Hỏi đáp Người yêu dỗi nên làm gì?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Mạnh Thăng, 11 Tháng chín 2020.

  1. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Chào mừng các bạn đã quay trở lại với game show "Ai là nhà tâm lý tài ba?"

    Đến với số phát sóng ngày hôm nay, mình có một câu hỏi vô cùng thú vị mà mình rất muốn hỏi các bạn, mình cá là không chỉ riêng mình, mà đa số chúng ta ai cũng từng trải qua cảm giác khó xử này. Và sau đây là câu hỏi:

    "Nếu bạn bị người yêu dỗi bạn sẽ làm gì?"

    Mình biết, có thể câu hỏi này bạn có thể dễ dàng tư vấn cho người khác, Nhưng cái mình muốn là sau số phát sóng ngày hôm nay, các bạn có thể học hỏi được kinh nghiệm của nhau để sau này khi có gặp lại tình huống này, bạn sẽ dễ dàng làm người yêu mình hết dỗi ^^

    Chúc các bạn có chuyến đi tình trường đầy thú vị nha!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. MARIS L0VE

    Bài viết:
    5
    Khi người yêu dỗi, thì mình phải dỗ

    - Nếu dỗi theo kiểu im lặng, chiến tranh lạnh, không nói chuyện thì mình sẽ làm bạn ý cười bằng cách kể các câu chuyện vui thật hài hước, làm những hành động cute, đáng yêu.. Khi người ấy cười thì đảm bảo là hết giận đấy!

    - Nếu dỗi theo kiểu mắng chửi mình xối xả (đang tức điên) thì mình nên là người nhận lỗi trước để đến khi người ấy bình tĩnh lại thì mình nói chuyện nghiêm túc. Lúc này, mình chia sẻ quan điểm và nói những câu văn lãng mạng thì tuyệt! Như EM YÊU ANH chẳng hạn..

    - Nếu dỗi theo cách khác thì tùy cơ ứng biến vì không lúc nào cũng biết được sự 'dỗi' của người mình yêu đặc biệt là các bạn gái. Con gái mà dỗi thì các bạn con trai cứ phải khéo miệng vào nhé, cứ nói nhiều lời hay ho đường mật vào thì các bạn ý sẽ đỡ giận. Nhưng trong một số trường hợp thì điều đó càng làm mọi chuyện tồi tệ hơn nên hãy chạy ngay trước khi cô nàng của bạn cho bạn ăn dép nhé! Hãy để cô ấy một mình suy nghĩ, cho cô ấy không gian riêng nhé!
     
  4. secret of the elves

    Bài viết:
    55
    Người yêu dỗi thì dỗ nó, dỗ mà nó vẫn dỗi liên tục với tần suất dày đặc thì có 2 trường hợp:

    1) Do tính tình con gái động cái là dỗi:

    - Loại này bánh bèo vô dụng nhõng nhẽo, chả có gì hấp dẫn, nên bỏ sớm yêu cô khác, tốt cho cả hai.

    2) Do con trai giao tiếp, đạo đức kém khiến phái nữ người ta khó bỏ qua được lỗi lầm:

    - Tội của mày lớn lắm, lại lặp đi lặp lại nhiều lần, bà mày không tha thứ cho mày được.

    - Nếu có quay lại thì tình yêu cũng không còn như xưa vì đã có vết rạn nứt rất lớn!

    - Mày nên cuốn xéo đi để bà tìm tình yêu khác!

    Tóm lại nếu dỗi vs tần suất thấp, lâu lâu một lần thì nên tiếp tục còn nếu vs mật độ dày đặc thì dù trường hợp nào cũng nên chia tay sớm!
     
  5. Vô Thanh Ý Tình LoveSmile

    Bài viết:
    125
    Chào bạn nha!

    Khi người yêu dỗi phải làm sao ư? Câu hỏi này thật sự rất đáng yêu! Đặc biệt đối với những bạn đang hẹn hò thì việc giẫn dỗi nhau là điều sớm muộn.

    Đầu tiên để biết cách giải quyết vấn đề này thì bạn cần biết dỗi chính xác là gì? Có thể nói giận dỗi là một hình thức để bộc lộ cảm xúc thật mà người ấy muốn bạn hiểu hay thông cảm cho cậu ấy. Mà lúc đó người ấy cảm thấy bạn không hiểu họ.

