Review Sửa Rửa Mặt Innisfree Green Tea - Món Quà Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi Hạ Di Di, 3 Tháng năm 2020.

  1. Hạ Di Di

    Bài viết:
    57
    Review sản phẩm: Sửa rửa mặt Innisfree green tea

    Người viết: Hạ Di Di (Cỏ bên sông)

    Ngày đăng: 3/5/2020

    INNISFREE GREEN TEA CLEASING FOAM - MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN

    Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng theo đó mà tăng lên. Rất dễ dàng để thấy, mỗi ngày, phái nữ dành ra khá nhiều thời gian để chăm sóc làn da của mình, đặc biệt là da mặt. Nếu bạn thường xuyên xem các video chăm sóc da mặt của các beauty bloger thì bạn sẽ phát hiện tất cả họ đều nhấn mạnh bước rửa mặt là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, mỗi người có một làn da với các đặc tính khác nhau nên để chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với mình là điều không dễ. Và mình nghĩ rằng chắc chắn có không ít bạn vẫn đang hoang mang không biết nên chọn loại sửa rửa mặt nào tốt cho da của mình. Vì vậy, hôm nay mình sẽ review một sản phẩm mình đã sử dụng và sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn nhé. Đó chính là Sửa rữa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleasing Foam – Món quà từ thiên nhiên.

    [​IMG]

    # GIỚI THIỆU CHUNG VỀ INNISFREE VÀ SỬA RỬA MẶT INNISFREE GREEN TEA.

    Ở Hàn Quốc, mỹ phẩm là ngành công nghiệp phát triển và đem lại nhiều lợi ích do đó, các sản phẩm skincare cũng rất được quan tâm nghiên cứu và sản xuất. Với sự hội nhập kinh tế hiện nay trên thị trường Việt Nam có không ít sản phẩm đến từ "xứ sở kim chi" và Innisfree cũng không ngoại lệ. Với tiêu chí "sản phẩm thân thiện với môi trường và thiên nhiên" Innisfree không ngừng cho ra những sản phẩm từ thiên nhiên và em Innisfree Green Tea Pure Cleasing Foam là sửa rửa mặt tiêu biểu của Innisfree. Giá thành mềm cùng công dụng tốt, phù hợp với làn da của người châu Á, em này nhanh chóng chiếm được tình cảm của phái đẹp dù chỉ mới gia nhập thị trường của nước ta.

    # THÀNH PHẦN.

    Ngay khi nhìn vào bảng thành phần in trên mặt sau của Innisfree Green Tea Foam Cleanser sẽ khiến bạn cực kì vừa ý bởi những thành phần đến từ thiên nhiên của em nó. Sản phẩm gồm những thành phần chính như sau:

    • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất lá trà xanh) : Có tác dụng kháng viêm giúp ngăn ngừa "sự tấn công" của mụn và các yếu gây hại cho da từ môi trường. Đồng thời, làm giảm quá trình oxy hóa và chống lão hóa hiệu quả giúp cho làn da mặt của chúng ta luôn khỏe mạnh.

    •Glycerin: Là hoạt chất dưỡng ẩm không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp. Thành phần này có chức năng cấp ẩm, khóa ẩm cho da, tránh tình trạng bong tróc, nứt nẻ da và mang lại làn da mịn màng.

    •Kaolin: Là một loại đất sét, người Hàn Quốc rất tin tưởng khả năng làm sạch sâu của các loại đất sét (đặc biệt là đất sét kaolin) với khả năng lấy đi tất cả các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, tế bào chết.. Từ đó đem lại sự thông thoáng cho làn da của chúng ta, giúp đẩy lùi các loại mụn khó trị như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám..

    •Chiết xuất từ vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà: Các thành phần này đều cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, nhằm nuôi dưỡng, phục hồi làn da sau một ngày dài vất vả. Bên cạnh đó, còn có khả năng cải thiện sắc tố da, cho da trắng sáng, mờ các vết thâm, sạm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

    •Sữa rửa mặt chứa hương liệu ở tỷ lệ nhỏ, giúp tạo mùi trà xanh dịu mát, không gây ảnh hưởng đến làn da.

