Review Gel Rửa Mặt ST.Ives Trà Xanh Từ Mỹ

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi punnn2610, 6 Tháng tư 2020.

  1. punnn2610

    Bài viết:
    13
    Các nàng ơi, trong bước skincare chúng ta có thể lười một chút mà bỏ qua một bước nào đó. Nhưng chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua bước làm sạch da mặt, đúng không? Đối với tất cả các loại da mặt hiện nay (da dầu, da hỗn hợp, da khô), chúng ta đều tìm kiếm một loại sữa rửa mặt có chiết suất từ thiên nhiên phù hợp với da mặt, không gây khô căng và tổn thương da. Nếu các bạn cũng giống như tôi đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt như vậy thì tôi xin ứng cử một sản phẩm của ST. Ives - Gel rửa mặt ngừa mụn chiết suất trà xanh Green Tea Cleansing Gel.

    - ST. Ives - Gel rửa mặt ngừa mụn chiết suất trà xanh Green Tea Cleansing Gel có tác dụng làm sạch sâu vào tận lỗ chân lông, hạn chế mụn cám, mụn đầu đen xuất hiện đồng thời cân bằng độ ẩm, giữ da mềm mại, mịn màng.

    - ST. Ives - Gel rửa mặt ngừa mụn chiết suất trà xanh Green Tea Cleansing Gel với thành phần chính là trà xanh tự nhiên giàu Vitamin E và C, giúp làn da nhẹ nhàng, ngăn ngừa được mẩn đỏ. Hơn thế, sữa rửa mặt còn bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại cho da như các tia độc hại, bụi bẩn.. và các gốc tự do có thể gây lão hóa da. Bên cạnh những tác dụng trên, sữa rửa mặt dạng gel nhà ST. Ives còn chứa hàm lượng axit Salicylic nhất định giúp làm sạch sâu, điều tiết bã nhờn và ngăn chặn mụn quay trở lại hiệu quả hơn.

    - Thích hợp với da dầu, da hỗn hợp và cả da mụn. Tuy mình thuộc loại da khô nhưng dùng sữa rửa mặt này vẫn thấy rất thích hợp.

    * * *Lưu ý của bản thân: Mặc dù dòng sữa rửa mặt này rất dịu nhẹ và lành tính nhưng chúng ta cũng chỉ nên dùng sữa rửa mặt hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối để tránh việc da tiết dầu nhiều hơn để cân bằng lượng dầu.

    - Giá cả rất phải chăng, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Khoảng 150000 tùy vào shop bạn mua nha.

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng tư 2020
  2. punnn2610

    Bài viết:
    13
  3. punnn2610

    Bài viết:
    13
Trả lời qua Facebook
Đang tải...