Review Phim Nguyệt Thượng Trùng Hoả - Hạ Chú Bồi

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Jodie Doyle, 28 Tháng bảy 2020.

  1. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Tên phim: Nguyệt Thượng Trùng Hỏa - And The Winner Is Love

    Tên tiếng trung: 月上重火

    Tác giả: Thiên Lại Chỉ Diên

    Đạo diễn: Hạ Chú Bồi

    Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, tình cảm.

    Quốc gia: Trung Quốc.

    Diễn viên chính: Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi.

    Phát hành: 2020.

    Số tập: 48

    [​IMG]

    "Nguyệt Thượng Trùng Hỏa" là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Lại Chỉ Diên. Bộ phim kể về mối tình giữa Thiếu cung chủ - Trùng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ thủ vai) cùng Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc - Thượng Quan Thấu (La Vân Hi thủ vai) và những tranh chấp trong giang hồ.

    [​IMG]

    Trùng Tuyết Chi - là con gái của Tiền cung chủ Trùng Hỏa Cung - Trùng Diệp (Lý Tông Hàn), cô là Thiếu cung chủ Trùng Hỏa Cung. Từ nhỏ, cô đã nuôi chí lớn, quyết đưa môn phái của mình lên đệ nhất thiên hạ, nên cô rất chăm chỉ luyện công học võ. Bề ngoài cô diễm lệ bức người, tính cách nóng nảy, nhiệt tình như lửa, nội tâm lại cực kỳ nhu mềm cô độc. Vì cha cô - Trùng Diệp khi luyện "Liên Thần Cửu Thức" đã bị tẩu hỏa nhập ma giết người vô số nên người trên giang hồ gọi cô là yêu nữ. Sau khi Trùng Diệp qua đời, Trùng Tuyết Chi chỉ mới 11 tuổi đã tiếp quản Trùng Hỏa Cung, 14 tuổi liền chính thức đứng ra thu nhận môn đồ cho Trùng Hỏa Cung, cùng các đại môn phái giao tiếp.

    [​IMG]

    Thượng Quan Thấu - Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc, người trên giang hồ gọi hắn là "Thượng Quan công tử". Cái tên Thấu đã phần nào bộc lộ tài năng của hắn, hắn có thể nhìn thấu được sự việc và những mưu lược của kẻ khác, là người thông minh, có tri thức hiểu lễ nghĩa, tuổi trẻ tài cao. Hắn được sự phó thác của người khác nên đã đi theo âm thầm bảo vệ Trùng Tuyết Chi.

    [​IMG]

    Vũ Văn Mục Viễn (Trâu Đình Uy) - là Đại hộ pháp của Trùng Hỏa cung, cháu đích tôn của Vũ Văn Trưởng lão của Trọng Hỏa cung. Phụ thân hắn là Vũ Văn Ngọc Bàn chết thảm, Trùng Diệp nhận hắn làm nghĩa tử và nuôi hắn lớn lên. Mục Viễn là kỳ tài võ học, có thân thủ tuyệt thế. Tuy vậy hắn không hề vênh vang, từ nhỏ đã bình tĩnh, trầm ổn, kiệm lời. Dù nhiều lần bị Vũ Văn trưởng lão xúi giục lên làm Cung chủ nhưng hắn vẫn một lòng trung thành với Trùng Tuyết Chi.

    [​IMG]

    Tiền cung chủ Trùng Hỏa Cung - Trùng Diệp "Lý Tông Hàn"

    Trùng Tuyết Chi lần đầu bước ra giang hồ nên không hiểu được giang hồ hiểm ác thế nào. Trên đường đi đến Đại hội anh hùng đồng hành cùng cô là "Tứ đại hộ pháp" và Vũ Văn Mục Viễn (Trâu Đình Uy), cô đã bị kẻ xấu ám sát nhưng Thượng Quan Thấu đã xuất hiện kịp thời và cứu cô thoát khỏi nguy hiểm. Vì mắt cô bị thương nên không biết được người đã cứu mình là Thượng Quan Thấu. Sau đó Thượng Quan Thấu lại cứu cô một lần nữa tại Đại hội anh hùng và hai người đã kết bạn với nhau. Rồi trấn cung chi bảo của Trùng Hỏa Cung - "Liên Thần Cửu Thức" bị trộm, Trùng Tuyết Chi bèn đi điều tra và quyết định tìm ra hung thủ đã trộm "Liên Thần Cửu Thức". Trên đường tìm kiếm bí tịch Trùng Tuyết Chi bị nhiều kẻ ám sát, nhưng nhờ có Thượng Quan Thấu song hành nên đã cứu cô rất nhiều lần. Trên đường áp giải tên trộm bí kíp về Trùng Hỏa Cung, bọn người Trùng Tuyết Chi đã bị ám sát và kẻ trộm bí kíp cũng chết. Bí kíp cũng bị thiêu hủy.

    [​IMG]

    "Thượng Quan công tử" trong Đại hội anh hùng.

