Event Đua tài thiết kế cùng việt nam overnight

Thảo luận trong 'Dự Trữ' bắt đầu bởi Bụi, 1 Tháng tám 2020.

  1. Võ Chung Phương Thùy Whisper

    Bài viết:
    433
    Bài dự thi Đua tài thiết kế cùng VNO

    1. Bài thi thiết kế bìa truyện tự sáng tác: Nữ hoàng hoa cúc trắng - Kbb.


    [​IMG]

    Ý tưởng: Tên truyện là nữ hoàng hoa cúc trắng nên mình chọn tone màu trắng đặc trưng của hoa cúc thêm chút xanh da nhạt. Nữ hoàng không nhất thiết là phải trưởng thành chững chạt nên mình chọn nữ hoàng kiểu còn trong tuổi thanh xuân trẻ trung và có vẻ non nót nhưng đôi mắt lại vô cùng lạnh lùng. Cùng với những bông hoa màu trắng trang trí.

    Nguồn ảnh: Pinterest.

    2. Bài thi thiết kế bìa truyện Edit: Sự độc chiếm của ác ma vô tình - Phương Đường QO - Editor: Lệ Diệp

    [​IMG]

    Ý tưởng: Một cái ôm dường như muốn chiếm đoạt cô gái này là của riêng anh ta. Gương mặt lạnh lùng và biểu cảm từng chi tiết trên mặt của anime nam ấy rất tương đồng với ác ma. Nên mình chọn ảnh này làm bìa và cảm thấy nó khá là phù hợp.

    Nguồn ảnh: Pinterest.

    3. Bài thi thiết kế bìa Event.

    [​IMG]

    Ý tưởng: Vì đây là bìa Event nên mình chọn ảnh có chi tiết khá phức tạp. Nhiều màu sắc giúp bìa không bị nhạt. Hình ảnh mặt trăng tỏa sáng chỉ sự sáng tạo cần phải có trong Event này.

    Nguồn ảnh: Pinterest.

    Cuối cùng: Mình xin chúc Event thành công và chúc mọi người có nhiều sự sáng tạo hơn nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng tám 2020
  2. Mộc Ảnh Như

    Bài viết:
    11
    Bài dự thi

    1. Ảnh bìa minh họa truyện sáng tác

    [​IMG]

    Đây là một truyện ngắn Việt Nam, khi chọn ảnh minh họa, mình lại nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái Việt. Vì truyện hơi hướng cổ tích thời hiện đại nên hình ảnh cũng mang theo một chút màu sắc vintage. Thêm phông nền ngoài màu trắng để bìa minh họa không quá đơn giản. Khi đọc nội dung truyện, sự đan xen giữa không gian và thời gian làm mình nghĩ ngay đến từ 'Ký ức', vì dù là quá khứ hay hiện tại thì con người cũng đều có những ký ức và kỷ niệm đẹp khó quên. Về vị trí, size, font và màu sắc của chữ, mình đều lựa chọn sao cho thấy phù hợp nhất. Và đây là một bìa minh họa basic, đơn giản.

    Nguồn ảnh: Zing

    2. Ảnh bìa minh họa truyện edit

    3. Ảnh bìa minh họa event

    [​IMG]

    Về poster minh họa event, mình chọn phông nền có sự kết hợp của một số màu sắc để đại diện cho sự sáng tạo. Ba màu chủ đạo là đỏ, vàng và xanh biển. Vị trí, size, font chữ và màu sắc mình cũng đều lựa chọn sao cho thấy phù hợp nhất, và cũng cân bằng kĩ các phần, các mảng bố cục. Tên event được edit nổi bật nhất, kế tiếp là thời gian và một line ngăn cách với nội dung, tính chất và yêu cầu của event. Mình chọn các font chữ rõ ràng, dễ đọc để đúng với tính chất cơ bản của một poster. Ngoài ra còn có thêm một số icons được bố trí ở phần phía trên bên trái và phía dưới bên phải của hình ảnh nhằm tạo sự xen kẽ và cân bằng.

    Nguồn ảnh: Pinterest

    [Lần đầu design và edit hình ảnh]

    Chúc sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp!
     
    Last edited by a moderator: 11 Tháng mười một 2021
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...