Review Truyện Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu - Lan Rùa

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Sưu Tầm, 11 Tháng năm 2019.

  1. Sưu Tầm The Very Important Personal

    Bài viết:
    662
    Trên thế giới này, bất kỳ ai cũng có thể yêu nhau, thân phận, địa vị, cá tính.. bất cứ điều gì cũng không phải là lý do ngăn cản tình yêu. Cặp đôi nhân vật chính trong truyện tình cảm tuổi teen Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! Đến với nhau cũng theo lẽ tự nhiên như thế, một bên là cậu chủ, một bên là tôi tớ, địa vị cao sang và địa vị thấp hèn, nhưng không thể nào ngăn cản nổi lý trí và con tim, họ vẫn quyện vào nhau mê say và chân thành.

    Như Vonte đã từng nói: "Chân lý cuối cùng trên cuộc đời vẫn là tình yêu. Yêu là còn sống và còn sống là còn yêu." Phải vậy tình yêu vẫn luôn là khúc ca ngọt ngào của muôn đời, hai nhân vật chính của câu chuyện chừng nào vẫn còn hơi thở, còn khao khát thì trái tim sẽ không thôi rung động vì những cảm xúc yêu thương. Tất cả mọi diễn biến trong đại thiếu gia em lạy cậu này như định mệnh sắp đặt sẵn, họ có mối nhân duyên ngay từ lần đầu gặp gỡ để rồi kéo dài tình yêu đến tận khi lớn lên mới nhận ra tấm chân tình của đối phương.

    [​IMG]

    Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! Là tựa truyện thuộc thể loại tình cảm tuổi teen đặc sắc. Đến với tác phẩm, độc giả sẽ được trải nghiệm cung bậc cảm xúc trong tình yêu lứa tuổi học trò rất đẹp đẽ.

    Nội dung truyện này xoay quanh một anh chàng thiếu gia đẹp trai, tài giỏi và cô bé người hậu thông minh, đáng yêu. Cô tên là Trương Ngọc Uyển Nhi đã bị mẹ vứt bỏ đằng sau ký túc xá trường đại học vào một đêm mùa đông lạnh lẽo, may mắn có cặp vợ chồng nhà họ Hoàng danh giá nhận nuôi, đến năm bốn tuổi rưỡi cô trở thành người hầu thứ mười tám của gia đình ấy, công việc của cô vô cùng đặc biệt, phục vụ cậu chủ trạc tuổi cô là nhiệm vụ chính. Thực ra cô có tên có họ hẳn hoi, nhưng biết làm sao khi cậu chủ thích gọi cô là Sen, thì cô là Sen thôi. Từ lúc biết nhận thức, cô đã được đào tạo, cậu chủ là số một, cậu sống cô sống, cậu chết cô chết, cậu đi đâu, cô phải đi đó, có thể nói cậu như cả bầu trời của cô. Đến tuổi bắt đầu đến trường, Sen được đi học cùng trường, cùng lớp với cậu chủ, có lẽ cô là người hầu được đặc cách đãi ngộ đặc biệt như vậy. Nhưng là thân phận tôi tớ, cô chẳng suy nghĩ mơ tưởng gì sâu xa, việc của cô là bảo vệ và giúp đỡ cậu chủ.

    Còn vị thiếu gia ấy là một người vô cùng kiêu ngạo, bá đạo trên từng hạt gạo, thêm vào đó là khoản lạnh lùng sắc bén, sỡ hữu trí tuệ thông minh hơn người, chưa hết với vẻ bề ngoài xuất sắc, lãng tử khôi ngô khiến cho bao trái tim thiếu nữ chết mê chết mệt. Cậu từ bé đã lớn lên cùng Sen, nhìn vào thì cứ nghĩ cậu luôn tạo ra ra những chiêu trò, bày việc phá phách để chọc ghẹo cô nhưng thật sự cậu luôn ở bên quan tâm, chăm sóc, bảo vệ cô bé mà cô chẳng hề hay biết. Cậu cũng có một trái tim ấm áp, biết yêu thương chứ không như vẻ ngoài lạnh như tảng băng trôi. Ngày ngày đi học cùng nhau đến trường, ngồi cùng bàn, về nhà lại cùng sánh vai bên nhau, tình cảm cứ thế mỗi ngày một tăng dần.

    Tình yêu chân thành của cậu đã làm trái tim của Sen tan chảy, đôi lúc xuyến xao, bồi hồi, thấy nhớ nhung khi không bắt gặp hình ảnh của cậu chủ. Hai trái tim như được kéo lại gần nhau hơn, tình cảm của họ xuất phát từ những gì giản dị nhất, không toan tính, mưu lợi cho mục đích cá nhân. Có lẽ thứ tình cảm này bắt đầu từ ánh nhìn đầu tiên, khi cậu chủ nhìn thấy cô hầu đáng yêu năm ấy, từ phút giây đó cậu đã có ý niệm chiếm hữu cô bé ngây ngô. Dẫu thế nào thì họ cũng không thể danh chính ngôn thuận mà đến với nhau, vì là mối quan hệ tôi tớ, liệu cha mẹ có chấp nhận mối tình của địa vị hoàn toàn khác biệt như thế? Sóng gió luân phiên ập đến, với tình yêu trong những trái tim bé nhỏ có đủ sức chịu đựng được hết thảy? Họ có cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm tay nhau đi đến cuối con đường tình yêu, nơi chỉ có hạnh phúc và nụ cười? Để có thể tìm lời giải đáp cho mọi thắc mắc ấy, bạn đọc hãy theo dõi qua các chương truyện Đại Thiếu Gia, Em Lạy Cậu! Đầy hấp dẫn này.

