Hậu quả của bắt cá hai tay trong tình yêu?

Thảo luận trong 'Trà Đá - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Lê Thị Thanh, 19 Tháng tư 2020.

  1. Lê Thị Thanh

    Bài viết:
    3
    Bạn đã có người yêu và bạn đang muốn kiếm thêm một người nữa. Và cái này người ta thường gọi là bắt cá hai tay Vậy điều này có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu rõ qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Quan niệm bắt cá hai tay của các bạn trẻ thời nay


    Một số bạn nghĩ bắt cá hai tay sẽ tốt vì cùng một lúc mình sẽ có cả hai cô người yêu. Và điều quan trọng là có thể được hưởng những cảm giác mới lạ do họ mang lại. Hơn nữa yêu cả hai người cùng một lúc sẽ có thể tìm hiểu rõ hơn tâm lý của chị em phụ nữ, từ đó rút ra được những cách chiều chuộng phù hợp và còn dễ chọn được đối tượng kết hôn lý tưởng. Bên cạnh đó một số bạn khác lại nghĩ yêu nhiều sẽ trải nghiệm nhiều và so với việc chẳng có mối nào sẽ tốt hơn. Hay nhiều người còn quan niệm dù là bồ hay vợ/ chồng thì thà thêm sẽ tốt chứ không nên bớt.

    Ngoài ra một số khác lại cho rằng việc có nhiều người yêu chứng tỏ mình có số đào hoa. Và họ đương nhiên nghĩ rằng đó là một cách để thể hiện đẳng cấp của dân chơi thứ thiệt. Tuy nhiên thực ra những quan niệm này chẳng qua là một sự chống chế mà thôi bởi xét cho cùng mặt hại sẽ nhiều hơn mặt lợi.

    2. Bắt cá hai tay lợi bất cập hại


    Bạn nghĩ sao về chủ đề mà mình đưa ra tranh luận ở đây? Theo mình thì nghĩ việc bạn yêu nhiều người cùng một lúc sẽ chẳng hề có lợi một chút nào. Bởi có cô gái hay chàng trai nào dám tin tưởng bạn tuyệt đối khi bạn là người trăng hoa. Hơn nữa có lẽ cũng chẳng ai dại gì mà trao trọn trái tim và cuộc đời của mình cho một người mà không có chính kiến trong tình yêu. Bên cạnh đó bản chất của tình yêu vốn là một sự ích kỷ nên chẳng ai muốn chia sẻ người mình yêu cho một đối tượng khác. Thế nên bạn lắm mối biết đâu tối sẽ nằm không. Chưa kể là trong một số trường hợp bạn sắp xếp không khéo còn có thể bị lộ tẩy bí mật. Và vậy là bạn luôn luôn sống trong tâm trạng thấp thỏm lo âu, vì sợ cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra.

    Vì vậy mình khuyên bạn hãy từ bỏ quan niệm bắt cá hai tay mà hãy hướng đến một tình yêu chung thủy. Bởi hạnh phúc sẽ chỉ thực sự mỉm cười với những ai biết trân trọng và gìn giữ tình yêu. Thế nên ngay từ hôm nay bạn hãy sống thật chân thành và yêu hết mình để có thể chạm tới đích của bến bở hạnh phúc, bạn nhé!

    Mong rằng với những trải nghiệm và suy nghĩ của riêng mình trên đây sẽ giúp bạn tìm được một tình yêu đich thực. Hy vọng bài viết như một bức thông điệp cho bạn để giúp bạn luôn tìm được bến đỗ bình yên trong cuộc sống.
     
    LieuDuong thích bài này.
    Last edited by a moderator: 19 Tháng chín 2022
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...