Review Nhà Sách Thông Minh Khách Tự Thanh Toán Tiền Đầu Tiên

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Thất Tịch không mưa, 18 Tháng chín 2020.

  1. Chuyện mới lạ thì ngày nào cũng có, bạn muốn được thử trải nghiệm cảm giác mới, vậy mình sẽ review cho bạn Nhà Sách Fahasa- nhà sách thông minh đầu tiên ở TP. HCM, khách tự thanh toán tiền.

    [​IMG]

    Nhà sách vừa được khai trương sáng nay 18/9/2020. Ngụ tại Trung tâm Thương mại Lottte Mart quận 7, TP. HCM với tổng diện tích lên đến gần 900 m2. Là nhà sách đầu tiên sư dụng hình thức mua sắm hiện đại ở VN. Rất là xịn sò, được biết tổng chi phí đầu tư rất cao, hơn 5 tỷ đồng. Khi đến Fahasa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sử dụng các công nghệ hiện đại, quy trình mua hàng, cách sắp xếp hàng hóa sao cho tối ưu nhất nhằm mang lại cảm giác nhanh gọn lẹ cho người mua.

    Lần đầu tiên ở VN xuất hiện một hình thức mua sắm mới, được đầu tư vô cùng tỉ mỉ, trang bị hệ thống tìm kiếm sách, được đặt ở cửa ra vào cổng, bạn muốn tìm sách gì thì chỉ việc nhập tên sách vào ô tìm kiếm. Sau đó hệ thống sẽ chỉ chi tiết cho bạn sách đang nằm ở khu vực nào, thậm chí còn báo tình trạng sách còn hàng hay không. Đặc biệt hệ thống còn cho phép on bản đồ chỉ vị trí cuốn sách để bạn đọc tìm kiếm thuận tiện hơn.

    Sau khi điểm sơ qua về nhà sách mới, nhiều bạn chắc đã quen với loại hình thức mua sắm này bởi hình thức này được áp dụng ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới, nay đã về VN, còn gì hay bằng. Điểm độc đáo của nhà sách còn thể hiện ở chỗ quầy thanh toán tự động, bạn đọc có thể mang sách đến tự quét mã vạch in trên sách và thanh toán bằng các loại thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế.

    Bên cạnh đó đây còn là nhà sách với quy mô lớn, không gian được thiết kế theo dạng không gian mở nên luôn tạo ra được cảm giác thoải móa cho độc giả thư giãn. Nhiều đầu sách nổi tiếng, quý, độc lạ được bày bán ở đây. Nếu sách bạn mua mà ở nhà sách quy mô nhỏ không có thì hãy đến với Fahasa quận 7 nhé, ngụ tại Lotte Mart. Từ sách quốc văn, sách ngoại văn, sách thiếu nhi với nhiều mẫu mã mới lạ. Còn có khu vực bày bán đồ chơi cao cấp cho trẻ em.

    Theo ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc FAHASA: "Chúng tôi luôn trăn trở về việc tạo ra một không gian, mà ở đó mọi người có thể tự do mua sắm, thoải mái thư giãn cùng những cuốn sách mà mình thích, nhưng vẫn cảm thấy thật sự thuận tiện. Và, nhà sách FAHASA Quận 7 ra đời mang sứ mệnh ấy sẽ hiện thực hóa mong muốn đó của chúng tôi từ hôm nay". (Nguồn: Báo thanhnien.vn)

    Chỉ việc đem sách đến quầy thanh toán, quẹt mã sách, quẹt thẻ là hoàn tất giao dịch mua sắm, khiến cho mọi người đến với thế giới sách ở đây vô cùng bất ngờ và phong phú. Sao bạn không lên lịch rủ bạn bè của bạn cùng đi dạo chơi ở nhà sách mới mở này nhỉ? Sẽ là một buổi đi chơi đầy thú vị và bất ngờ đấy.

    Một số hình ảnh về nhà sách Fahasa quận 7.

    (Nguồn: Báo thanhnien.vn)

    [​IMG]


    Nhà sách thông minh để khách hàng tự động thanh toán tiền

    [​IMG]

    Lần đầu tiên tại TP. HCM ra mắt loại hình nhà sách thông minh sử dụng công nghệ

    [​IMG]

    Quy tụ nhiều đầu sách hay của các nhà xuất bản nổi tiếng Việt Nam và thế giới


    [​IMG]

    Gian sách thiếu nhi trình bày ấn tượng
     
    Dương2301, Phan Kim TiênMạnh Thăng thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...