    •Ngoài ra, Innisfree Green Tea Foam Cleanser còn chứ một số thành phần khác như: EGCG giúp chống ung thư da, tia cực tím và các khoáng chất giúp hồi phục độ đàn hồi của da. Bên cạnh đó còn có một điều đặc biệt khiến chị em phụ nữ ưu ái em này chính là nói không với các thành phần có hại cho da như Ethanol, paraben, chất bảo quản, thành phần động vật, chất tạo màu nhân tạo..

    # THIẾT KẾ BAO BÌ VÀ CHẤT KEM.

    - Ngay khi vừa ra mắt, em ý đã nhanh chóng lấy lòng các tín đồ làm đẹp bởi vẻ ngoài rất bắt mắt với màu xanh lá trà non và nắp bật màu xanh rêu đậm đem lại cảm giác thiên nhiên tươi mát. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cố tình in hình lá trà non lên thân sản phẩm giúp sản phẩm càng thêm nổi bật, gần gũi thiên nhiên. Đồng thời, phía sau thân em này còn có các thông tin sản xuất, thành phần của sản phẩm được thể hiện bằng song ngữ Anh – Hàn giúp người dùng càng thêm an tâm khi sử dụng sản phẩm.

    - Chất kem của em Innisfree Green Tea này không bao giờ khiến mình thấy vọng, từ lần sử dụng đầu tiên mình đã đổ em ý và các sản phẩm khác của thương hiệu Innisfree. Chất kem đặc, màu trắng đục, tạo bởi nhiều và có thoang thoảng mùi trà xanh khiến mình khi sử dụng thấy rất thư giản.

    [​IMG]

    # CÔNG DỤNG.

    Em này quả thực đúng với câu "nhỏ mà có võ" nha các bạn. Các công dụng của em nó rất tuyệt vời, ít sản phẩm rửa mặt nào có thể sánh bằng chẳng hạn như:

    - Tinh chất lá trà giúp dưỡng ẩm sâu, khóa ẩm và giữ lại độ ẩm phù hợp với da

    - Làm sạch sâu da một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng bởi khả năng tạo bọt nhiều (để tạo bọt hiệu quả bạn nên sử dụng mút hay máy rửa mặt nhé)

    - Giúp làm chậm quá trình lão hóa da và chống lại các tác nhân gây oxi hóa da

    - Hỗ trợ phục hồi da, tăng độ đàn hồi, kiềm dầu và kháng viêm ngừa mụn

    - Cân bằng độ ẩm, giúp da luôn trong trạng thái căng mịn, hồng hào

    - Khắc phục tình trạng sắc tố da xỉn màu, làm trắng sáng da.

    Có một điều bất ngờ về sửa rửa mặt Innisfree Green Tea đó là em này hoàn toàn phù hợp với mọi làn da: Từ da dầu, da hỗn hợp, da mụn cho đến da khô, da thường, da nhạy cảm em Innisfree Green Tea Cleasing Foam này đều có "cân" hết. Đối với da khô, da nhạy cảm, em này sẽ giúp làn da của các bạn hạ nhiệt khi thời tiết oi bức đồng thời thành phần của em nó cũng có rất nhiều dưỡng chất chăm sóc da. Còn với da dầu và da mụn thì đâu quả thật là sự lựa chọn sáng suốt bởi sản phẩm có khả năng kiềm dầu và kháng khuẩn rất tốt.

    # INNISFREE GREEN TEA CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

    Như đã nói từ đầu, em này có giá cực yêu thương, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên không có quá nhiều tiền nhưng vẫn muốn sắm cho mình những sản phẩm skincare chất lượng. Sản phẩm có hai loại dung tích khác nhau phù hợp vào nhu cầu của người sử dụng đó là 150ml và 30ml, vậy nên giá của mỗi loại cũng sẽ khác nhau.

