Event miss vno - Hạc nhà dịch dương thiên tỉ

Thảo luận trong 'Girls' bắt đầu bởi LoBe, 10 Tháng tư 2020.

  1. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    Tên diễn đàn: @LoBe

    Nick facebook: Trần Thị Thanh Thùy

    Nói chung thì mình cũng giống như các cô gái ế thích đọc ngôn tình khác. Trên trang cá nhân toàn share ngôn tình và những câu thả thính trên trời dưới đất. Tâm hồn mộng mơ, dễ vỡ ^^ (đùa thôi). Mình là kiểu người không biết viết ngôn tình nhưng đọc cực kỳ nhiều truyện ngôn tình, thích nam nữ chính ngầu nhưng không được buff, thích ăn cẩu lương nhưng phải có yếu tố xã hội hiện thực. Mâu thuẫn lắm đúng không? Hưmmm, mình cũng thấy vậy. ^^

    Bạn biết diễn đàn từ đâu và cảm nhận ngắn gọn về diễn đàn:

    Đó cũng coi như là một cơ duyên đi. Vào một buổi chiều đầu năm 2019, do hôm trước cày truyện thâu đêm nên Chi đã ngủ quên và bỏ luôn buổi học. Lúc ngủ dậy, Chi chẳng biết phải làm gì cả nên nhàm chán lướt Facebook, và thấy một bạn có tài khoản là Tương Ly có đăng ảnh chụp màn hình với nội dung là một truyện ngôn tình đăng tại VNO, với dòng cap: Mọi người đăng ký tài khoản và đọc giúp mình nhé, muốn kiếm tiền một chút. Nghe thấy tiền mắt Chi sáng hẳn lên. Sáng có khi còn hơn lúc gặp trai đẹp nữa cơ. Chẳng chần chừ gì nữa, Chi search mạng ngay và lập tài khoản. Sau đó hí hửng đăng topic và tất nhiên là sai tùm lum. Bị các TMod nhắc đầy tường nhà, ví dụ như Đặng Châu, Cá.. phải sửa rất lâu mới đạt yêu cầu. Nghĩ lại thấy ngại quá.

    Nhưng thật ra Chi rất lười, nếu chỉ viết truyện không thì chắc chắn Chi sẽ không thể kiên trì được lâu. Và thứ thật sự giữ chân Chi ở diễn đàn chính là chợ. Mỗi khi rảnh, Chi rất hay online để.. tám chuyện ở chợ, với chị Tinh xinh xinh, chị Rùa thích làm con trai, Moon Blue học giỏi.. Có lần, chỉ để bắt chuyện với Moon Blue mà Chi đã gửi ảnh bài toán lên chợ, mặc dù biết cách làm nhưng vẫn cố tình hỏi. ^^ Trong lòng thì thầm nghĩ: "Liệu cậu ấy có thấy mình ngu quá không?". Sau đó, quỹ thời gian của Chi ngày càng hẹp lại. Chi bận rất nhiều thứ và không thể online được nữa.

    Vào một ngày cuối tháng 7, Chi có một buổi chiều rảnh vì thầy giáo bận việc. Chi có đi xem các website mà mình tham gia xem truyện mình có được quan tâm hay không. Chi thật sự rất bất ngờ với hơn 300 thông báo, và được gần 400 like với chỉ hơn 40 bài viết. Nhưng lúc định khoe thì Chi thấy chị Tinh có tâm sự trên chợ, và nó khiến Chi quên đi vui sướng, chỉ biết ngồi lắng nghe câu chuyện chị ấy kể. Chi cũng không ngờ rằng, đấy là lần cuối cùng Chi có thể nói chuyện với chị ấy trên chợ.

    Đến cuối năm 2019, Chi có nhiều thời gian rảnh hơn nên bắt đầu online đều. Chỉ tiếc là, những người thân quen đã bỏ đi gần hết. Nhưng người cũ đi, người mới lại tới. Chi bắt đầu kết bạn với nhiều người khác và tham gia nhiều hoạt động trên diễn đàn.