    Và điều thứ hai bạn phải biết người ấy đang dỗi về điều gì về bạn. Giận bạn về công việc, cách ứng xử hay về sự thông cảm của bạn. Biết được lý do bạn ấy giận thì sẽ dễ giải quyết hơn. Tùy theo tình hình mà bạn nên giải quyết và xử lý thế nào.

    Điều thứ ba là người bạn giận là nam hay nữ.

    Nếu là bạn trai thì dễ giải quyết rồi! Đối với các bạn trai thì đa số họ đều rất ít hờn dỗi. Nhưng nếu họ giận thì chỉ vì bạn quá phiền hoặc là nghe người khác nói những điều không tốt về bạn mà khó chịu thôi!

    Thế nhưng bạn vẫn nên giải thích cho anh ấy một chút về chuyện mà người khác nói nhé! Vì nếu không giải thích thì trong lòng người con trai sẽ hình thành một vật cản vô hình giữa hai người đấy. Con trai là vậy đấy chả nói chả than mà giận thì lại bất chợt như vậy.

    Nói đề phòng chút thôi, các bạn đừng lo bởi đa số các bạn trai đều không quan tâm người khác nói gì về bạn đâu. Đối với họ yêu là yêu. Không có phân biệt tốt xấu đâu.

    Tuy nhiên, khi họ thấy bạn quá phiền thì mình nên khuyên bạn ai cũng có không gian riêng. Bạn nên thả lỏng thoải mái với anh ấy một chút. Vì giữa tình yêu nếu không có sự tin tưởng thì dù sớm hay muộn anh ấy sẽ rời bỏ bạn đấy.

    Còn nếu bạn gái của bạn giận rồi thì thật dự hơi đau đầu đấy! Bởi người ta cũng có câu: "Con gái sáng nắng chiều mưa". Nên khi tìm hiểu nguyên nhân giận của họ cũng khá rắc rối.

    Thế nhưng các bạn nam cũng nên tự kiểm điểm lại trước nha, các bạn nam thường rất vô tâm nên có thể vô tình làm buồn bạn gái của mình. Có thể họ không nói nhưng là họ đang âm thầm bị tổn thương đấy. Vậy ở trường hợp này câu xin lỗi là cách giải quyết tốt nhất.

    Còn nếu suy nghĩ cả ngày cũng không hiểu sao bạn gái giận thì nên trực tiếp hỏi nguyên nhân. Nhưng các bạn cũng đừng ngu ngốc mà hỏi ngay lúc cô nàng đang tức giận đùng đùng. Cô ấy sẽ giận bạn hơn thôi. Hãy im lặng để cô ấy bình tĩnh lại rồi hãy hỏi và giải quyết nhẹ nhàng bình tĩnh với nhau.

    Và nếu cô ấy vẫn không chịu nói thì phải làm sao? Thì bạn hãy nói đi! Nói như thế thì hơi nực cười nhỉ nhưng chỉ cần bạn trải long nói với cô ấy thì tự khắc cô ấy cũng sẽ trải lòng nói với bạn thôi. Người ta cũng nói chúng ta là một nửa mảnh ghép chưa hoàn thiện cần tìm nửa còn lại. Vậy nếu cô ấy không nói thì bạn nói, không phải nửa kia không nói bạn phải nói thay phần cô ấy sao?

    Các bạn tin mình đi, đó là những cách dỗ người ấy tốt nhất. Chắc chắn cậu ấy sẽ hết giận bạn khi bạn nghe lời mình thôi!
     
  6. NgoTieuKi

    Bài viết:
    196
    Mọi thứ đều có nguyên nhân của nó. Khi bạn nghĩ rằng ny bạn vô duyên vô cớ giận dỗi, ny bạn sẽ cho rằng bạn là 1 người vô tâm, và sẽ có thêm 1 lý do khác để dỗi hơn nữa.

    Vậy nên không bao giờ được nghĩ rằng ny mình thích giận dỗi vô cớ.

    Hãy thử nhắm mắt lại và tịnh tâm xem ngày hôm nay, hôm qua, hay cả hôm kia nữa, bạn đã làm những gì, và trong số những việc bạn đã làm, việc nào có thể khiến ny của bạn dỗi.

    Khi đã tìm hiểu được nguyên nhân rồi thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Lúc này, bạn chỉ cần chạy đi mua món ăn mà ny bạn thích rồi qua nhà nó xin lỗi là được thôi. Còn việc tìm hiểu nguyên nhân chỉ là để lần sau tránh lặp lại thôi chứ nó không có quá nhiều tác dụng trong việc dỗ ny.

