Review Phim Đặc Cảnh Sân Bay: Airport Strikers - Trần Diệu Toàn

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi punnn2610, 3 Tháng năm 2020.

  1. punnn2610

    Bài viết:
    13
    Awww!

    Lâu lắm rồi tôi mới thấy một bộ phim dài tập của đài TVB Hong Kong sản xuất thu hút tôi đến vậy. Tôi vốn là một người rất thích những bộ phim về đề tài cảnh sát, quân nhân.. (tôi có niềm đam mê rất lớn với họ mà)

    [​IMG]

    Tên phim: Airport Strikers

    Thể loại: Cảnh sát hiện đại, thanh xuân

    Kịch bản: Lê Gia Minh, Trần Bội Hoa, Lưu Trí Linh, Lâm Lệ Mị.

    Diễn viên: Trương Chấn Lãng, Dương Minh, Thái Tư Bối, Thang Lạc Văn, Huỳnh Tử Hằng, Quan Lễ Kiệt, Đặng Bội Nghi, Lê Chấn Diệp, Vương Tử Hiên, Chu Mẫn Hãn, Hứa Gia Kiệt, Ngô Gia Lạc.

    Số tập: 25

    REVIEW của bản thân sau khi xem nè:


    Nếu bạn đam mê cảnh sát, quân đội giống tôi thì nhất định không được bỏ qua bộ phim này đâu nhé. Ngoài ra, do phim về đặc cảnh ở sân bay, nên các bạn còn có thể bắt gặp các chị tiếp viên hàng không xinh đẹp. (phía dưới là một chị tiếp viên hàng không xinh đẹp nha nha các chế)

    [​IMG]

    Ngay trong mấy tập đầu thôi, các bạn còn có thể ngắm body khiến dân tình náo loạn của các anh đặc cảnh.. *mắt tỏa sáng như sao, miện chữ O* (các chế xem phim đi chứ tui không có tìm được ảnh chụp á).

    Nếu hỏi tôi ấn tượng ai? Tôi ấn tượng nhất là anh Easy á. Anh ấy giống crush của tôi cực (hay đùa, vui tính, quan tâm bạn bè và đặc biệt là một cảnh sát dễ thương, có trách nhiệm). Anh Easy do Dương Minh thủ vai, anh ấy còn có một người mẹ đáng yêu cực luôn (wow wow).

    Còn mấy chị nữ á, tôi ấn tượng nhât với Silver, chị ấy có nụ cười tươi thật tươi, thân thiện, hòa đồng, một cô gái bề ngoài mạnh mẽ bên trong yêu đuối.

    Cốt truyện chủ yếu xoay quanh Đội đặc cảnh sân bay (ASU) của Cảnh sát Hồng Kông, về công việc và sự rèn luyện gian khổ của họ, làm thế nào để họ phục vụ công dân được tốt nhất và duy trì an ninh trật tự của toàn cảnh khu sân bay. Bộ phim này nằm trong 19 bộ phim được giới thiệu ở lễ ra mắt phim TVB 2019.

    Nội dung thì khá đời, tuy nhiên do nói về công việc của các anh cảnh sát ở sân bay nên có đặc thù nghề nghiệp và nhiều cảnh quay thót tim. Nhưng không sao, sự xinh đjep và hút mắt của dàn diễn viên làm tôi yêu thích bộ này cực kì.

    Hãy xem phim nha, bộ phim sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.
     
    Last edited by a moderator: 14 Tháng mười một 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...