    Diễn đàn giống như một nơi Chi tìm đến mỗi khi cô đơn vậy đó. Có tâm sự gì đều trút hết ra, có mọi người quan tâm an ủi, cảm giác thật sự rất hạnh phúc.

    Hiện nay, Chi đã là một trong các Mod của diễn đàn. Và Chi hứa sẽ cố hết sức mình để góp một phần nào đó trong việc xây dựng một sân chơi đúng nghĩa cho các tác giả Việt. Chúc VNO ngày càng phát triển, chúc tất cả mọi thành viên của diễn đàn sức khỏe, thành công trên con đường sáng tác và hơn hết đó là thuận lợi trong học tập lẫn công việc.

    Cảm ơn mọi người đã đọc hết những dòng này của Chi.

    Lý do bạn tham gia cuộc thi: Lý do lớn nhất là vì màu của Miss, tiếp theo là muốn hưởng ứng các cuộc thi của diễn đàn

    Ảnh:


    Bấm để xem
    Đóng lại
    Mình sẽ đăng ảnh từ bé tới lớn để dễ so sánh nhé:

    [​IMG]

    Hồi bé Chi mũm mĩm, béo ú à, nên bố mẹ chụp rất nhiều ảnh, nhưng hầu như đã bị thất lạc lúc xây lại nhà (năm 2010) và hiện nay Chi chỉ còn duy nhất hai tấm. Chi mạn phép gửi lên đây một bức chụp năm 2006, khi ấy Chi 4 tuổi, em trai Chi 2 tuổi (Em trai, chị không hy vọng em nhìn thấy tấm ảnh này. Nói vậy thôi chứ em Chi thương Chi lắm, lần trước Chi đăng ảnh này lên nó không làm gì quá đáng đâu, chỉ méc bố là Chi trốn học ở nhà ngủ, chơi game trong giờ học.. mà thôi :()

    [​IMG]

    Chi không biết sao ảnh bị nhỏ nữa @@, ảnh này chụp bằng cam thường có bật Flash của điện thoại Samsung Galaxy. Năm Chi học lớp 10. Vẫn mũm mĩm như hồi bé, chỉ là xấu hơn thôi. Ta nói dậy thì thất bại không sai chút nào.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ấn like để xem thêm nhé :P

    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng bảy 2020
  2. Sói

    Bài viết:
    314
    Làm ny anh hông bé ơi *vno 23*
     
    LoBe thích bài này.
  3. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    *bafu 61* Làm người yêu anh thì được cái gì ạ?
     
    Sói thích bài này.
  4. Diên vĩ hằng ★᭄ꦿ᭄ꦿ★ Di̫ên̫ Vĩ Hằn̫g̫༂༻꧂

    Bài viết:
    11
    *vno 22**vno 22**vno 22*

    Làm ng yêu ta thoaaaai
     
    LoBe thích bài này.
  5. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    Ok, yêu luôn *vno 22**vno 22**vno 22*
     
    Diên vĩ hằng thích bài này.
  6. Sói

    Bài viết:
    314
    Được ăn thịt anh nhé, thịt Sói ngon lắm.

    *vno 26*
     
  7. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    *vno 27* Chưa kịp làm gì đã bị đống cung tần mỹ nữ của anh đè chết rồi
     
    Sói thích bài này.
  8. Sói

    Bài viết:
    314
    Đâu em gọi đám cung tần mỹ nữ ra đây xem nào.

    *vno 14*
     
    LoBe thích bài này.
  9. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    *qobe 30* hậu cung nhà anh, anh phải rõ hơn ai hết chớ.
     
  10. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    Tình nhân hơn bốn chục kí mà bé nhỏ? Cơ mà không sao, các mỹ nữ cứ đến đây, ta nhận tất. *bafu 39*
     
    Nhan vy thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...