Top 10 diễn đàn làm đẹp đông nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Official, 6 Tháng tám 2018.

  1. Official The Very Important Personal

    Bài viết:
    77
    Các diễn đàn làm đẹp, cộng đồng làm đẹp Việt Nam

    Làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Nhưng làm đẹp chưa bao giờ đơn giản, đó là nghệ thuật kết hợp của nhiều lĩnh vực phức tạp như: Make up, thời trang, xu hướng tóc.. Bởi vậy nên sự ra đời của các diễn đàn làm đẹp giúp chị em cùng trao đổi, chia sẻ những thông tin cũng như kinh nghiệm để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Hiện nay, nhiều diễn đàn được lập ra và nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ. Cùng VNO điểm danh những diễn đàn làm đẹp, diễn đàn review mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhé.

    [​IMG]

    1. Diễn đàn làm đẹp - 24h Làm đẹp


    Nơi chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp, bí quyết giữ vóc dáng thon thả, chăm sóc sức khỏe vàng của chị em phụ nữ Việt Nam. Tại đây đăng tải các thông tin về làm đẹp như: Chăm sóc da, trang điểm, thời trang, mỹ phẩm được chia sẻ và giải đáp thắc mắc giúp chị em luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện. Với cách tương tác rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký thành viên tại diễn đàn làm đẹp và có thể thoải đăng bài hoặc bình luận tại các bài viết.

    Trang chủ: 24hlamdep.net


    2. Diễn đàn Web Trẻ Thơ


    Chắc hẳn là phụ nữ thì không ai là chưa từng nghe qua hoặc ghé qua webtretho. Đây là cộng đồng phụ nữ lớn nhất Việt Nam. Ngoài kinh nghiệm sống, chuyện gia đình thì đây cũng là diễn đàn chia sẻ nhiều cách làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, là cộng đồng review mỹ phẩm uy tín nhất. Với số lượng thành viên đông đảo nên webtretho luôn sôi nổi và có nhiều tương tác. Là con gái phải xinh cùng trau dồi kiến thức làm đẹp để luôn rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

    Trang chủ: webtretho.com


    3. Diễn đàn dành cho phụ nữ - GUU


    Đây là diễn đàn có lượng tương tác rất lớn hiện nay và là địa chỉ tin cậy được các bạn trẻ lui tới để chia sẻ các câu chuyện trong cuộc sống, kiến thức làm đẹp, diễn đàn làm đẹp da mặt. Tuy mới được thành lập nhưng guu.vn đã tạo được tiếng vang lớn nhờ cộng đồng đông đảo và các thông tin hữu ích mang tới mọi người nhất là các bạn gái. Tại guu bạn sẽ tích luỹ thêm nhiều các kiến thức về chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc hay phong cách thời trang mới nhất. Vì vậy, đừng bỏ qua diễn đàn làm đẹp siêu hot này nhé!

    Trang chủ: Guu.vn


    4. Diễn đàn Sức khoẻ sắc đẹp


    Diễn đàn Sức khoẻ sắc đẹp là nơi để chị em giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về làm đẹp cũng như các vấn đề về sức khoẻ, tình cảm, câu chuyện cuộc sống. Nếu muốn chia sẻ những kiến thức làm đẹp thì nhớ đăng ký thành viên và viết bài nhé. Tham gia các diễn đàn khoa học làm đẹp để có thêm kiến thức chăm sóc vẻ đẹp của bản thân.

    Trang chủ: suckhoesacdep.net


    5. Diễn đàn Siêu thị làm đẹp


    Bạn là cô gái đam mê làm đẹp, luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân thì đây là diễn đàn dành cho bạn. Với lượng kiến thức phong phú về bí quyết giảm cân, chăm sóc da, kiểu tóc đẹp, dạy trang điểm, sinh lý, diễn đàn Siêu thị làm đẹp đã trở thành một nơi uy tín để chị em cùng chia sẻ kinh nghiệm của mình.

    Trang chủ: sieuthilamdep.com


    6. Diễn đàn Sắc Đẹp


    Tại đây, cùng chị em chia sẻ kinh nghiệm về làm đẹp tại nhà, phẫu thuật thẩm mỹ, sử dụng mỹ phẩm, các biện pháp giảm cân hiệu quả, nâng mũi, căng da mặt, tạo má lúm, cắt mí, bấm mí, phẫu thuật hàm mặt của các thành. Tất cả các thông tin, lời khuyên được đưa ra để mọi người cùng tham khảo, trao đổi.

    Trang chủ: diendansacdep.net


    7. Diễn đàn Chuyên gia làm đẹp


    Đây là một trong các diễn đàn xuất hiện lâu nhất và hiện tại vẫn là nơi tin tưởng để chị em cùng giao lưu, chia sẻ về làm đẹp. Một người phụ nữ đẹp luôn nhận được sự ngưỡng mộ, ưu ái trong mọi hoàn cảnh. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng tham gia vào diễn đàn Chuyên gia làm để được tư vấn, trau dồi các kiến thức làm đẹp hữu ích.

    Trang chủ: chuyentranglamdep.com


    8. Diễn đàn mỹ phẩm làm đẹp


    Diễn đàn rao vặt chuyên rao vặt quảng bá sản phẩm miễn phí về làm đẹp, sắc đẹp, thực phẩm chức năng số 1 Việt Nam. Chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm.. giữ được vóc dáng tuyệt đẹp nhờ chăm tập luyện và một chế độ ăn hợp lý.. Các bài tập giúp giữ dáng đẹp, cách giữ dáng đẹp..

    Trang chủ: bachhoadep.com


    9. Diễn đàn mỹ phẩm làm đẹp


    Là một diễn đàn mới, tuy nhiên Tự làm đẹp lại được đánh giá cao bởi nội dung chuyên sâu đánh mạnh vào kiến thức về da như làm đẹp da, trị mụn, căng da mặt. Ngoài ra, một điểm mới của diễn đàn đó là giới thiệu các kiến thức về công nghệ, công cụ, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp. Trong tương lai, diễn đàn còn dự kiến sẽ đẩy mạnh nội dung sang nhiều lĩnh vực khác về làm đẹp.

    Trang chủ: ddld.vn


    10. Box làm đẹp diễn đàn VNO

    Và cuối cùng không thể thiếu Box Làm Đẹp của diễn đàn chúng ta, nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và review làm đẹp hoàn toàn từ thực tế của các bạn thành viên xinh đẹp trong diễn đàn, và nếu bạn muốn viết bài chia sẻ kiến thức về mỹ phẩm làm đẹp có thể đăng ký và đăng bài để được nhận nhuận bút nhé, nhuận bút được tính theo lượt xem nên bạn sẽ được nhận suốt đời mỗi khi có người đọc bài, viết càng nhiều nhận càng nhiều.

    Đăng ký: dembuon.vn *click*

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 9 Tháng mười 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...