang đối với học sinh ngồi bên cạnh hưng phấn nói:

    "Hô, Lưu Phong ngươi có thấy không, Ngô ca và Chân Tử Đan cảnh chiến đấu của họ luôn khiến ta thấy nhiệt huyết sôi trào lên rồi này, ước gì được thoải mái chiến đấu với những người mạnh mẽ ah..".

    Người thanh niên nghe vậy quay đầu sang ngữ khí có chút bấc đắc dĩ nói:

    "Ta nói này Thiên ca, cảnh đó ngươi đã xem qua trên dưới năm mươi lần rồi ngươi còn không cảm thấy buồn nôn sao, hơn nữa ngươi từ nhỏ đã là luyện võ cuồng nhân ai gặp cũng sợ, năm ngoái ngươi còn tay không tất sắt đi phế đi hết hơn hai mươi tên du côn khiến bọn chúng nằm viện hết mấy tháng rồi. Hơn hết nữa, ngươi còn ngay trước mặt bọn chúng dùng chân đá bể một mảng bức tường dọa bọn chúng ngay lúc đó tè ra quần luôn, ngươi nói như vậy còn chưa đủ kích thích hơn một đoạn phim sao".

    Diệp Vấn Thiên nghe bên cạnh bạn thân nói chỉ sờ đầu rồi "hắc hắc" cười hai tiếng rồi nói:

    "Tất nhiên là chưa đủ kích thích rồi, lúc đó đánh nhau ta chỉ cảm thấy giống như đang ăn hiếp con nít vậy thôi sao mà so được với chém giết trên đoạn phim được chứ, chỉ có khi chiến đấu sinh tử với kẻ mạnh mới khiến ta cảm thấy được kích thích đi".

    Người thanh niên bên cạnh cho Diệp Vấn Thiên một cái khinh thường rồi nói:

    "Thôi đi, ngươi tên quái vật này thì chỉ có quái vật trong phim mới có thể khiến ngươi cảm thấy kích thích đi, người thường mà chịu một quyền của ngươi mà đứng dậy được thì đã cầu lão thiên gia phù hộ rồi, trừ khi ngươi có thể giống như tiểu thuyết như vậy xuyên qua tới kamen rider thế giới tới, ở nơi đó thì ngươi tiểu tử có thể buông tay mà đi hưởng thụ cái gọi là" sinh tử chi chiến đó ".

    Diệp Vấn Thiên nghe tới câu cuối gãi gãi đầu thắc mắc hỏi:

    " Ngươi nói kamen rider thế giới là gì vậy, nơi đó có rất nhiều người mạnh sao? ".

    Người thanh niên nghe vậy có chút vô ngữ nhìn Diệp Vấn Thiê noi:

    " Ngay cả hệ phim về kamen rider cũng chưa xem, đừng nói với ta suốt mười bảy năm này tiểu tử ngươi chỉ lo tập võ với ăn uống, ngủ, đi học thôi nha ".

    " Ừm, thì đúng vậy mà ".

    " Haiz.. thật đúng là hết cách với ngươi luôn rồi. Khục khục, nghe cho kĩ đây, ở Kamen rider thế giới tồn tại các thế giới song song với nhau, mỗi thế giới song song đều sẽ xuất hiện một loại quái vật khác nhau gây nguy hiểm đến nhân loại hơn nữa bọn chúng có thân thể sắt thép không sợ súng ống loại hình, mà các kamen rider là những người xuất hiện để bảo vệ nhân loại, bọn họ sử dụng những thiết bị biến hình được gọi chung là "Driver" để biến thành người mang lên mặc nạ bọc giáp có sức mạnh rất lớn rồi dùng nó để đánh bại quái vật, bảo vệ tương lại của nhân loại. Vì kamen rider hệ liệt rất phức tạp nên ta chỉ có thể nói đơn giản thôi, bây giờ ngươi đã hiểu chưa? Diệp 'cuồng nhân'! ".

    " Ngô, thì cũng hiểu đại khái rồi nghe có vẻ là một thế giới tuyệt vời nha. Ta muốn đến đó ".

    Lưu Phong nghe vậy cười ha hả nói:

    " Tiểu Diệp tử đừng có ma mơ mộng nữa, đây là ở hiện thực không phải ở trong mơ đâu mà ngươi tưởng nói một câu như vậy là ngươi có thể x-x- xuyên qua.. Ngọa tào! Diệp Tử biến mất rồi! Diệp Tử ngươi có đó không? Diệp Tử? "

    Lưu Phong chưa nói hết câu đột nhiên thấy Diệp Vấn Thiên bỗng tiêu thất trong không khí chỉ trong chớp mất dọa đến Lưu Phong nói lắp bắp sau đó nhìn xem xung quanh không để ý tới ánh mắt của người khác lớn tiếng nói.

    Sau một lúc Lưu Phong bình tĩnh lại suy nghĩ một chút rồi cả kinh nói:

    " Ngọa tào! Không thể nào! Lẽ nào Diệp tử thật xuyên qua rồi, khó nói miệng của mình khai quang rồi. Hô.. mong là Diệp tử thật xuyên qua đến kamen rider thế đi, ít nhất tên tiểu tử này có thể làm bạn với nhiều người chứ không như ở đây mồ côi từ nhỏ đi ".

