Review Làng Tre Việt - Đồng Nai

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi thientuyetluxubu, 2 Tháng hai 2021.

  1. thientuyetluxubu

    Bài viết:
    159
    Review: Làng tre việt

    Người Review: Thiêntuyetluxubu



    Ngày: 03/08/2020

    Thiên nhiên bao la, cảnh vật xanh mát không phải nơi nào cũng có, là một tín đồ ham mê du lịch thích các trò chơi mạo hiểm bạn sẽ không thể bỏ qua khu du lịch làng tre Việt.

    [​IMG]

    Địa chỉ: Nằm tại 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng hơn 15km.

    Gần Sài Gòn, thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích những hoạt động dã ngoại vào cuối tuần và những ngày lễ thật thú vị và ý nghĩa.

    Bật google map lên và đi theo sự hướng dẫn của bản đồ thì bạn sẽ đến nơi một cách an toàn và nhanh nhất. Khi đến đây, hãy đi sớm để có thể chơi được nhiều trò chơi nhất có thể, đi sớm còn có thể tránh nắng đến nơi bạn có thể ăn sáng và tham gia các trò chơi tại đây.

    Tre là loại cây có nhiều nhất ở đây, hãy đi cùng một nhóm bạn để có thể cùng nhau tham gia các trì chơi mà không phải sợ cô đơn. Phong cảnh bình dị, kiến trúc độc đáo theo kiểu miền tây sông nước mang đến cho du khách cảm giác mới lạ, chân chất, mộc mạc.

    Tham gia vườn cây ăn trái, vườn rau như khổ qua leo giàn, mướp, hoa với các loại khác nhau đa dạng nhiều màu sắc, cây chuối, cây dừa cao ngất.. có cả những bãi cát trắng và các tiểu cảnh tạo cho bạn cảm giác như đang ở biển vừa có gió thổi vi vu, vừa đặt chân lên cát nóng thì ai cũng sẽ nghĩ bạn đang đi dạo biển còn chần chờ gì mà không check in một tấm hình cực chất ở đây nào.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Những cái chòi, những ngôi nhà nhỏ xinh, bàn, ghế, giường đều lấy tre nứa nguyên liệu. Mục đích chính là cho các bạn có chỗ nghỉ chân trong quá trình đi tham quan mệt và mỏi chân, hay tránh nắng hè oi bức. Một cái máy quạt đặt ngay giữa trung tâm cộng thêm gió ngoài trời thổi vi vu nằm trên chiếc giường tre thì còn gì bằng nữa. Ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, cây cối xanh mát, những chú bướm bay dập dờn, những tiếng chim kêu chíu chít gọi nhau tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên mang đậm phong cách miền quê dân dã mà ít có nơi nào có được.

    Hồ bơi là nơi giải tỏa stress giúp bạn có thể bơi lội, là cơ hội cho những bạn không biết bơi có thể đến đây để học bơi, vui đùa cùng bạn bè sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi. Đặc biệt, ở đây có chỗ giữ đồ rất tiện lợi không cần ai phải ngồi trên bờ giữ đồ đạc rất phiền phức, bạn chỉ cần bỏ đồ vào tủ thế là có thể chơi đến chiều mà không phải lo sợ mất đồ.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Check in là không thể thiếu nếu bạn chịu khó lăn xã cùng bạn bè.

    [​IMG] [​IMG]

    Các trò chơi dưới nước là yếu tố chính thu hút các bạn trẻ bạn đã từng được trải nghiệm cảm giác như chèo thuyền trên sông, đạp xe đạp trên nước, ngồi thuyền chuối, chèo thuyền ba lá, thuyền thúng.. phiêu lưu mạo hiểm trên sông nước, cái cảm giác bạn đạp xe đạp trên nước chạy đua cùng chúng bạn hay ngồi trên thuyền chuối đoàn kết để vượt qua chướng ngại vật một cách an toàn, chèo thuyền trên sông đứa ra sức chèo, đứa ngồi tự do tự sướng, nói chuyện tâm sự với nhau thả lòng với sự yên tĩnh làm tăng thêm tình bạn bè..

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thứ 7 và chủ nhật làng tre Việt còn có tổ chức các buổi teambuilding với rất nhiều thử thách và vượt chướng ngại vật vô cùng hấp dẫn và thú vị chỉ cần bạn dám tham gia và dám chơi thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày nghỉ thật là ý nghĩa và có thêm nhiều kĩ niệm đẹp.

    Chơi thoải mái rồi đã đến lúc nghỉ trưa, các bạn sẽ được cùng nhau thưởng thức tiệc buffet do làng tre Việt tổ chức với rất nhiều món ngon. Món nào cũng có như khoai lang, bánh bao, tôm xiên, thịt nướng, bánh xèo, gỏi cuốn.. thơm ngon và bắt mắt chỉ cần ngửi mùi thơm đã khiến bạn chảy nước miếng rồi đó. Được tự do chọn món mình thích, được thưởng thức âm nhạc cùng mọi người còn gì thích hơn phải không.

    Với không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, Làng du lịch Tre Việt hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn cân bằng lại cuộc sống sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi!
     
    Last edited by a moderator: 23 Tháng tám 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...