Review Phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi minhanh2003, 3 Tháng chín 2020.

  1. minhanh2003 Tình đẹp đến mấy rồi cũng tàn...

    Bài viết:
    102
    Trong mùa dịch này, nếu như các bạn còn đang muốn tìm một bộ phim siêu hấp dẫn và yêu thích sự "ngọt ngào" đến sủng răng, hãy đến với bộ phim "Lưu ly mỹ nhân sát", bạn sẽ cảm nhận được cái hay và độc đáo của bộ phim. Một lời nhắc nhẹ, coi chừng bị u mê anh nam9 đấy nhé!

    [​IMG]


    *Đôi nét về Lưu Ly Mỹ Nhân Sát:

    Đạo diễn: Doãn Đào (đạo diễn của các phim Trường An nặc, Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết, Đại Đường vinh diệu, Thính tuyết lâu ), Mạch Quán Chi (đạo diễn Hồng Kong với các tác phẩm tiêu biểu: Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Mỹ nhân thiên hạ )

    Biên kịch: Lưu Phương

    Công ty sản xuất: Hoan Thụy Thế Kỷ, Youku, Wanda Pictures..

    Các diễn viên chính: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi, Bạch Chú..

    *Nội dung phim:

    Phim kể về Chử Toàn Cơ là con thứ của Chử Lỗi – chưởng môn phái Thiếu Dương. Từ lúc sinh ra trên người Chử Toàn Cơ đã có dị tướng, không có lục thức, cũng chẳng hiểu ái tình chốn nhân gian. Cho đến một ngày, Tư Phượng - đệ tử ưu tú của Li Trạch Cung đến đã cảm hóa được trái tim tưởng chừng như đóng băng của Toàn Cơ. Trải qua 9 kiếp luân hồi, ngược đến chết đi sống lại, 2 người đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trùng điệp mới đến bên nhau.

    *Cảm nhận của bản thân về bộ phim:

    Phải nói rằng, lâu lắm rồi mới có một bộ phim khiến mình điên cuồng theo dõi từng ngày đến vậy! Trước hết, nói vềdàn diễn viên . Nhìn chung, đều sở hữu nhan sắc khuynh thành, tuy không đến mức kinh diễm động lòng người nhưng mỗi nhân vật đều để lại dấu ấn riêng biệt. Ai ai cũng thích cái đẹp, với mình cũng không ngoại lệ. Vậy nên, từ lúc nhà đài mới tung trailer, mình đã bị ấn tượng và cuốn hút bởi dàn diễn viên siêu xịn. Dàn cast phụ ai ai cũng xinh xẻo hết chơn.



    Tiếp đến là nội dung truyện . Trước đây khi theo dõi bộ phim, mình có đọc được một số bình luận của fan nguyên tác sợ phim lên sóng sẽ đánh mất đi tính nguyên vẹn, hình tượng nhân vật trong lòng fan nhưng ngay tại thời điểm phát sóng, bộ phim đã nhận được cơn mưa lời khen tích cực từ khán giả. Điểm douban cũng tăng vùn vụt, dù không quảng bá hay PR nhiều (7.5). Xem phim mà tội cho anh nam 9 quá chừng, si tình đến nỗi hết 9 kiếp, vẫn không được đáp lại vì những hiểu nhầm trùng điệp. Chỉ mới vài tập đầu thôi, bạn sẽ thấy cảnh ngược thân đến đau lòng của nam 9 cho mà xem. Tuy vậy sau mỗi cảnh hành động, sẽ có những phân cảnh ngọt ngào muốn tắt thở của 2 ông bà.

    Về mặt diễn xuất, mình khá hài lòng và đánh giá cao điểm này. Bản thân là một "mọt phim lâu năm" nên chọn lọc phim cũng kĩ càng lắm. Tuy mê trai thật nhưng không đến mức dại trai mà xem hết phim (đối với phim dở). Nói về dàn diễn viên, mình ấn tượng nhất là anh nam 9. Bỏ qua vẻ đẹp điển trai đấy đi, cách anh bộc lộ bằng ánh mắt đã diễn tả hết được chiều sâu nội tâm của nhân vật. Từ thiếu niên ngại ngùng, rut rè khi mới biết yêu cho đến nỗi đau dày xé, hy sinh vì người mình yêu hết lần này đến lần khác, mình cảm nhận rõ được cảm xúc của nhân vật Tư Phượng này. Anh đã làm rất tốt! Còn về nữ 9, lúc đầu mình cảm thấy chị ấy khá nhạt nhòa so với nữ phụ (Trương Hinh Dư đóng), nhưng mấy tập sau, bản thân đã phải thay đổi cách nghĩ đấy đi. Lúc là Chử Toàn Cơ ngây thơ, đáng yêu hết sảy, khi lại là Chiến thần uy phong, ngầu dã man. Nói chung, bị u mê cặp diễn viên chính luôn rồi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về kĩ xảo phim ảnh thì miễn chê luôn, rất bắt mắt và gay cấn đến nghẹt thở. Thật sự xem phim này mình không bắt bẻ được gì hết, chỉ biết khen hoài thôi. Các fan dành lời khen ngợi cho đoàn phim do kĩ xảo khá chân thực, các cảnh quay không bị thô cứng. Đặc biệt, các cảnh võ thuật được đầu tư khá kĩ lưỡng nên càng tăng thêm độ hot của phim.

    Nói thêm xíu, có người thích thì có người ghét, có người khen thì có kẻ chê, do đó, cũng tùy vào cảm nhận của mỗi người. Còn riêng mình, mình sẽ theo dõi chặng đường Lưu ly phía trước.

    Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay xem phim nè. Mong rằng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, vui vẻ trong mùa dịch này và bỏ vào list danh sách bộ phim hay nhé!
     
    Phi Vũ, Gill, Mạnh Thăng3 người khác thích bài này.
  2. penhi1412

    Bài viết:
    7
    Review có tâm, hay thực sự!
     
    minhanh2003 thích bài này.
  3. minhanh2003 Tình đẹp đến mấy rồi cũng tàn...

    Bài viết:
    102
    Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của mình nhé <3 Tại thấy hay quá nên muốn review cho mn cùng biết.
     
    penhi1412 thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...