Review Phim Venom: Đối Mặt Tử Thù

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Muwar, 4 Tháng mười 2018.

  1. Muwar Mửa

    Bài viết:
    76
    Tháng 10 tới rồi, và tháng 10 có gì? Chính là ngày Halloween kinh dị, và mở đầu cho Tháng 10 chúng ta sẽ bắt đầu với một bộ phim về con quái vật mang tên "Venom".

    Venom-Poster-New_1200_1703_81_s.jpg

    Nói sơ qua một chút thì Venom là một phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics, do Columbia Pictures sản xuất và Sony Pictures Releasing phát hành. Nó được dự định là bộ phim đầu tiên trong Thế giới Marvel của Sony, được hỗ trợ nhưng tách biệt khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Đạo diễn phim này là Ruben Fleischer với kịch bản của Scott Rosenberg, Jeff Pinkner, Kelly Marcel và Will Beall, với diễn viên Tom Hardy trong vai Eddie Brock / Venom, cùng với Michelle Williams, và Riz Ahmed.


    Nếu chỉ xem trailer và poster bạn sẽ nghĩ đây là một bộ phim vô cùng kinh dị bởi cái tạo hình gớm gớm ghiếc của Venom, nhưng bạn đã lầm vì Venom trong phim vô cùng dễ mến. Tiết lộ thêm một chút thì Venom chỉ là tên của một trong như con "quái vật" được đưa về từ vũ trụ, chúng phải tìm được vật chủ thích hợp để ký sinh nếu không chúng sẽ chết. Những con quái vật này được gọi với cái tên Symbiote. Anh chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và con quái vật đó là Venom. Có một điểm rất rất ghét trong phim đó là những cảnh kinh dị, dã man đầu tiên đều ở khu phố Tàu, cứ là như người ta ác ôn lắm.

    Tiết lộ phim thế đủ rồi, giờ là cảm nhận khi xem phim. Suốt 30 phút đầu của bộ phim khán giả sẽ thấy khá nhàm chán vì mạch phim khá đều đều. Tôi đã ngồi 30 phút để lầm bầm vì nhiệt độ trong rạp quá thấp, tuy nhiên 30 phút này chưa đến mức buồn ngủ. Bộ phim chỉ thực sự trở nên kịch tính sau câu nói "Talk to me!" của Eddie với một tiến sĩ rong phòng thí nghiệm. Phần sau của phim hoàn toàn khác với không khí của trailer, khán giả sẽ có những pha phải phì cười với với những câu nói bá đạo của Venom. Phải nói thật đây là bộ phim mà tôi tôi phải nói "Như vậy cũng được hả!" nhiều nhất từ trước tới giờ. Mặc dù đây là phim khoa học viễn tưởng nhưng có những tình huống thực sự không tưởng tượng nổi. Kết phim theo tôi thì khá là chuối khi anh chàng Eddie và cô bạn gái cũ Annie lại quyết định làm bạn nhưng mà nhìn ở một góc khác, Eddie và Venom về chung một nhà cũng không tệ.

    Túm lại Venom không phải một bộ phim quá xuất sắc nhưng cũng không quá tệ như nhiều phản hồi trước đó ở nước ngoài. Với thời lượng chưa đến 2 tiếng thì đây là một bộ phim khá ổn. Nhất là với những ông bà nào đã có người yêu, dẫn đi xem mấy cảnh tình củm cho thiên hạ mất máu chơi, hí hí. Mở đầu thấy kinh dị thế là đủ rồi xem đi và về viết cảm nhận vào đây nhá!

    P/s: Phim dành cho người trên 16 tuổi (xem xong không hiểu vì sao lại giới hạn tuổi)
     
    Đặng Châu, Hany, tu hoang4 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 26 Tháng mười hai 2018
  2. Đăng ký Binance
  3. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình thấy đây là một bộ phim không mấy kịch tính, nhưng độ hài hước thì cũng khá ổn. Nói chung là xem giải trí, vui vẻ thì ok nha. Chủ đề về một góc nhìn khác dành cho một con quái vật/ nhân vật phản diện - bản thân chủ đề này cũng rất hấp dẫn rồi, nên mặc dù nội dung bộ phim không có gì quá đặc sắc thì phim vẫn mang tới cảm giác mới mẻ nhất định cho người xem. Bên cạnh đó, như mình vừa nói ở trên, nếu xem bộ phim này chủ yếu mang tính giải trí, hài hước, thì một nội dung đơn giản dễ hiểu, không phức tạp hack não, cũng là phù hợp.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...