Review Top 3 Sản Phẩm Trị Thâm, Rỗ Cho Da Sau Mụn

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi giangsouu, 8 Tháng tư 2020.

  1. giangsouu

    Bài viết:
    6
    Xin chào các bạn! Đây tiếp tục là một bài review các sản phẩm cho da. Như các bạn đã biết, mụn ảnh hưởng rất nhiều về mặt thẩm mĩ tuy nhiên nhiều loại mụn sẽ để lại sẹo thâm, rỗ. Điều này khiến các bạn vô cùng tự ti và đau đầu tìm các sản phẩm chữa trị. Ở bài viết này, mình sẽ đưa ra một số sản phẩm có thể khắc phục được điều đó cũng như một số lời khuyên của mình.

    Đầu tiên sẽ là bộ sản phẩm Snail Truecica đến từ thương hiệu Some By Mi. Nhà Some By Mi thì quá là nổi tiếng với bộ sản phẩm trị mụn trong 30 ngày rồi, Snail Truecica là 1 dòng sản phẩm mới nhất với công dụng điều trị sẹo rỗ, tái tạo làn da. Ngoài ra còn cấp ẩm, nuôi dưỡng da khỏe sâu từ bên trong nữa. Với chiết xuất từ tinh chất ốc sên vô cùng lành tính nên rất an toàn cho da. Bản thân mình cũng sở hữu một bộ sản phẩm này và thấy hiệu quả của em ấy cực tốt, lên da thì dịu mát, không có một chút gì gây bét dính đâu. Giá thành cho bộ sản phẩm gồm 4 em dao động từ 1.300.000đ – 1.500.000đ dùng được lâu dài thì quá là hợp lí.


    [​IMG]

    Thời gian gần đây, ngoài Snail Truecica ra thì Serum Klairs Vitamin C cũng vô cùng hot. Chúng ta cùng xem tại sao em ấy lại hot như vậy nhé. Vì thành phần chủ yếu của sản phẩm này là Vitamin C nên tác dụng chủ yếu của nó là làm sáng da, loại bỏ thâm mụn. Không chỉ thế mà em này còn có thể tái tạo da, cung cấp độ ẩm cho da. Một số bạn dùng sản phẩm này có phản hồi là serum không hợp da nên khiến da lên mụn trở lại. Tuy nhiên điều này là chưa đúng vì em ấy còn có công dụng là đẩy mụn nữa. Một lời khuyên cho các bạn sử dụng em này và cũng như các loại Vitamin C khác đó là hãy kết hợp các biện pháp chống nắng có thể vì Vitamin C sẽ hút nắng đó.

    [​IMG]

    Đầu năm 2019, serum nhà Caryophy là sản phẩm cực kỳ được chị em quan tâm. Là 1 thương hiệu của Hàn Quốc tuy không nổi bật như Innisfree hay Some By Mi nhưng hiệu quả của sản phẩm này đem tới kiến chúng ta không thể phủ nhân. Ngoài giá thành rẻ, thành phần lành tính thì em này còn có khả năng trị cả mụn và giảm thâm gây bất ngờ. Serum Caryophy Portulaca Ampoule là sản phẩm "best of the best" của nhà Caryophy. Ngoài thiết kế dễ sử dụng thì em này có rất rất nhiều công dung đó nha. Nào là trị mụn, gom cồi mụn, giảm thâm, lấp đầy sẹo mụn rỗ rồi còn chống viên, detox thải độc.. Nhiều chức năng như thể mà giá thành chỉ rơi vào 350.000đ thì quá là xứng đáng để mua đúng không?

    [​IMG]

    Bên trên là toàn bộ cảm nhận của mình về các sản phẩm trị thâm, rỗ sau mụn hiệu quả nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, nếu muốn mình review về sản phẩm nào nữa thì đừng ngại comment nha. Chúc các bạn luôn có một làn da căng bóng không tì vết ^-^
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...