Review Những Địa Điểm Check - In Tuyệt Đẹp Ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Vũ Hà, 12 Tháng sáu 2020.

  1. Vũ Hà

    Bài viết:
    1,981
    Những Địa Điểm Check - In Tuyệt Đẹp Ở Đà Lạt

    1. Vườn dâu tây Đà Lạt

    Với khí hậu thuận lợi, Đà Lạt phát triển những vườn dâu tây bắt mắt, đúng quy chuẩn, kỹ thuật. Dâu tây Đà lạt được chia thành 2 loại, đó là chua và ngọt. Ngoài việc chiêm ngưỡng, du khách được trải nghiệm hái dâu ngay chính tại Vườn dâu tây ở Đà Lạt với sự hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ và thân thiện của chủ vườn.

    [​IMG]

    Vườn dâu tây đỏ rực cả góc phố Đà Lạt

    Dưới đây là những vườn dâu tây Đà Lạt đang hot nhất hiện nay:

    Vườn dâu Biofresh

    Nằm trong khuôn viên khu du lịch hồ Than Thở, tọa lạc tại số 17 Vòng Lâm Viên, phường 8, Đà Lạt, Biofresh nổi tiếng với không gian xinh đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Diện tích khu vườn lên tới 3ha. Dâu được trồng trong nhà kính đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tại đây, du khách có thể tha hồ check-in với những trái dâu chín mọng vô cùng bắt mắt.

    [​IMG]

    Vườn dâu Biofresh thu hút nhiều du khách tới tham quan

    Vườn dâu Nhật Đà Lạt

    Tọa lạc tại địa chỉ 162 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt. Ở đây, dâu tây được trồng trên giàn thủy canh giá thể, do vậy chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn. Giống dâu ở đây xuất xứ từ Nhật nên hàm lượng độ ngọt khá cao. Đến tham quan Vườn dâu Nhật Đà Lạt, du khách tha hồ check-in, hái dâu thỏa thích.

    [​IMG]

    Vườn dâu Nhật Đà Lạt đẹp rực rỡ

    Vườn dâu Nguyễn Thành Trung

    Nằm trên con đường hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, vườn dâu tây của anh Nguyễn Thành Trung cũng hút hồn bao du khách ghé tới thử một ngày làm nông dân thu hoạch. Ở đây, giống dâu tây Pháp được trồng theo mô hình trên giàn thủy canh.

    [​IMG]

    Vườn dâu Nguyễn Thành Trung trồng theo mô hình thủy canh

    Lạc lối giữa các giàn, hít thở và ngắm nhìn vườn dâu, check-in và hái dâu. Đây là những trải nghiệm làm cho du khách cảm thấy khoái chí, muốn ở mãi giữa khu Vườn dâu Nguyễn Thành Trung.

    Vườn dâu 88

    Sở dĩ vườn dâu có tên gọi như vậy bởi tọa lạc tại số 88 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt. Dâu được trồng dưới đất theo luống, do vậy khoảng không gian đi lại khá thoải mái.

    [​IMG]

    Thu hoạch dâu tây tại vườn, trải nghiệm đầy ấn tượng và thích thú

    2. Vườn bí ngô khổng lồ ở Đà Lạt

    Vườn bí ngô khổng lồ ở Đà Lạt cách hồ Xuân Hương, trung tâm thành phố Đà Lạt độ chừng 4 km về hướng Bắc. Khu vườn tọa lạc trên con đường Vòng Lâm Viên, gần hồ Chiến Thắng, phường 8. Chủ sở hữu là gia đình anh Nguyễn Định, người nổi tiếng ở phố núi vì đã đưa dưa pepnino về trồng và đã thành công.

    [​IMG]

    Tham quan vườn bí ngô khổng lồ ở Đà Lạt

    Khi đến với vườn bí ngô khổng lồ tại Đà Lạt, ngoài cơ hội được tham quan, chụp ảnh, bạn còn có dịp học hỏi quy trình sản xuất và mua hạt giống về trồng thử.

    [​IMG]

    Nhiều cặp đôi check-in vườn bí ngô khổng lồ ở Đà Lạt

    3. Cây thông cô đơn – Hồ suối Vàng Đà Lạt

    Tọa lạc ở hồ Suối Vàng, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cây thông cô đơn Đà Lạt đã quá nổi tiếng, trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng không thể thiếu của xứ sở ngàn hoa.