    * * * KAMEN RIDER FAIZ -------------

    Ầm! Ách!

    Một bóng người từ trên trời rơi xuống va vào trần một chiếc xe ô tô khiến cho trần xe lõm xuống, người đó lăn khỏi trần xe rồi rơi xuống đất.

    Người đó đứng lên xoa xoa sau lưng rồi nói:

    " Ách! Đau quá đó, tự dưng lại rơi xuống từ trên đó là sao chứ, còn nữa đây là ở đâu ".

    Người này tất nhiên là Diệp Vấn Thiên đã thật sự xuyên qua kamen rider thế giới rồi.

    Ầm! Ầm!

    Ầm! Ầm!

    Nghe được đằng sao tiếng động lớn Diệp Vấn Thiên xoay người lại xem thì phát hiện một con quái vật to lớn màu trắng ngoại hình giống như voi ma mút đang đuổi theo một cô gái chạy về hướng này. Diệp Vấn Thiên kinh ngạc nói:

    " A! Đó chẳng lẽ là quái vật mà Lưu Phong nói hay sao, vậy không lẽ theo như hắn nói thì mình đã xuyên qua kamen rider thế giới sao? Thật chờ mong a ".

    Cô gái bị đuổi bắt đang chạy tới chợt trông thấy Diệp Vấn Thiên đang đờ ra đứng đấy lo lắng hô:

    " Chạy mau đi anh kia! Còn đứng đó thì sẽ chết đấy! ".

    Diệp Vấn Thiên lấy lại tinh thần nghe được cô gái nói vừa định đáp lời thì từ trên không trung rơi xuống một thứ trước mặt Diệp Vấn Thiên. Theo bản năng đưa tay ra bắt lấy thứ rơi xuống, nhìn thứ trên tay Diệp Vấn Thiên cầm lên xem xét nghi vấn tự hỏi:

    " Cái gì đây? Trông khá giống máy ảnh nha nhưng mình lại chưa từng thấy kiểu máy ảnh giống như vậy trước đây a! ".

    Một tấm Card từ bên trong bật ra, Diệp Vấn Thiên đưa tay bắt lấy tấm Card, tấm Card mặt sau có màu đỏ ơ giữa in lên hình một khuôn mặt kỳ lạ. Mặt trước tấm Card là hình ảnh một kamen rider màu đen là chủ, một số nơi trên bọc giáp là màu vàng và hai con mắt màu xanh nổi bật, phía dưới có một dòng chữ ghi" kamen rider Dark Decade ", một dòng ký ức về cách sử dụng của Dark Decade Driver in sâu vào tiềm thức của Diệp Vấn Thiên.

    " Thì ra đây là kamen rider sao? Hắc hắc! Được rồi tới đi, để cho ta tận hưởng chiến đấu niềm vui thú đi "

    Trở lại hiện thực, vừa nãy nhìn như rất lâu nhưng thời gian chỉ đi qua được năm giây mà thôi. Nhìn lên chỉ quái vật ở phía trước, Diệp Vấn Thiên đem Driver đặt lên phần eo rồi nói:

    " Dừng ở đây được rồi, tên quái vật kia! ".

    Driver được đặt lên eo của Diệp Vấn Thiên ngay lập tức dài ra hai sợi thắt lưng trói lại quanh eo của Diệp Vấn Thiên. Bên trái của thắt lưng xuất hiện Ride booker, Diệp Vấn Thiên mở ra Ride booker lấy ra tấm Card của Dark Dacade vừa nãy rồi kéo kéo Camera ra hai bên. Bộ phận ở giữa của Camera xoay theo góc 90° hiện ra một khe cắm ở giữa.

    Diệp Vấn Thiên dùng tay phải cầm tấm Card rồi lật mặt sau của tấm Card ra trước dùng ngón trỏ ở trên tấm Card gõ hai lần rồi hô:

    " -Henshin- "

    Sau đó Diệp Vấn Thiên đút tấm Card vào trong Camera, xoay Camera về như cũ. Một giọng nói điện tử từ trong Camera vang lên.

    " KAMEN RIDE "

    " DECADE"

    Chín thân ảnh toát ra xung quanh rồi hợp lại trên người Diện Vấn Thiên, bảy tấm ảnh khảm nạm trên mặt nạ, đôi mắt lớn màu xám tỏa sáng ra màu xanh quang mang biến thành màu xanh lục.

    Toàn thân hắc ám sắc là chủ, đôi mắt màu xanh tỏa ra quỉ dị quang mang.

    Kamen rider Dark Decade đăng tràng!
     
    Phan Kim Tiên thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười 2020
  3. Zedsmashtrick

    Bài viết:
    1
    Chương 2: Trận chiến đầu tiên, tìm việc làm

    Lúc này, bởi vì bị truy đuổi mà liều mạng chạy trốn Mari Sonoda bị đột nhiên henshin thành Dark Decade Diệp Vấn Thiên cấp hù dọa một không cẩn thận vắp ngã xuống mặt đường. Lúc này, có hình dạng giống voi ma mút Orpnhoch đã tiếp cận giơ lên hai chân trước muốn giẫm chết Mari Sonoda.

