Review Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Serum Mọc Lông Mày Feg Eyebrow Enhancer

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi Cà Rốt Vàng, 15 Tháng mười hai 2020.

  1. Cà Rốt Vàng Vẫn luôn tìm một người...

    Bài viết:
    35
    Đối với một người có cơ địa khó mọc lông tóc thì hàng mày thưa thớt không mang lại sự tự tin khi đối diện với người khác khi phải bất chợt ra ngoài mà chưa kịp chuẩn bị kẻ lông mày. Họ thường tìm kiếm các phương pháp thay thế việc kẻ mày hằng ngày bằng phun xăm, điêu khắc chân mày nhưng đôi khi lại mang tới kết quả không mong muốn. Có thể là quá đậm, quá to, quá thô hay không phù hợp với gương mặt làm bản thân không tự tin và chất lượng cuộc sống giảm sút. Ngoài ra, trên thị trường xuất hiện các loại serum, thuốc kích thích mọc lông mày giúp các bạn nữ giải tỏa nỗi lo đó. Và serum FEG Eyebrow Enhancer là một sản phẩm như thế. Mình xin phép review một chút về sản phẩm này qua việc sử dụng hết 2 lọ trong 2 tháng qua. Đó là một thời gian không quá dài hay quá ngắn nhưng đủ để mình có thể cảm nhận được chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

    [​IMG]

    Đầu tiên, những cam kết mà hãng đảm bảo mang lại như: Sợi lông mày chắc khỏe; lông mày mọc dày và đậm màu hơn; nuôi dưỡng và bảo vệ nang lông mày; hàng lông mày đều nét, dễ tạo kiểu; không lo gãy rụng khi ngưng dùng sản phẩm. Theo cảm nhận của mình thì điều thứ tư và thứ năm là sản phẩm đã đáp ứng được, còn việc giúp mọc dày và đậm màu hơn hay nuôi dưỡng và bảo vệ nang lông mày thì sản phẩm không làm được. Mình đã so sánh ảnh chụp trước và sau khi sử dụng sản phẩm nhưng không cảm thấy có thay đổi hiệu quả nào cả. Tất cả những gì sản phẩm mang lại cũng chỉ là làm ướt mày tạo môi trường lý tưởng để nang lông mọc và tạo cảm giác các sợi lông theo nếp mà trông đều nét, dễ tạo kiểu mà thôi.

    Thứ hai, các thành phần chính và chức năng của chúng có trong sản phẩm mà các bạn cần xem xét trước khi sử dụng để tránh kích ứng.

    + Nước tinh khiết (Purified water) : Có công dụng sàng lọc, lọc sạch và loại bỏ vi khuẩn, tạp chất đảm bảo không gây kích ứng da, giữ cho nang lông sạch và khỏe. Đồng thời, chặn đứng quá trình gãy rụng lông mày hiệu quả.

    + Sodium chloride: Hợp chất với các phân tử có cấu tạo siêu nhỏ giúp thẩm thấu sâu vào vùng da giúp kích thích nang lông mi phát triển dài ra nhanh hơn. Đồng thời Sodium còn tạo lớp màng bảo vệ cho nang lông, giúp chân mày mới mọc đều hơn.

    + Benzalkonium chloride: Có chức năng diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm da, giúp chân mi thông thoáng, sạch sâu và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

    + Serum mọc lông mày Feg có chứa nhiều hợp chất, vitamin A, E và axit béo bổ sung dưỡng chất cho nang mi, phục hồi mi yếu, thúc đẩy tăng trưởng mi dài, dày và bóng khoẻ.

    + Citric acid là một hợp chất thường có trong quả chanh có công dụng giúp dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ cho sợi lông mày.

    + Cellulose gum: Là hợp chất được biết tới với khả năng bổ sung dưỡng chất, tạo sự liên kết cho vùng da mắt khỏe mạnh, chống viêm da cực tốt.

    + Serum mọc lông mày Feg chứa hợp chất triglyceride giúp mềm lông mày, ngăn rụng và phục hồi lông mày tổn thương hiệu quả.

    Thứ ba, cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản với thiết kế đầu lấy sản phẩm là dạng mút vát như son kem giúp dễ lấy sản phẩm và thao tác quét lên chân mày, cũng như kiểm soát lượng serum đã lấy ra. Ngoài ra, cách sử dụng sản phẩm hằng ngày cũng rất đơn giản.

    + Làm sạch vùng da mắt trước khi sử dụng.

    + Dùng serum dưỡng mày Feg chải mày chuốt theo chiều mọc của lông mày.

    + Bạn nên thực hiện ngày 2 lần, sáng và tối.

    + Sử dụng đều đặn để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Thứ tư, giá tiền cho một sản phẩm 3ml nhập khẩu từ Mỹ dao động khoảng 200.000đ - 300.000đ. Giá không quá đắt nhưng mình không cảm thấy phù hợp với chất lượng sản phẩm.

    Thứ năm, sản phẩm bị đạo nhái rất nhiều trà trộn trên thị trường với sản phẩm thật nên các bạn cẩn thận khi chọn nơi mua và sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, trên sản phẩm có tem và mã QR để các bạn có thể check thật giả, các bạn nên xem các bài viết giúp phân biệt, nhận biết sản phẩm và tải apps về check sản phẩm giúp bảo vệ sức khoẻ bản thân khi sử dụng sản phẩm nhé.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Thân mến!
     
    Last edited by a moderator: 23 Tháng mười một 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...