Review Nokia n216

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi lương trung kiên, 11 Tháng năm 2020.

  1. lương trung kiên

    Bài viết:
    49
    Chào các bạn. Mình là một người mê điện thoại bàn phím. Mình xin được review về một chiếc điện thoại phổ thông của hãng Nokia. Chiếc điện thoại mình muốn review chính là chiếc Nokia N216. Mình biết đến chiếc điện thoại này rất tình cờ: Trong một lần tìm kiếm một chiếc Nokia bàn phím có thể dùng được mạng, mình biết đến chiếc Nokia N216. Các bạn có biết sao mình lại review chiếc điện thoại này không? Bởi vì Nokia N216 là một chiếc điện thoại rất bền, có bề ngoài ưa nhìn và có nhiều tính năng hấp dẫn. Bây giờ mình sẽ nêu cảm nhận của mình về chiếc điện thoại trên.

    Là một người mê điện thoại phổ thông, hẳn bạn muốn một chiếc điện thoại bàn phím với thật nhiều chức năng? Bạn muốn lên Facebook với một chiếc điện thoại phổ thông hay có thể chụp ảnh tự sướng chỉ với một chiếc điện thoại bàn phím?

    Vậy thì bạn khó có thể bỏ qua chiếc Nokia N216. Và sau đây mình sẽ cho bạn biết thêm về các đặc điểm của chiếc điện thoại này và những cảm nhận của mình về chiếc Nokia N216.

    Về nguồn gốc xuất xứ: Chiếc điện thoại Nokia N216 được sản xuất ở Việt Nam.

    Về ngoại hình: Nokia N216 có ngoại hình vuông vức, trẻ trung rất ưa nhìn, rất phù hợp với những ai thích điện thoại vuông vức. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn rất nhỏ gọn, cầm rất vừa tay. Nokia N216 có ba loại: Màu xanh ngọc, màu đen và màu xám.

    Về tính năng: Nokia N216 có rất nhiều tính năng hấp dẫn. Bạn có thể lên mạng với trình duyệt Opera Mini, sử dụng Facebook với chiếc điện thoại này. Không những vậy, bạn còn có thể chụp ảnh tự sướng với chiếc Nokia N216.

    Về ưu điểm: Ưu điểm đầu tiên của chiếc điện thoại này là thiết kế nhỏ gọn, hoàn thiện tốt, bề ngoài vuông vức, rất bắt mắt. Ưu điểm thứ hai là vỏ của Nokia N216 được làm từ polycacbonat nên chiếc điện thoại này có thể chịu đựng được những tác động ngoài ý muốn như va chạm, rơi rớt và không lưu lại mồ hôi hay dấu vân tay. Nokia còn có khả năng chịu nước khá là khỏe. Có một lần mình phát hiện ra chiếc Nokia N216 mình dùng bị ngâm trong máy giặt mất mấy phút. Sau đó chiếc Nokia N216 của mình được đem đi sấy và rồi mình có thể sử dụng lại bình thường. Một ưu điểm nữa của Nokia N216 là chiếc điện thoại này sử dụng màn hình TFT 2, 4 inch với độ phân giải 240x320 pixel hiển thị nội dung khá sắc nét, phông chữ và các biểu tượng đều được thiết kế lớn nên người dùng dễ dàng xem và đọc thông tin trên màn hình. Nokia N216 còn có bàn phím vật lý cho khả năng thao tác khá tốt. Ngoài ra, loại pin BL -5C của Nokia N216 có dung lượng 1020 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 18 tiếng và thời gian chờ 18 ngày. Không những vậy, Nokia N216 còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng với định dạng sim thường. Ngoài ra, Nokia N216 còn được trang bị camera trước và camera sau với độ phân giải 0, 3 MP. Ảnh chụp từ camera với độ phân giải 0.3 MP của Nokia N216 ở mức vừa đủ dùng, không thể đòi hỏi gì hơn.

    Về nhược điểm: Nhược điểm đầu tiên của Nokia N216 là độ sáng màn hình không cao, khó nhìn khi ở ngoài trời. Và có lẽ bạn sẽ hơi buồn vì hai sim của Nokia N216 chỉ hỗ trợ mạng 2G thôi.

    Một số câu hỏi liên quan đến Nokia N216:

    - Nokia N216 hỗ trợ định dạng video nào?

    Nokia N216 hỗ trợ video có định dạng MP4 và 3GP nhé.

    - Nokia N216 có đọc được file văn bản không?

    Nokia N216 không đọc được file văn bản đâu. Nếu bạn muốn đọc file văn bản định dạng doc thì bạn tải DocViewer nhé.

    Giá tiền: Nokia N216 giờ được bán ít lắm. Nếu bạn muốn mua Nokia N216 mới thì bạn hãy đến mua ở Viettelstore với giá 760000 đồng. Còn nếu bạn muốn mua Nokia N216 với giá rẻ hơn thì bạn chỉ có thể mua lại điện thoại cũ qua Sendo với giá 319000 đồng (pin, sạc đầy đủ) hay 349000 đồng (tặng giá đỡ điện thoại và có pin, sạc đầy đủ).

    Nokia N216 là một chiếc điện thoại khá tuyệt vời. Mình khá là hài lòng về chiếc điện thoại này. Tuy nhiên có một điểm mình chưa hài lòng là chiếc điện thoại này không đọc được file văn bản. Dù sao thì mình vẫn sẽ tiếp tục sử dụng Nokia N216. Và nếu các bạn muốn tìm được một chiếc Nokia phổ thông có nhiều ưu điểm hơn thì mình xin giới thiệu với các bạn chiếc Nokia C5 – 00.

    Mời các bạn xem vài bức ảnh về Nokia N216:

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Mạnh Thăng, Chiên Min'sGill thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 11 Tháng năm 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
Trả lời qua Facebook
Đang tải...