    Sau đó Trùng Tuyết Chi gặp lại Lâm Sướng Nhiên (Trương Thuân Kiệt) - nhị phụ thân của nàng và biết được Trùng Diệp năm đó viết hai bản bí tịch, một bản là dùng để khắc chế "Liên Thần Cửu Thức", đó chính là tâm pháp "Phù Dung Tâm Kinh", người nào sở hữu được hai bộ bí tịch này sẽ trở thành đệ nhất thiên hạ. Sau đó Trùng Tuyết Chi bế quan và luyện thần công "Liên Dực". Còn Thượng Quan Thấu thì đi tìm hiểu sự thật về thân thế của mình. Sau khi Trùng Tuyết Chi xuất quan thì xuất hiện dịch bệnh nên cô đi điều tra và lại gặp được Thượng Quan Thấu, hai người cùng nhau điều tra ra chân tướng và cứu được người dân. Trong lúc giao chiến Thượng Quan Thấu bị nội thương nên Lâm Sướng Nhiên (cha nuôi của nàng) đã nhờ nàng giúp đỡ cho Thượng Quan Thấu. Tình cảm của Thấu Chi cũng sâu đậm hơn.

    [​IMG]

    Nhị phụ thân của Trùng Tuyết Chi - Lâm Sướng Nhiên "Trương Thuân Kiệt"

    [​IMG]

    Không bao lâu lại xuất hiện Lỗ vương - Lỗ Tiết Liệt (Quyền Bái Luân). Lỗ Vương ôm tham vọng thâu tóm toàn bộ võ lâm nên đã lên kế hoạch triệt tiêu những môn phái chống đối hắn, trong đó có cả Trùng Hỏa Cung. Trùng Hỏa Cung bị chèn ép và Lỗ vương lên kế hoạch hãm hại. Lỗ vương luôn tìm cách truy sát, ép Trùng Tiết Chi và Thượng Quan Thấu vào chỗ chết hết lần này đến lần khác. Lỗ vương cấu kết với Hạ Khinh Mi - hắn ta là đệ tử của Lâm trang chủ. Nhờ sự giúp đỡ của Lỗ vương mà hắn đã luyện được thành công "Liên Thần Cửu Thức".

    [​IMG]

    Lỗ Vương - Lỗ Tiết Liệt "Quyền Bái Luân"

    [​IMG]

    Đệ tử của Lâm trang chủ - Hạ Khinh Mi

    Mục Viễn nghe theo chỉ thị của Lỗ vương ra tay đâm Thượng Quan Thấu một nhát và đẩy chàng xuống vực không rõ sống chết. Sau đó Thấu Chi gặp lại nhau và lên kế hoạch vạch trần âm mưu của Lỗ vương ra ánh sáng. Cặp đôi Thấu Chi lại quay về bên nhau.

    [​IMG]

    Trong phim nhân vật mà mình thấy ấn tượng là Trùng Tuyết Chi, tuy nàng không có tài mưu lược như Thượng Quan Thấu và cũng chẳng có tài thiên bẩm như Vũ Văn Mục Viễn, dù vậy nhưng nàng vẫn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn, mỗi khi gặp khó khăn nàng không bao giờ bỏ cuộc.

    Các bạn còn chần chừ gì nữa, nếu bạn là fan của loạt phim cổ trang thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim này nhé. Những màn võ thuật mãn nhãn sẽ khiến bạn trầm trồ. Và giờ thì hãy cùng nhau bước vào cuộc hành trình võ lâm đầy hấp dẫn nào.

    Reviewer: Jodie Doyle
     
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình cũng rất ấn tượng với phim này. Bộ phim này có nguyên tác là tác phẩm từng cực kỳ hot trên mạng, của một tác giả cũng cực kỳ hot về lĩnh vực ngôn tình Trung Quốc, lại được đạo diễn bởi một đạo diễn nổi tiếng, là phó hội trưởng hiệp hội đạo diễn Hong Kong, nên cũng không ngạc nhiên khi bộ phim lại thành công đến thế :D Đạo diễn của phim này cũng chính là đạo diễn của các bộ phim truyền hình kinh điển như Thiên long bát bộ, Tiếu ngạo giang hồ, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Thiếu niên Bao Thanh Thiên.. ^^
     
  4. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Mình bị thu hút bởi nhân vật và nội dung cốt truyện, dù mình chưa đọc qua truyện nhưng chỉ xem bộ phim từ những tập đầu thì mình đã thấy hay rồi. Cảm ơn bạn đã cho mình bt thêm vài thông tin bổ ích này nhé^^
     
  5. Quỳnh Nguyễn GIỚI THIỆU BẢN THÂN

    Bài viết:
    10
    Dàn diễn viên xuất sắc thực sự. Mình đã xem vài bộ phim của chị Trần Ngọc Kỳ nên vô cùng hào hứng với bộ mới này luôn.
     
  6. giang phạm

    Bài viết:
    3
    Mình đã mong chờ bộ phim này và nó vượt qua sự mong đợi của mình.
     
  7. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Bạn hãy xem và cho mình biết cảm nhận của bạn nhé^^. Đối với mình thì phim rất hay^^

    Nếu thấy bài viết hay thì bạn để lại 1 like và 5 sao cho mình nhé^^
     
  8. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Bạn đã xem chưa? Nếu chưa xem thì hãy tìm đến và xem đi nhé, bởi vì mình thấy bộ phim rất hay. Mình cảm ơn vì bạn đã để lại lời cảm nhận của bạn nhé^^

    Nếu thấy bài viết hay thì bạn cho mình 1 like và 5 sao nhé^^
     
  9. CHÂN MẬT

    Bài viết:
    26
    Nói thật, mik fan La Vân Hi
     
  10. Jodie Doyle

    Bài viết:
    124
    Giống mình nè^^
     
  11. CHÂN MẬT

    Bài viết:
    26
    Nghe xong muốn bão like ghê luôn
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...