    Tuy nhiên, cũng đừng xem thường việc tìm hiểu nguyên nhân bị ny dỗi, vì nếu cùng 1 việc mà phạm phải nhiều lần thì sẽ là tai họa đấy. Mặt khác, mỗi lần sửa sai như vậy cũng sẽ ghi được thêm 1 điểm trong mắt ny nữa.

    * * *Mặc dù chưa có ny, nhưng với kinh nghiệm 20 năm tư vấn dạo chuyện tình cảm, mình hi vọng lời khuyên này sẽ giúp ích cho những bạn đang bị ny dỗi. Chúc các bạn sớm làm lành hoặc sẽ tìm được ny mới.
     
    Mạnh Thăng, Abe - YamiteAdmin thích bài này.
  7. Lườiiii

    Bài viết:
    45
    Người yêu dỗi, đương nhiên là phải dỗ, và không phải cách dỗ nào cũng hiệu quả.

    Thứ nhất, đừng có dỗ theo kiểu "im lặng để cả hai tự suy nghĩ". Sẽ có chiến tranh lạnh đấy!

    Theo mình, cách tốt nhất chính là cả hai cũng đưa nhau đi chơi, đi ăn để mà hâm nóng lại tình cảm thủa ban đầu. Sau khi cả hai đã hết giận rồi, hãy khéo léo hỏi người người kia vì sao giận, để mà sau này tránh rắc rối xảy ra.

    Đặc biệt! Khi người kia giận, tuyệt đối không đưa ra lí do là anh/em phải thế này thế kia nên mới làm em/anh giận! Điều đó chứng tỏ sự ngoan cố của chính mình, càng cho thấy cái tôi quá cao, khiến cho người kia ngày càng mất đi niềm tin với bạn. Để rồi sau này người kia nói lời chia tay cũng chẳng biết vì sao, lại một mực cho rằng người ấy vô lí. Hãy cố gắng nhận lỗi chân thành nhất có thể, sau đó mới đưa ra lí do.
     
    Mạnh Thăng, Abe - YamiteAdmin thích bài này.
  8. a_d_t_z_m

    Bài viết:
    5
    Nếu người yêu dỗi:

    - Trước tiên, không thể làm lơ, nói những câu như "Sao lúc nào cũng dỗi?", "Anh/Em cho em/anh thời gian tự mà suy nghĩ lại bản thân đi" (những câu như vậy cực kì xát muối vào tim, khiến cho đối phương thất vọng về mình và mối quan hệ ngày càng tồi tệ).

    - Trong lúc cả hai đều đang tức giận thì không nên cố gắng phân tranh ai sai ai đúng, những lời nói trong lúc tức giận thật sự rất kinh khủng, trong đó có thể chứa cả những lời lăng mạ đối phương mà sau này khi nhớ lại bạn sẽ tự hối hận bản thân sao lúc ấy lại tồi đến vậy. Nhưng làm thể nào để không xảy ra tranh cãi? Vấn đề này khá khó. Trước tiên nên kiên nhẫn và cực kì kiên nhẫn, giữ một cái đầu lạnh thật lạnh vì đối phương đang rất nóng giận, không phải cứ đề nghị hòa giải là được. Hãy nói những điều như "Anh/Em biết em/anh đang rất tức giận, nhưng chúng ta nên từ từ bình tĩnh lại, suy nghĩ thấu đáo, lời nói có thể giết chết một mối quan hệ. Chúng ta nên cho nhau thời gian (một thời gian cụ thể) để suy nghĩ về nhau, sau thời gian đó, chúng ta sẽ nói chuyện tử tế được không?". Nếu đối phương vẫn một mực mắng mỏ bạn thì việc bạn có thể làm là nhịn và nhịn, lặp đi lặp lại mục đích ban đầu, đến khi nào đối phương đồng ý mới thôi.

    - Trong thời gian cả hai cho nhau để cùng bình tĩnh thì bạn nên chủ động đối xử tốt với đối phương trước, không nên tỏ thái độ giận dữ hay chiến tranh lạnh. Như thế, đối phương cũng sẽ tự thấy xấu hổ về những hành động giận dỗi của bản thân mà suy nghĩ lại và đối tốt với bạn hơn.

    - Sau thời gian suy nghĩ đó, bạn là người nên chủ động nhận sai, nhận sai một cách kịch liệt vào, sau đó dùng sở thích của đối phương để dỗ ngọt. Nên nhớ, khi thấy đối phương dần dần nguôi ngoai thì nên nhận sai ngay chứ không cần đợi hết thời gian cả hai quy định, không nên chiến tranh lạnh quá lâu, nếu vậy sẽ phá vỡ sự gắn kết vốn có.