    [​IMG]

    Cây thông cô đơn bên hồ suối Vàng

    Cây thông cô đơn đứng sừng sững, đơn độc giữa một khung cảnh nên thơ, trước mặt là hồ nước, sau lưng là rừng thông xanh bạt ngàn. Đến đây thì chẳng cần phải tạo dáng gì nhiều vì đã có sẵn một "background" vô cùng hoàn hảo. Bởi vậy nếu bạn đến Đà Lạt thì nhất định phải một lần ghé chân tại cây thông nổi tiếng này nha!

    4. Cây thông mồ côi – Đồi sứ Thiên Phúc

    Đồi sứ Thiên Phúc nằm đối diện với LangBiang, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6km. Từ vị trí này, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thành phố sương mù từ trên cao. Nếu đến đây vào buổi chiều hoặc sáng sớm, bạn còn có thể săn mây bồng bềnh trắng xóa.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ở đồi sứ Thiên Phúc còn có một cây thông đứng nghiêng mình như đang mong ngóng ai. Cũng chính vì sự lạ lẫm này mà người ta gọi đó là cây thông mồ côi.

    5. Nơi duy nhất ở Việt Nam chào hè với 5 sắc hoa phượng

    Đỏ thắm, tím biếc, vàng kiêu sa, hồng trang nhã và trắng tinh khôi, 5 sắc hoa phượng cùng tụ hội ở thành phố Đà Lạt làm say lòng người yêu hoa mỗi dịp hè về.

    Phượng vàng: có nguồn gốc từ Brasil, là một trong những loài cây khá hiếm ở Việt Nam, đã thích nghi với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của Đà Lạt – Lâm Đồng.

    [​IMG]

    Phượng vàng nở hoa sum suê trên cao nguyên

    Phượng đỏ: vốn là đặc sản vùng nhiệt đới nhưng những thập niên gần đây cũng đã nở hoa ở Đà Lạt vào mùa hè, mùa nóng nhất trong năm, góp thêm một sắc màu tươi thắm cho Đà Lạt. Phượng đỏ nở hoa ở Đà Lạt cũng là dấu hiệu cho thấy xứ lạnh đang ngày càng nóng lên.

    [​IMG]

    Phượng đỏ chào đón mùa hè

    Phượng hồng: đang nở hoa sum suê trong công viên đầu đường Nguyễn Du, nơi tiếp giáp với đường Quang Trung. Loài phượng với sắc hồng trang nhã này làm phong phú thêm bộ sưu tập hoa phượng độc đáo trên cao nguyên.

    [​IMG]

    Phượng hồng đang nở rộ trên đường Nguyễn Du, Đà Lạt

    Phượng trắng: là loài phượng quý hiếm nhất bởi ở Việt Nam chỉ có duy nhất một cây phượng trổ hoa trắng tinh khôi trên đường Phù Đổng Thiên Vương (TP Đà Lạt).

    [​IMG]

    Phượng trắng trên đường Phù Đổng Thiên Vương

    Phượng tím: Nhiều du khách chọn mùa phượng tím đến Đà Lạt, để được chụp ảnh với những tán hoa phượng tím ngát.

    [​IMG]

    Phượng tím làm nên một mùa hoa ấn tượng ở Đà Lạt

    6. Hồ Xuân Hương

    [​IMG]

    Hồ Xuân Hương

    Là trái tim của thành phố, Hồ Xuân Hương là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cảm giác trong lành mỗi sáng sớm hay ngắm những vệt sáng đủ sắc màu từ ánh đèn đường lấp lánh trên mặt hồ vào ban đêm. Ven hồ còn có những quầy xắp xắp, sữa đậu nành, hay khoai nướng.. đang đợi tới khi bạn đi bộ mỏi chân rồi dừng lại, ngồi xuống thưởng thức những món ăn giản dị, nhưng rất Đà Lạt ấy.

    7. Thung lũng tình yêu

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, Thung lũng tình yêu có địa chỉ tại số 7 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

    Thung lũng tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất của thành phố. Một không gian hoàn toàn dành cho các cặp đôi hoặc gia đình. Nằm bao quanh hồ Đa Thiện, ngay cạnh đồi Mộng Mơ. Thung lũng tình yêu là điểm đến quen thuộc của tất cả các du khách đi du lịch Đà Lạt.

    [​IMG]

    Hoa được trang trí rất nhiều trong thung lũng

    [​IMG]

    Tên gọi thung lũng tình yêu bằng tiếng Pháp được in trên cỏ

    [​IMG]

    Hồ Đa Thiện trong thung lũng tình yêu

    Những năm gần đây, thung lũng tình yêu còn có thêm cây đa treo lời ước rất thú vị, nó là một sản phẩm hay được học theo những thành phố du lịch nổi tiếng ở nước ngoài.