    - Đối với dung tích 150ml, giá giao động từ 180.000 – 250.000 VNĐ.

    - Đối với loại có dung tích nhỏ hơn (30ml), giá khoảng 75.000 VNĐ.

    Theo mình, các bạn nên mua loại 150ml vì mình cá rằng các bạn sẽ gục em ấy ngay mà thôi, hơn hết em này cũng siêu tiết kiệm (dùng khoảng 3- 4 tháng/người mới hết)

    Có một lưu ý nhỏ khi dùng đó là các bạn chỉ nên lấy một lượng sửa rửa mặt bằng hạt đậu đen. Khi dùng quá nhiều, các chất tốt cho da cũng sẽ bị cuốn theo khiến tình trạng da của bạn sẽ ngày càng tệ đấy nên hãy dùng vừa đủ để bảo vệ da bạn và tiết kiệm chi phí nhé.

    # ĐÁNH GIÁ SỬA RỬA MẶT INNISFREE GREEN TEA.

    [​IMG]

    Đánh giá một cách khách quan, em Innisfree Green Tea Cleasing Foam được 9, 5/10.

    Mình sử dụng em này khi da của mình trong tình trạng "khó chiều" và lúc mua mình hoàn toàn không mong chờ ở em ấy quá cao. Tuy nhiên, sau một tuần sử dụng, mình đã rất bất ngờ về kết quả mà em Innisfree Green Tea mang lại, làn da của mình như được tái sinh. Trước khi sử dụng, vào mùa khô dù mình có dùng kem dưỡng ẩm bao nhiêu thì da mình vẫn trong tình trạng thiếu ẩm, chỉ cần đi nắng một chút da mình sẽ lập tức khô tróc và đỏ rát khiến mình rất tự ti. Và khi đó bạn mình giới thiệu em này cho mình, lúc đó mình cảm thấy với giá tiền bình dân của em nó thì sẽ không giúp được mình nhiều nhưng mình vẫn liều làm theo. Sữa rửa mặt tạo bọt rất nhiều nên khi thoa lên da mình cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái, sau khi rửa xong da mình cũng không bị khô hay có cảm giác bị rít mà ngược lại da mình rất thoáng, nhiệt độ da cũng hạ xuống nhiều khiến mình cảm thấy rất thoải mái (sau khi rửa mặt xong hãy cấp tốc bôi kem dưỡng ẩm nhé). Sau hơn một tuần sử dụng, da mình đã hồi phục khoảng 60% (đối với làn da bị tổn thương nặng nề như mình và chỉ dùng trong 1 tuần, mình nghĩ đây là một thành tích rất tốt) và điều đáng nói là da mình đã mềm mượt hơn trước rất nhiều. Điều làm mình ngạc nhiên hơn cả, khi mình vừa bị nổi mụn và lập tức dùng em này thì mụn không đỏ lên như trước mà lại nhẹ nhàng biến mất. Và sau khi dùng hết một tuýp, ai cũng khen da mình đẹp, mịn màng và đều màu da hơn.

    Mình đã sử dụng sản phẩm và những lời chia sẻ trên của mình hoàn toàn là sự thật vậy nên các bạn có thể yên tâm dùng thử sửa rửa mặt Innisfree Green Tea. Bạn có thể mua em này ở Lazada, Tiki.. nhưng hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua để tránh mua phải hàng nhái nhé.

    "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp." Vậy bạn sẽ chọn sản phẩm nào để làm đẹp cho bản thân? Hãy mau chóng chọn những sản phẩm phù hợp với bạn để cùng nhau đẹp hơn mỗi ngày nào.

    CHÚC BẠN THÀNH CÔNG CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM PHÙ HỢP!
     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng năm 2020
  2. Hạ Di Di

    Bài viết:
    57
    Cảm ơn chị đã nhắc, lần đầu e thi nên k biết ạ. Làm phiền chị nhắn nhở nhiều rồi
     
    Hạ Mẫn thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...