Event miss vno - Mây xa hơi nhừ, các bạn ủng hộ mây xa nhé!

Thảo luận trong 'Girls' bắt đầu bởi Mây xa, 16 Tháng tư 2020.

  1. Mây xa

    Bài viết:
    43
    Tên 4r: @Mây xa

    Nick facebook: Link

    Link

    + Bạn biết diễn đàn từ đâu và cảm nhận ngắn gọn về diễn đàn:

    Thật đáng tiếc, nếu có một ai đó giới thiệu VNO sớm hơn thì chắc chắn Mây đã không bỏ lỡ diễn đàn đáng yêu này lâu đến vậy.

    Nhưng không sao, dù muộn vẫn hơn không. Hơn hai tháng trước, Mây đã có cơ duyên biết đến VNO qua việc tìm kiếm cụm từ khóa "Những trang web đăng truyện tự sáng tác" trên google. Biết đến diễn đàn này, là do Mây chủ động kiếm tìm và dừng chân lại. Diễn đàn thực sự là nơi giúp Mây thực hiện những ước mơ từ thời thơ bé của mình. Ở đây, Mây được thỏa sức thể hiện những đam mê.

    Lúc đầu, khi mới tham gia diễn đàn, Mây có cảm nhận hơi thiếu tự tin một chút. Đó là hầu hết các thành viên ở đây đều đang ở độ tuổi trăng rằm. Các em mang đến diễn đàn những nhịp thở năng động, tươi vui, bắt nhịp mọi trend của thời đại. Còn Mây thì, đã ba mươi mốt cái xuân xanh. Mỗi câu chữ, giường như đều nhuốm màu thâm trầm của cuộc sống. Mây ngại, cái phong cách hơi "nhừ" này của Mây nó lạc lõng ở nơi đây. Vì thế, mỗi buổi họp chợ các em chuyện trò rôm rả, Mây chỉ theo dõi thôi chứ cũng không biết góp chuyện thế nào.

    Nhưng may mắn, Mây được chào đón và giúp đỡ rất chân tình từ các bạn. Những đường link hướng dẫn đăng bài, sửa lỗi và cả những lời khích lệ động viên đã được các bạn gửi đến Mây. Hầu hết các bạn đều gọi Mây là chị, có bạn còn trân trọng gọi bằng cô. Cho dù cách xưng hô là thế nào, thì tất cả những góp ý của các bạn đều rất thẳng thắn, thể hiện sự chân thành và mong muốn cùng phát triển.

    Thú thật là, qua những người trẻ tuổi ở diễn đàn, Mây đã học được rất nhiều điều mới mẻ.

    Nãy giờ, Mây viết có lẽ hơi dài quá. Vậy để khỏi loãng mất nội dung, Mây nhấn mạnh lại rằng, cảm nhận của Mây về diễn đàn là: Diễn đàn thật sự rất sôi động, đa dạng và có tiềm năng. Là nơi Mây thực sự muốn gắn bó.

    + Lý do bạn tham gia cuộc thi:

    Về lí do Mây quyết định tham gia Event Miss VNO:

    Thứ nhất với tư cách một thành viên, Mây muốn góp phần làm cho Event này của diễn đàn thêm đông vui, rôm rả. Tuy biết là "vắng cô thì chợ vẫn đông" nhưng rõ ràng là chợ càng đông sẽ càng vui phải vậy không?

    Thứ hai, đây là "đấu trường nhan sắc" đầu tiên mà Mây đủ điều kiện tham gia, cũng nên góp mặt lắm chứ nhỉ!

    Thứ ba, Mây vẫn ấp ủ hi vọng đấy, biết đâu Ban giám khảo sẽ chiếu cố thêm giải phụ "Thí sinh cao tuổi nhất" event này thì sao. Hihi!

    + Ảnh dự thi: Đây chính là những khoảnh khắc Mây thấy mình xinh đẹp và tự tin hơn bao giờ hết.


    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
    Mây tham gia cuộc thi với tất cả tình cảm của mình dành cho các bạn và diễn đàn. Các bạn cũng sẽ ủng hộ Mây bằng tất cả tình cảm của các bạn dành cho Mây nhé! Cảm ơn mọi người nhiều!
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng tư 2020
  2. AKABANE KARMA

    Bài viết:
    13
    Dù thế nào thì quan trọng nhất vẫn là tự tin cô nhỉ
     
    Mây xa thích bài này.
  3. Mây xa

    Bài viết:
    43
    Yes! Tự tin muôn năm! Cảm ơn em đã ủng hộ!
     
    TâmVôNgã thích bài này.
  4. luionlee

    Bài viết:
    31
    Chào đồng chí đảng viên tiêu biểu!
     
    Mây xa thích bài này.
  5. Mây xa

    Bài viết:
    43
    Chào bạn. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...