Review Bảo Tàng 3D Artinus

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi thientuyetluxubu, 4 Tháng hai 2021.

  1. thientuyetluxubu

    Bài viết:
    159
    Bảo tàng 3D Artinus

    Người Review: Thiêntuyetluxubu

    Ngày: 31/07/2020


    Khu du lịch, khu vui chơi, ẩm thực đã quá quen thuộc với các bạn trẻ ngày nay. Hôm nay, XuXu sẽ dắt các bạn đi tham quan bảo tàng 3D một nơi giải trí, chụp chẹt độc đáo đánh lừa thị giác của cả người chụp và người được chụp một cách tài tình. Nào cùng Xu Xu đi tham quan nhé!

    Địa chỉ: Nằm ở khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

    Thời gian hoạt động: 09: 00 - 17: 00 (thứ 2 đến thứ 6) và 09: 00 - 19: 00 (thứ 7, CN và ngày lễ). Giá vé có thể thay đổi theo thời gian nhé các tình yêu.

    Vừa vào cổng, bạn sẽ bị choáng ngợp với những thiết kế độc đáo, mới lạ, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình: Chụp ở đâu, tư thế nào để có những bức ảnh đẹp ra sao, bên dưới nền có vẻ biểu tượng nơi người đứng chụp và người được chụp đứng ở vị trí nào để du khách tham quan có được những góc đẹp, bức ảnh đẹp. Đứng trên hay dưới, trái hay phải bạn đều có những bức ảnh đẹp mà không có nơi nào có được.


    [​IMG]

    Rất nhiều tiểu cảnh được trang trí ở khắp mọi nơi trong khu bảo tàng. Nhiều họa tiết, con vật được trang trí độc và lạ.

    Bảo tàng chứa đựng rất nhiều bộ sưu tập với đầy đủ các màu sắc khác nhau, với các tác phẩm tranh 3D cực đẹp, được chăm chút vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi đầy vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

    Rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên được các họa sĩ vẽ một cách tinh tế và tài tình mở ra một thế giới tưởng tượng bao la cho bạn tha hồ được trải nghiệm.

    Bạn sẽ được làm một nàng tiên cá giữa non xanh nước biếc, những con sò được trang trí độc đáo, con trai nằm kế bên những tảng đá rong riêu đầy màu sắc ngắm nhìn những đàn cá đủ sắc màu đang thi nhau bơi lội giữa dòng nước trong xanh của đại dương. Còn có rất nhiều tảo biển, mực khổng lồ, rong biển, cá heo.. còn có cả những quái vật biển với những hình thù to lớn kì dị tạo cho con người cảm giác muốn trải nghiệm ngay những cuộc rượt đuổi, săn lùng mà trước đây bạn chỉ có thể thấy chúng qua những bộ phim thám hiểm, phiêu lưu đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thật chưa từng có: Chạy đua thoát khỏi cuộc săn đuổi của khủng long hay lách mình tránh hàm răng sắc nhọn của cá mập.. mô hình được tạo dựng hết sức chân thật mang đến cho con người cảm giác thân thiện với môi trường và thiên nhiên.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lên rừng, xuống biển, nhiều khung cảnh mở ra khiến cho người xem phải trầm trồ thán phục về khả năng sáng tạo của con người là vô tận, vô cùng độc đáo.

    Trong rừng có muôn thú nhiều không đếm xuể to lớn, nhỏ nhắn, hung dữ, hiền hòa hay dễ thương đều có. Hiền lành như tinh tinh, dễ thương như những chú chó, hung dữ như sư tử, cá sấu, báo, gấu, khỉ, rắn, tê giác.. tạo cho bạn những bức tranh gần gũi với thiên nhiên.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong trời đất được tạo hóa đều có thiện lành, ác dữ đó chính là quy luật không bao giờ thay đổi tác giả đã bộc lộ hết sức sinh động và bằng chứng là họ đã vẽ và sáng tạo nên những bức tranh độc đáo, đẹp mắt thu hút người xem, tất cả các bước đều hoàn hảo chỉ cần bạn chịu khó lầy lội tạo dáng và một người chụp có tâm thì tha hồ có ảnh khoe bạn bè sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ.

    Trôi dạc giữa lòng đại dương hay mạo hiểm giữa rừng thiêng nước độc đều đã trải qua, giờ là lúc bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh lãng mạn với những màu sắc hết sức châu âu. Khung cảnh hai người đàn ông người tây đang đánh bài hay thiếu nữ đang tắm, một buổi hòa nhạc theo phong cách châu âu.. những bức ảnh mang đậm giá trị nhân văn mà không chỉ những người yêu thích phong cách này mà kể cả bạn không phải người yêu tranh thì bạn cũng sẽ đắm chìm theo từng nét vẽ và màu sắc lãng mạn của các họa sĩ nổi tiếng như Van Goh, Much..

    Lãng mạn cũng không thiếu những khung cảnh thiên nhiên của Việt Nam chúng ta như thiếu nữ bên chiếc dù giữa trời mưa, đứng bên hồ sen đội nón lá, mặc áo dài truyền thống của dân tộc, ngồi thuyền, câu cá quay về tuổi thơ..


    [​IMG]

    Ai Cập xứ sở của sự thần bí luôn thôi thúc con người muốn khám phá hay cánh cổng thời gian chào đón bạn đến với những mộng mơ tuổi thơ, bạn sẽ được trải nghiệm bị thu nhỏ, được làm thiên thần hay tấm gương soi thần kì biến bạn thành một con người hoàn toàn khác..

    Ngôi nhà kì quái khiến bạn trở thành một pháp sư bay lơ lửng giữa không trung hay một bữa tiệc sinh nhật toàn bánh, nhiều quà, một mùa lễ giáng sinh an lành chăng. Tất cả cảm xúc bạn sẽ được trải nghiệm tại đây.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những lưu ý khi đến đây dành cho các bạn nhé: Nhớ sạc đầy pin điện thoại, ăn thật no trước khi bước vào bảo tàng nhé, và đi theo sự chỉ dẫn của các bạn hướng dẫn viên nơi đây, có thể nhờ các bạn ý chỉ cách chụp hình để có những bức hình thiệt là đẹp và độc nha.

    <. >__<. > lưu ý: Tất cả bài viết của mình đều mang tính chất chia sẽ cảm nhận thục tế của bản thân vì mình đã được đi và trải nghiệm, mình không hề có ý quảng cáo hay có ý đồ xấu về các khu du lịch, khu vui chơi.. nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ bài viết của mình, xin chân thành cảm ơn<>. <>

    Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...