Review Phim 21 Cây Cầu - Brian Kirk

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Dung0807, 25 Tháng sáu 2020.

  1. Dung0807

    Bài viết:
    65
    Bạn có thích các bộ phim bom tấn hành động với những màn đấu trí kinh điển và các pha hành động mãn nhãn? Nếu bạn muốn để bản thân "trôi" theo từng phút của bộ phim theo các tình tiết gay cấn, hồi hộp thì "21 cây cầu" sẽ là một lựa chọn không tồi của bạn!

    Bộ phim "21 cây cầu" (21 Bridger) được công chiếu vào ngày 21/11/2019 đã thu hút đông đảo khán giả, vì có sự góp mặt của vị vua Wakanda_ Chadwick Boseman _ một diễn viên Hollywork đã quá quen thuộc với chúng ta và là thần tượng của rất nhiều người! Bộ phim đã nhanh chóng nổi đình đám, đã thành công lấy được tình yêu và mọi cảm xúc của khán giả.

    [​IMG]

    Nội dung phim khá đơn giản, kể về hai tên tội phạm đột nhập vào một nhà hàng lúc nửa đêm để "hôi" ma tuý. Tuy nhiên, khi đến nơi, bọn chúng mới phát hiện ra số lượng ma túy lớn hơn con số mà chúng được báo rất nhiều. Tại đây, cuộc đấu súng giữa cảnh sát và hai tên tội phạm đã diễn ra. Tám cảnh sát đều thiệt mạng và hậu tên tội phạm tẩu thoát thành công!

    Vụ thảm sát đã gây chấn động giới cảnh sát New York và thanh tra Andre Davis đã được giao trọng trách truy nã hai tên tội phạm trên. Người cộng tác hỗ trợ Andre là Frankis _ đặc vụ chống ma túy rất am hiểu về tình trạng bọn tội phạm buôn hàng trắng.

    Lệnh phong tỏa Mahattan đã được đưa ra, cô lập hòn đảo nhỏ bằng cách đóng cửa hai mốt cây cầu nối với đất liền. Đồng thời phong tỏa tuyến đường sống và cho tàu điện chạy vòng quanh hòn đảo (đầu tư khủng khiếp quá đi mà). Lực lượng cảnh sát New York được huy động để bắt đầu tiến hành chiến dịch truy quét hai kẻ tội phạm trên!

    Và dĩ nhiên sau đó chính là những màn suy luận đỉnh cao, các pha hành động mãn nhãn. Cuộc đấu trí, đấu dũng giữa cảnh sát và hai tên tội phạm được các diễn viên diễn xuất vô cùng trọn vẹn và sắc sảo tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho bộ phim!

    [​IMG]

    Theo bản thân mình thì đây là một bộ phim hành động rất hay, rất đáng xem đó! Mình khá thích dòng phim tâm lý tội phạm, điều tra phá án.. bởi nó rất lôgic và tạo cảm giác hồi hộp cho người xem.

    Bộ phim được lấy bối cảnh buổi tối nhưng không bị rơi vào trạng thái các khung hình thiếu sáng gây khó chịu cho khán giả. Từng hành động, từng ân thanh đều vô cùng rõ ràng và sắc nét sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình!

    Bộ phim chắc chắn sẽ càng hợp "gu" hơn với những bạn có ước mơ làm cảnh sát và những bạn là fan của thể loại phim hành động giải mã các vụ án hóc búa và truy bắt tội phạm.

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xem thử ngay "21 cây cầu"? Bộ phim khoảng hai tiếng này sẽ không khiến bạn phải thất vọng hay hụt hẫng đâu!

    Chúc mọi người có khoảng thời gian xem phim vui vẻ. Tạm biệt và hẹn gặp lại!

    Trailer phim:

     
  2. Đăng ký Binance
  3. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Bộ phim này mang một không khí khẩn trương nhưng đáng tiếc là cốt truyện rất dễ đoán nên người xem mất đi phần hồi hộp, mà do đó nên bộ phim cũng mất đi nhiều kịch tính, điều này đối với thể loại phim trinh thám hành động là mất điểm rất nhiều :(May mắn là tiết tấu phim khá nhanh nên tạo được hiệu ứng dồn dập, các tình tiết mà các nhân vật cần khám phá thì được phát hiện và giải quyết ngay tức thì, rất nhanh và gấp gáp. Điều này khiến người xem bị cuốn hút dù đã đoán trước cốt truyện.
     
    AquafinaDung0807 thích bài này.
  4. Cốc chủ hoa cốc

    Bài viết:
    2
    Những ai là fan của phim hành động chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua bộ phim bom tấn "21 cây cầu" phim là tổng thể những màn đấu súng đẹp mắt người xem. Phim xen lẫn cả hành động và tình cảm làm người xem không rời mắt. Hãy cùng xem phim và cảm nhận
     
    AquafinaDung0807 thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...