    8. Đồi Mộng Mơ

    [​IMG]

    Một góc đẹp của Đồi Mộng Mơ

    Nếu ai đã từng đặt chân đến thành phố Đà Lạt để tham quan hay nghỉ dưỡng thì Khu du lịch Đồi Mộng Mơ không còn xa lạ – một địa danh nổi tiếng ra đời nhân sự kiện chào đón thành phố Đà Lạt tròn 110 năm tuổi. Đây là Khu Du lịch khép kín với những ngôi biệt thự vườn, rừng thông, nhà hàng.. Và nay, đây là một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá của du khách.

    9. Hồ Vô Cực - Nơi tình yêu bắt đầu

    Hồ Vô Cực Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Tọa lạc bên trong Đường Hấm Đất Sét, thuộc khu du lịch Đà Lạt Star, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

    [​IMG]

    Hồ Vô Cực Đà Lạt – Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

    Đến với hồ Vô Cực, bạn sẽ được cảm nhận những điều tuyệt vời nhất, đặc trưng nhất tại Đà Lạt. Đó chính là những con đường đầy thông xanh bạt ngàn, cảnh sắc thiên nhiên đậm chất hoang sơ cùng với đó là không khí trong lành.

    [​IMG]

    Một địa điểm check-in vô cùng mới lạ và hấp dẫn

    10. Núi Langbiang

    Núi LangBiang Đà Lạt nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố ngàn hoa mộng mơ khoảng 12km về phía bắc.

    [​IMG]

    Cổng khu du lịch Langbiang Đà Lạt

    [​IMG]

    Xe Jeep đưa du khách lên đỉnh núi

    [​IMG]

    Trò chơi Dù lượn trên đỉnh Langbiang

    Do nằm ở độ cao được xem là một trong những đỉnh núi cao nhất Đà Lạt, núi Langbiang là khu du lịch đặc thù thu hút du khách có thú phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, dù lượn chinh phục đỉnh cao.

    [​IMG]

    Tượng chàng K'lang và nàng H'biang trên núi LangBiang

    Từ trên đỉnh núi, du khách có thể nhìn thấy Suối Vàng và Suối Bạc và toàn cảnh Đà Lạt trên cao với những màn sương mù bay phất phơ trước mặt làm bạn cứ ngỡ như là đang ở trên mây.

    Còn chần chờ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi ngay tới thành phố Đà Lạt đầy mộng mơ để mang về cho mình những bức ảnh check-in đẹp lung linh khoe bạn bè và người thân thôi nào!
     
    Thiên hi thích bài này.
    Last edited by a moderator: 22 Tháng sáu 2019
  2. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Cảm ơn bạn vì bài review nha. Mình thấy Đà Lạt có rất nhiều điểm check-in đẹp. Hơi tiếc là mình chưa có dịp đến Hồ Vô Cực - đây là một điểm du lịch mới. Bên cạnh đó, mình xin bổ sung thêm các địa điểm check-in cũng rất đẹp ở Đà Lạt là: Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt (nhà thờ Con Gà), khu du lịch Làng Cù Lần, và quán trà - bánh: Quán Của Thời Thanh Xuân (mình có chụp khá nhiều ảnh ở các địa điểm này, bạn nào quan tâm có thể xem qua ạ: Review - Đến Đà Lạt - Thăm Gì, Chơi Gì, Ăn Gì ).
     
    Vũ Hà thích bài này.
  3. Vũ Hà

    Bài viết:
    1,981
    Cảm ơn bạn! Đà Lạt thực rất đẹp! Rất đáng để đến ít nhất một lần trong đời! *qobe 22*
     
  4. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Đúng ạ! Mình thấy phong cảnh Đà Lạt rất đẹp - đứng bừa vào một chỗ cũng đã có một bức ảnh đẹp rồi, bởi vì ở Đà Lạt chỗ nào cũng có cây có hoa :D Bên cạnh đó thì con người ở Đà Lạt rất dễ chịu, tính tình họ hòa nhã, không bon chen nhiều, lúc nào cũng nhẹ nhàng tình cảm và thân thiện. Ngay cả khi họ tham gia giao thông cũng thấy rất rõ, rất khác giao thông bon chen ở những thành phố đô thị lớn. Đúng là rất đáng để đến! Thực sự đến Đà Lạt mình thấy rất thư giãn và làm tâm tình con người ta dịu lại.
     
    Vũ Hà thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...