    Vấn đề chủ chốt ở đây là cần phải giữ một cái đầu nóng và chủ động làm hòa, nên đặt cái tôi của bạn thân xuống. Cách này có thể giải quyết giận dỗi cũng như tranh cãi đều rất tốt.
     
    Mạnh Thăng, Abe - YamiteAdmin thích bài này.
  9. MưaThángTám

    Bài viết:
    291
    Cách dỗ người yêu khi giận dỗi.. Chẳng biết tại sao nhưng.. vì em chưa có người yêu cho nên em chỉ nói ra cảm tưởng của mình thôi ạ.

    Đối với bạn nam có bạn nữ đang giận dỗi, em sẽ dùng những cách này để giúp bạn nam nhanh chóng khiến bạn nữ vui vẻ trở lại, đương nhiên, với những bạn nữ có tính cách như em nói riêng mà thôi, và đôi lúc cũng sẽ có thể áp dụng được với cả những bạn nữ nói chung.

    Thứ nhất, khi bạn nữ giận dỗi, bạn nam tuyệt đối, tuyệt đối không được cãi lại, mà phải luôn luôn nhớ rằng, "bạn nữ có đúng thì đúng, có sai vẫn là đúng." Đa số những cuộc giận dỗi, nếu bạn nam cãi lại thì y như rằng ngày mai đừng hòng bạn nữ gọi anh ơi anh à, có khi còn lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng. Dù biết bạn nữ có sai thế nào đi chăng nữa thì hãy vì những bất lợi của các bạn nữ mà bỏ qua tất cả, như thế vừa làm bạn trở nên chín chắn trong mắt bạn nữ, vừa khiến tình cảm hai bạn càng thêm thắt chặt. Chỉ khi nào bạn không cãi lại thì bạn nữ mới có cơ hội để nguôi giận, sau đó thì hai bạn mới có thể có một cuộc nói chuyện có hiệu quả. Thế nên thứ nhất, tuyệt đối đừng bao giờ cãi lại bạn nữ khi họ đang giận dỗi.

    Thứ hai, bạn nam không nên dỗ ngọt. Nghe thì có vẻ không hợp lý lắm nhưng đa số những ca em thấy, nếu mà bạn nam cứ dẻo miệng khen này khen nọ, tâng bốc này tâng bốc nọ thì có khi còn bị bạn nữ "gim" sâu hơn. Bạn ấy có thể nghĩ rằng, ngày thường anh ấy không có nói vậy sao tự nhiên bây giờ lại nói vậy, như thế lại thành ra dễ khiến cảm xúc không còn nồng thắm như xưa, mà nếu bạn nam nói quá nhiều lần, có khi số lần giận dỗi sẽ càng nhiều hơn, đến lúc đó muốn thu tay cũng chẳng kịp nữa.

    Người ta thường bảo, "im lặng ít nói nhưng khi nói là phải khiến người nể phục," mình chỉ nên nói những lúc gây go nhất, và phải lựa lời mà nói cho phù hợp, chứ cứ ca đi ca lại một thoại bản có khi luôn mất bạn gái như chơi.

    Thứ ba bạn nam nên mẫn cảm nhớ rằng, lúc bạn nữ nói có là không, nói không là có. Nếu bạn nữ giận quá bảo bạn nam đi đi, bạn nam mà đi thật thì thôi rồi lượm ơi, đảm bảo ngày mai đố bạn nữ cho vào nhà. Thế nên, khi bạn nữ mà nói cái đó, nhớ kỹ, chạy đến ôm chặt cổ vào lòng, mặc cổ giẫy dụa ra sao, cứ ôm thật chặt vào, nhưng mà nhớ kiềm chế sức nhé, đừng để cổ bị khó thở thì mệt lắm đấy. Lúc đó, đợi khi cổ đã nguôi giận bớt thì ga lăng lên vuốt đầu của cổ, đảm bảo hết giận một trăm phần trăm.

    Bạn nữ là phái yếu, đó là lý do tại sao họ dễ bị những hành động nhỏ bé nhưng ôn nhu đó làm cho cảm động. Cho dù bạn không nói gì chỉ vuốt tóc cổ, cổ cũng sẽ ngồi yên như gốc cây nhỏ trong lòng của bạn.

