Phim Bạn trai tôi là cương thi vương gia full - Bách Lý Vô Nhan x Tô Tiểu lạc

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi thohongmeomeo, 14 Tháng tư 2020.

  1. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688

    Thông tin phim Vương gia cương thi của tôi/Bạn trai tôi là cương thi vương gia


    Thể loại: Cổ trang, hài hước

    Số tập: 35

    Độ dài :3 phút/tập

    Tình trạng: Full

    Diễn viên: Bách Lý Vô nhan, Tô Tiểu Lạc

    [​IMG]

    Ký ức trở lại Trong 1 lần đi khám phá những thứ đồ cổ, Tiểu Lạc đã vô tình gỡ bỏ lá bùa trên 1 cương thi. Thật hay là Cương Thi đó và Tiểu Lạc lại là người tình từ thời nhà Thanh nhưng Tiểu Lạc không còn nhớ gì cả.

    Tôi là Tiểu Lạc, một cô gái có niềm đam mê mãnh liệt về những thứ viễn vông.. tôi thích những thứ ma mị.. đáng sợ.. tôi có hứng thú với cương thi và tôi luôn tìm hiểu về nó nhưng tôi không nghĩ là cương thi có thật vì đã có rất rất nhiều nhà khoa học đã chứng minh được rằng ma quỷ không có thật ở thế giới này.. và vào một ngày đẹp trời nọ.. thứ mà tôi nghĩ không có trên đời đã xuất hiện trước mắt tôi và cuộc sống của tôi cũng bắt đầu thay đổi từ đó

    Tiểu Lạc là người thừa kế của gia tộc trừ ma nhưng cô cũng chưa từng nghĩ tới, bản thân sống qua hai mươi năm nhưng mối tình đầu lại là với một cương thi ngàn năm!

    Tiểu Lạc thấy anh vừa nguyện ý làm tay chân sai sử cho tôi, lại chịu xuất tiền chu cấp, tôi miễn cưỡng thu nhận anh vậy.

    Thế nhưng.. Ông chủ lớn à! Anh đừng cắn tôi đó nha!

    Bách Lý Vô Nhan và Tộ Tiểu Lạc là ai?


    Bách Lý Vô Nhan (Samael Cổ Xà) và Tộ Tiểu Lạc (Lilith Tiểu Bạch Thỏ) là 2 coser người Trung Quốc. Cả hai người thường hay cosplay các nhân vật cổ trang, đồng thời nhann sắc của hai anh chị cũng không phải dạng vừa, đặc biệc là Samael Cổ Xà với vẻ đẹp ma mị đầy nam tính.

    Ở ngoài đời Bách Lý Vô Nhan và Tộ Tiểu Lạc là hai vợ chồng, hai người đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh mang vẻ đẹp của cả ba và mẹ. Bách Lý Vô Nhan nổi tiếng là người chiều vợ và thương con, đúng chuẩn soái ca ngôn tình, và để thõa mãn sở thích đóng phim cổ trang của vợ nên Bách Lý Vô Nhan đã quay những bộ phim ngắn mà trong đó diễn viên chính là vợ chồng nhà Samael Cổ Xà.

    Tuy không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng diễn xuất của hai người trong phim rất tốt nha, nhiều đoạn tình cảm làm dân tình quắn quéo hết hà.


    Phần 1, 2, 3 là tổng hợp từ tập 1 đến tập 21.

    XEM PHIM

    Phần 1



    Phần 2



    Phần 3



    Tập 22



    23



    24



    25



    26



    27



    28



    29



    30



    31



    32



    33



    34



    35

     
    AdminVânYênca thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng mười 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...