    Tác giả Lan Rùa đã mang đến những nút thắt tinh tế, những tình huống truyện trái ngược nhau để có thể bộc lộ rõ nội tâm của nhân vật chính, khiến độc giả dễ dàng tiếp cận nội dung câu truyện. Là truyện thuộc thể loại tình cảm tuổi teen, điểm cộng của tác phẩm có lẽ là tác giả ít sử dụng ngôn ngữ teen code nên một phần giúp bạn đọc dễ hiểu hơn. Dưới ngòi bút của Lan Rùa đã vẽ nên câu chuyện đầy đáng yêu của cặp đôi chủ tớ, dẫn dắt qua từng câu chữ khiến bạn phải dán mắt vào chương truyện khó lòng mà dứt ra được. Bởi ở đó là thứ tình cảm trong sáng, hồn nhiên, ngộ nghĩnh với những biểu hiện chân thành, dễ dàng đi vào lòng người. Không những thế, độc giả sẽ được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc của lứa tuổi học trò, mối tình thơ mộng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước.

    Khi đọc hết tác phẩm, điều còn động lại có lẽ là những suy nghĩ về tình yêu tuổi teen, đó có thể là tình yêu đầu đời nhưng sẽ đi cùng bạn đến hết đời. Cũng có thể là tình yêu mà mỗi khi nhắc đến phải bật cười và thẹn thùng. Tình yêu tuổi teen rất đẹp, vì vậy đừng làm nó bị biến chất bằng những thứ phù phiếm của hiện tại. Truyện càng về sau càng có nhiều điểm thú vị, với cái kết đầy bất ngờ và thuyết phục sau hành trình gian nan chinh phục tình yêu và định kiến xã hội của đôi trẻ sẽ khiến bạn đọc không phải thất vọng. Nếu bạn đang lựa trọn một tựa truyện ngôn tình tuổi teen thì đây chắc hẳn là lựa chọn đúng đắn nhất.

    Đừng bỏ lỡ nhé!

    Review bởi Mei.
     
    Admin, EirlysVo, Bim Bim19 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 4 Tháng bảy 2020
  2. Quỳnh Anh Kelly

    Bài viết:
    203
    Tình yêu giữa người hậu và người chủ.. tình đẹp ình yêu tuổi teen
     
  3. Hương Mi

    Bài viết:
    1
    Đây đúng là tập truyện ngôn tình tuổi teen rất đáng đọc. Nó đưa người đọc đi từ cảm xúc này sang cảm xúc khác, và vỡ òa theo từng trạng thái tâm lý của nhân vật. Cảm ơn bạn đã đưa mình đến tập truyện này.
     
  4. Vô thanh

    Bài viết:
    1
    Ôi, lâu lắm rồi mới tìm được thể loại truyện như này. Đọc ưng cái bụng lắm. Cảm ơn bạn đã review nhé.
     
  5. kidejunyo

    Bài viết:
    2
    Lâu lắm rồi mới lại tìm được truyện hay như vậy!
     
  6. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Đây đúng là một truyện teen hay! Câu chuyện này có những nút thắt, những hoàn cảnh trái ngược nhau để các nhân vật thể hiện rõ nội tâm. Cặp đôi nhân vật chính trong truyện đến với nhau cũng theo lẽ tự nhiên, đúng chất tuổi teen. Những cảm xúc của tuổi mới lớn thật ngây ngô và đầy trong sáng. Bộ đôi chủ tớ trẻ con nhưng đáng yêu, cách viết của tác giả cũng rất cuốn hút. Tình yêu trong câu chuyện này là thứ tình yêu vốn đến từ những thứ đơn giản nhất, tình yêu cũng giúp con người trở nên tốt đẹp hơn.
     
  7. Trà Chanh 8084

    Bài viết:
    9
    Review rất hay và có ý nghĩa. Làm cho người đọc không kìm được mà tìm truyện
     
  8. huyền0803

    Bài viết:
    4
    Tình yêu chủ tớ, cấm kị mà sâu sắc, bài review rất hay thôi thúc người đọc tìm truyện
     
  9. binhha

    Bài viết:
    10
    Lâu lắm rồi mới đọc được truyện hay như thế này
     
  10. Mộc phong Gió

    Bài viết:
    1
    Bài review rất hay, phải tìm đến truyện ngay, truyện đọc cũng rất hấp dẫn.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...