    Cho nên nhớ kỹ, đừng có giận lẫy lại bạn nữ hay dùng vũ lực để khiến bạn nữ hết giận, nếu bạn làm điều đó thật thì bạn không còn đáng mặt là đàn ông nữa đâu, đến chú chó còn biết an ủi chủ của nó những lúc chủ nó giận dỗi hay buồn bực chẳng lẽ bạn còn không làm được?

    Thứ tư, nên đi mua đồ ăn thủ sẵn cho bạn nữ. Để làm được điều này bạn cần phải biết rõ sở thích của bạn nữ, như thế thì kết quả cho ra sẽ càng cao hơn.

    Dạ dày là con đường ngắn nhất dẫn vào tim, bạn chỉ cần dỗ cho cô ấy chịu ăn thì coi như bạn qua được một cửa ải.

    Thứ năm, bạn nên để cho bạn nữ một khoảng lặng nếu như bạn nữ bài xích sự động chạm của bạn. Có nhiều khi bạn cảm thấy mình nên ôm cô ấy, ở bên cô ấy, nhưng thật ra có khi đó lại không phải điều cô ấy muốn. Những bạn nào sống nội tâm thường muốn bản thân mình có một không gian riêng để suy nghĩ kỹ trước, bởi vì họ không dễ điều khiển cảm xúc của mình, thành ra có khi họ sẽ còn phản ứng dữ dội hơn nếu bạn động chạm vào họ.

    Nhưng mà cho bạn nữ một khoảng lặng tức là vẫn ở bên cạnh bạn nữ, nhưng mà ở xa một chút. Khi bạn để ý thấy ánh mắt bạn nữ liếc qua bạn hơn ba lần, lúc đó hãy đến ôm cô ấy.

    Thường thì lúc đó họ đang muốn bạn an ủi vì họ đã hết giận rồi.

    Thứ sáu, sử dụng tuyệt kỹ "nói lái," ý là cứ chuyển chủ đề như chong chóng quay, đến khi nào bạn nữ giận dỗi đáp lại hay bị chọc cho cười ra tiếng, khi ấy bạn sẽ có thể thở phào nhẹ nhõm.

    Chứ cổ cứ ngồi im như khúc gỗ thì chắc bạn sẽ còn khóc hơi dài..

    Tiếp theo là một số điều em nghĩ có thể giúp người yêu là nam hết giận dỗi. Đương nhiên sẽ ít hơn bạn nữ vì em không thể đọc được tâm các bạn nam đâu.

    Thứ nhất, chọc cho họ giận dỗi hơn nữa. Cái này hơi trái ngược nhỉ? Nhưng mà em nghĩ nếu làm vậy thì mới có thể xác định được bạn nam ấy có còn quan tâm đến mình hay không, nếu bạn ấy tức giận trả lời, có nghĩa là đang rất quan tâm đến mình, nhưng nếu không trả lời, có hai trường hợp, hoặc là không thèm nói chuyện với bạn nữa muốn tự nguôi giận, hoặc là cảm thấy đắn đo về quyết định có muốn bạn tiếp tục là người yêu hay không.

    Tùy từng tình huống mà phải tìm cách hợp lý. Nếu bạn xác định được bạn nam giận dữ trả lời bạn, lúc đó bạn nên quàng tay vào tay anh ấy, siết chặt vào và đừng để ảnh giật ra, những lúc như vậy thì cần nên mặt dày vào, tuyệt đối đừng vì ánh mắt hình viên đạn mà bỏ ra.

    Nói trộm vía, có khi ảnh còn mừng vì sợ ảnh giận dỗi đâm ra lại khiến bạn giận dỗi lây.

    Sau đó thì dắt ảnh đi nhiều nơi vào, lúc đi thì cứ nhìn phía trước, lâu lâu quay lại cười nhìn ảnh, như thế được một lúc thì ảnh cũng cười lại thôi.

    Hoặc nếu anh ấy im lặng không nói gì, mình nghĩ bạn nên nói xin lỗi trước, lúc đó nếu ảnh hỏi vì điều gì, mình nghĩ nên nói ra những gì bạn nghĩ có khả năng là ảnh đang giận. Hoặc cũng có thể tìm đại vài lý do nếu bạn không chắc chắn là cái nào.

    Như thế thì ít ra không khí của hai người có thể sẽ nguội bớt được một chút.

    Và mình nghĩ như thế này, nếu đã có lúc bạn nam nhường mình những lúc giận dỗi, mình cũng nên nhường lại bạn nam những lúc bạn ấy buồn bực. Nói chung là cả hai người chỉ có một người gánh team, người còn lại ngồi hưởng thì cuộc tình cũng chẳng đi về đâu đâu. Mỗi người là một con số một, nhưng nếu muốn tìm người yêu thì phải nguyện ý bớt đi một nửa, để khi hai người cộng lại mới là con số một thẳng tắp.