    "Cẩn thận".

    Đã henshin thành Dark Decade Diệp Vấn Thiên chứng kiến một màn trước mắt hô lên một tiếng rồi khom người nhảy lên cao cho Orpnoch trên thân ăn một cú phi đá khiến cho Orpnoch khựng lại. Nhân cơ hội đó, Diệp Vấn Thiên rớt xuống đất rồi bế Mari Sonoda nhảy lùi về đằng sao. Lúc này, hai chân trước to lớn của Orpnoch rớt xuống đất, lực đạo to lớn làm mặt đất dưới chân Orpnoch nứt ra như mạng nhện.

    Ngay lúc này, một thân ảnh từ đằng sau chạy đến gần Orpnoch. Thân ảnh là một người ăn mặc một bộ bọc giáp màu đen trước ngực và trên tay và chân phủ thêm một loại bạch kim hộ giáp, trên mặt nạ là một đôi mắt màu vàng giống như một hình tròn cắt ra một nữa, trên đầu mọc ra thêm một đôi giống sừng nhỏ, trên người có những đường ống màu đỏ từ thắt lưng chạy dọc theo khắp bộ giáp. Trên chân phải bên phải cẳng chân cũng lắp thêm một thiết bị kì là có một ống tròn nhô ra ở đầu phía dưới thiết bị.

    "Đó là.. kamen rider Faiz sao!"

    Từ thông tin trên những tấm Card của mình, Diệp Vấn Thiên đã biết thân ảnh đằng kia là kamen rider Fiaz. Lúc này, Diệp Vấn Thiên trông thấy Faiz mở ra Faiz Phone nằm trên thắt lưng nhấn vào nút ENTER trên đó rồi đóng Faiz Phone lại.

    "EXCEED CHARGE"

    Một âm thanh từ thắt lưng vang lên, sau đó một luồng màu đỏ Photon Blood chảy ra từ thất lưng theo đường ống đến thiết bị trên chân phải của kamen rider Faiz. Lúc này, Faiz khép hai chân lại lấy đà nhảy lên không trung thực hiện một cú lộn vòng trên không rồi duỗi thẳng hai chân ra đưa về phia dưới Orpnoch. Một đạo lưới bằng tia lazer màu đỏ từ thiết bị trên chân phải của Kamen rider Faiz bắn ra tạo thành hình nón lưới lazer đâm vào trên thân của Orpnoch khiến nó không thể nhút nhích được thân thể. Sau đó, Faiz dùng sức đá về chỗ lưới lazer nằm trên thân Orpnoch, chỉ thấy Faiz biến thành một luồng sáng từ bên trong lưới lazer xuyên qua bên kia thân thể của Orpnoch rồi biến lại bình thường.

    Oanh!

    Một ngọn lửa màu xanh da trời bốc lên mãnh liệt trên người Orpnoch, sau một khắc con Orpnoch đã biến thành một đống tro cát.

    Lúc này, Faiz lấy ra chiếc điện thoại trên chiếc thắt lưng, không có henshin thiết bị bọc giáp Faiz theo quang mang tán đi hiện ra bộ dạng của người henshin thành Kamen rider Faiz. Đó là một người thanh niên để lại tóc quăn dài có khuôn mặt khá điển trai nhưng luôn mang vẻ mặt vô cảm.

    Lúc này người thanh niên chính đang cau mày nhìn trước mắt ăn mặc bộ bọc giáp người thần bí. Không biết vì sao, nhìn người thần bí trước mắt Inui Takumi cảm thấy người này rất nguy hiểm nhưng có một loại trực giác mách bảo Inui Takuma rằng người này cũng không phải kẻ xấu. Tin tưởng vào cảm giác của mình, Inui Takumi liền nhìn sang được Diệp Vấn Thiên đỡ lấy Mari Sonoda hỏi:

    "Uy, không sao chứ Sonoda?".

    Mặc dù ngữ khí không giống như đang hỏi thăm nhưng biết rõ Inui Takumi tính tình Mari Sonoda cũng không để ý lắm đáp lại lời:

    "Không vấn đề gì, chỉ là chân có chút đau mà thôi, còn phải cảm tạ người này nếu không vừa nãy chắc ta cũng chết rồi".

    Nói xong Mari Sonoda quay đầu về phía Diệp Vấn Thiên nói tiếng "cảm tạ".

    "Ha ha, không có gì việc nhỏ mà thôi"

    Buông ra Mari Sonoda để cô ấy tự đứng lên, Diếp Vấn Thiên lấy ra Dark Decade Driver giải trừ henshin rồi đưa tay ra cười nhìn hai người nói:

    "Chính thức làm quen một lần, ta tên Diệp Vấn Thiên là một người theo đuổi những cuộc chiến chân chính, Kamen rider Dark Deacde!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng mười 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...