Review Phim Lớp Trưởng Đại Nhân - Phim Tình Yêu Học Đường Hay Nhất

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Wall-E, 5 Tháng tám 2018.

  1. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Lớp Trưởng Đại Nhân - Phim Tình Yêu Học Đường Hay Nhất

    Thời lượng: 35 phút/tập

    Số tập: 36 tập

    Thể loại: Phim hài hước, Phim tâm lý, Phim tình cảm-Lãng mạn, Phim bộ Trung Quốc, Phim bộ

    [​IMG]

    NỘI DUNG PHIM


    Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê do bản tính trẻ con, ồn ào và hiếu động đã tự ứng cử chức lớp trưởng. Vốn bản tính trẻ con, ồn ào và hiếu động, lại thích tham gia giúp người, cô nàng là đầu têu của các trò ăn hại, quậy banh chành của lớp.

    Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường. Khán giả sẽ chìm đắm trong tiếng cười sảng khoái cũng như bắt gặp lại được hình ảnh của mình trong thời học trò quậy phá. Phim sẽ gợi lại cho người xem cả một bầu trời hồi ức của những năm tháng trung học quậy tưng bừng. Liệu hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

    Bên cạnh lớp trưởng "mẫu mực", khán giả sẽ được đắm chìm trong tiếng cười sảng khoái bởi những thành phần có phần "cá biệt", bao gồm: Cậu bạn lớp phó học tập Liêu Đan Dịch cùng dàn harem lớp phó. Phải thừa nhận rằng, mỗi một nhân vật lớp phó đều có một tính cách riêng biệt. Cụ thể là, nữ lớp phó Văn thể mỹ dạt dào tế bào nghệ thuật, ngôi sao Tiết Tiêu Đông, fan cuồng Châu San Kỳ, cặp anh em nghịch ngợm Hoàng Nam - Hoàng Nghị. Tất cả tạo nên một lớp 10-10 thật riêng và chất.

    Từ những lần thi văn nghệ, làm báo tường, thi thể thao, một bầu trời kỉ niệm thời cấp ba sẽ tràn về đầy ắp. Bên cạnh những trò quậy tung trời của một cô nàng tăng động luôn là một cậu bạn mặt lạnh, miệng thì ngăn cản nhưng tâm luôn nghĩ cách dọn dẹp hậu quả. Ngoài ra, những mẩu chuyện nhỏ về đời sống như tình bà cháu của Đan Dịch, hay tình thương của một ông anh dành cho cô em gái nhỏ.

    Về diễn xuất, điều khiến khán giả cảm thấy ngạc nhiên là nữ diễn viên trẻ Lý Khải Hinh thể hiện vai diễn khá tốt. Những phân đoạn Diệp Mộc Thê gồng mình cãi chày cãi cối, hay giở tính trẻ con đều được Khải Hinh diễn tả chân thật pha lẫn đáng yêu. Tuy Diệp Mộc Thê được khắc họa với trí tưởng tượng vô hạn và tay chân lóng ngóng đụng đâu hư đó, nhưng cô vẫn luôn dạt dào tình cảm ấm áp. Lý Khải Hinh đã không phụ lòng mong đợi của khán giả, thành công trở thành một cô nàng lớp trưởng đầy tăng động.

    [​IMG]

    Lý Khải Hinh khiến khán giả ngạc nhiên bởi độ lầy của mình khi hóa thân thành nhân vật

    Tuy nhiên, trong phim, nhân vật Liêu Đan Dịch của Hoàng Tuấn Tiệp chưa thật sự có nhiều điểm nhấn. Mặc dù anh diễn tròn vai, nhưng biểu cảm gương mặt không có nhiều thay đổi là một điểm trừ. Anh chàng còn cần phải cố gắng nhiều ở các dự án sau để có thể chinh phục người xem.

    [​IMG]

    Cậu bạn nhà bên cần cố gắng nhiều hơn trong diễn xuất

    Nội dung của Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh những chuyện học đường đầy bá đạo của tập thể lớp 10-10. Trí tượng tượng tung trời của Diệp Mộc Thê cùng những trò quậy đảm bảo sẽ khiến khán giả cười ngất. Phía sau đó là những bài học đáng giá và những kỉ niệm về thời đi học. Bộ phim chắc chắn sẽ gợi lại cho chúng ta những hồi ức trung học vui vẻ và đầy đẹp đẽ.
     
    NhaKhoCuaU, Aki ReChiracat thích bài này.
    Last edited by a moderator: 14 Tháng sáu 2021
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...