    Thân ái.
     
    Mạnh Thăng, Abe - YamiteAdmin thích bài này.
  10. Hoa sa tiểu thư Bút hiệu: Đàm Sương Mạn Tuyết ( Sa Sa )

    Bài viết:
    39
    Bạn trai dỗi á, dỗi lại bạn trai luôn, con gái nà. Đùa thôi, hihi.

    - Tìm cách xin lỗi người yêu, ra vẻ đáng thương, tội nghiệp một tí, nếu cùng giới tính với hoa sa thì bạn có thể điểm tô thêm một chút ươn ướt trên mi mắt. Bảo đảm người kia đau tim liền luôn.

    - Ôm lấy họ, an ủi, năn nỉ (hành động này chỉ được thực hiện khi bạn đã thật sự xác định mối quan hệ nha)

    - Tặng quà, tự tay làm quà thủ công hay tự tay nấu một bữa ăn ấm áp.

    - Kể chuyện ngày ấy của đôi ta, tìm cách chọc cười nữa ấy

    - Cách hay nhất cho phái nữ vẫn là làm nũng: ' Anh.. đừng giận nữa mà.. người ta biết sai rùi.. nha.. (tự chém thêm đi) '

    Túm lại, vì chưa có người yêu nên hoa sa trả lời chơi thui chớ chả biết hữu dụng hông nữa hihi.
     
    Mạnh Thăng thích bài này.
  11. Hút Cỏ Thay Cơm

    Bài viết:
    17
    Khi người mình yêu dỗi, câu hỏi này thực sự không khó cũng không dễ dàng một chút nào.

    Ở tầm nhìn của tôi thì việc yêu đương không thể lúc nào cũng mặn nồng được cả, sẽ có những lúc giận hờ vô cớ, ừ thì đúng chính xác là giận hờn vô cớ ấy.

    Tự dưng đang không làm gì rồi quay qua giận nhau. Chẳng biết phải làm gì cho yên lòng nữa. Nhưng mà khi người mình yêu giận, ừ thì nói đây có hai cái trường hợp để cho bạn lựa chọn mà thôi.

    Tôi là nam nên cách cư xử của tôi cũng không biết mấy bạn có đồng ý không, mà tôi cũng không quan tâm lắm, miễn sao tôi thấy vui là được.

    Khi người yêu của tôi giận thì việc đầu tiên không thể nao tránh được là mình phải nhận lỗi.

    Ừ! Là nhận lỗi ấy dù mình chẳng hề biết minh sai ở đâu, cứ nhận là sai vì đã làm cho người đó không vui cái đã.

    Sau đó thì dùng trăm lời mật ngọt như rót vào tai để an ủi, rồi an ủi không thành thì ừ đấy, vẫn dỗi.

    Lúc này các bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo. Tôi biết là sẽ có bạn thấy người yêu dỗi rồi không dỗ được lại trở nên khó chịu, rồi hai đứa giận nhau rồi lại thành một tràng bi ca tình ái.

    Các bạn phải nắm bắt được tâm lý của mấy nàng, càng dỗ thì càng dỗi, mà không dôc thì dỗi càng nhiều. Ấy là vẫn dỗ đi, để cho nàng xả giận mấy chốc.

    Tôi dám cá với bạn là nêu người yêu dỗi thì bạn chỉ cần cả ngày chai mặt ở cạnh người đó, người đó làm gì cũng vào giúp một tay, người đó tỏ vẻ khó chịu thì bạn cũng phải cười, rồi người đó nằm một mình thì lại đấm vai bóp chân, dùng tất cả mọi biện pháp để người đó bớt giận, bao gồm cả khổ nhục kế.

    Ừ thì người mình thương có đánh có mắng mình thì cũng một hai cau rồi thôi, cìn lại đâu lại vào đấy thôi mà.

    Yêu là vậy, người thương dỗi và dỗ được cũng là cả một quá trình đấy nhé.

    Cái thứ 2 ở đây là.. giận thì kệ, giận ngược lại, ai thương nhiều hơn thì người đó chủ động làm lành. Nhưng tôi nghĩ các bạn nên làm theo cách một thì tôt hơn.

    Yêu mà. Hehe

    Tạm biệt các bạn.

    Thân.

    @Hút Cỏ Thay Cơm
     
    Mạnh Thăng thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...