Review Review Du Lịch: Hồ Mây Park - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Mạnh Thăng, 16 Tháng mười một 2019.

  1. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với ưu thế là biển, nhiều khu vui chơi, giải trí đã được xây dựng lên để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu du khách cả trong và ngoài nước. Năm 2009, một loại hình du lịch mới đã chính thức đi vào vận hành ở thành phố biển Vũng Tàu, đó chính là Hồ Mây Park.

    Nằm trên đỉnh Núi Lớn của TP. Vũng Tàu, Hồ Mây Park tự hào là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Ngự trên độ cao 250m, Hồ Mây Park được mệnh danh là "Đà Lạt giữa Vũng Tàu", với khuôn viên rộng 50 hecta, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, được điều hòa bởi 400 ha rừng tự nhiên. Với những đặc điểm riêng biệt và độc đáo đó, Hồ Mây Park được ví như một viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi, mang ý nghĩa phong thủy là biểu trưng cho an lành thịnh vượng.

    Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 120km, Hồ Mây Park là điểm đến lý tưởng để quý khách thỏa sức du ngoạn, nghỉ dưỡng và có những giây phút thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Đây cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại TP. Vũng Tàu được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

    Hồ Mây Park là một quần thể đa dạng, với sự kết hợp của nhiều loại hình du lịch khác nhau như: Sinh thái – Môi trường, Văn hóa – Tín ngưỡng, Vui chơi giải trí, Ẩm thực – Sự kiện, Nghỉ dưỡng.. được đầu tư công phu nằm trên đỉnh Núi Lớn của Tp. Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Đường vào cáp treo Vũng Tàu hướng tới Hồ Mây Park tọa lạc tại Bãi Trước​

    Cùng với hệ thống cáp treo hiện đại, an toàn tuyệt đối với công suất 2000 người/giờ, du khách được thưởng thức, ngắm toàn bộ khung trời kỳ vĩ của vùng đất biển Vũng Tàu. Đây là phương tiện duy nhất đưa bạn đến với "Viên ngọc trên đỉnh núi" này.

    [​IMG]

    Cáp treo Vũng Tàu​

    Trước khi bước vào thế giới Hồ Mây Park, bạn hãy chuẩn bị cho mình một tấm bản đồ chi tiết nhé (đảm bảo với các bạn là rất dễ bị lạc).

    Sau khi cáp treo đưa bạn đến nơi, những chiếc xe điện trung chuyển sẽ đưa bạn vào trung tâm chính của Hồ Mây Park. Từ đây, các bạn có thể tự do tham quan với tấm bản đồ thần kỳ trên tay.

    [​IMG]

    Cổng chào Hồ Mây Park​

    Ở Hồ Mây Park, các bạn sẽ có được một trải nghiệm đầy đủ về thế giới 50ha này:

    [​IMG]

    Quần thể Phật Giáo với Tượng Phật Di Lặc lớn nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, La Hán Đường thờ 18 Vị La Hán, Phật Tích Động tái hiện sự ra đời Phật giáo, Chánh điện Hồ Mây rũ bỏ ưu phiền, nguyện cầu an lành.

    [​IMG]

    Hang đá Belem huyền bí nằm sâu 20m trong lòng núi tái hiện hình ảnh Chúa hài đồng sinh ra đời.

    [​IMG]

    Hồ Mây – Thác Nước – được xác nhận kỷ lục Guiness Việt Nam năm 2011

    [​IMG]

    Con đường hoa anh đào (nở tư tháng 12 đến tháng 3)

    [​IMG]

    Cắm trại trong rừng thông Caribe lộng gió

    [​IMG]

    Cưỡi ngựa​

    [​IMG]

    Đạp vit quanh Hồ Mây​

    Ngoài các điểm tham quan này ra còn có vườn hoa trung tâm với những bông hoa đủ màu đủ loại khoe sắc cùng với một vườn thú nhỏ gồm đà điểu, công, nhím, các loại chim quý..

    Nếu điều đó chưa đủ làm bạn muốn xách ba lô lên và trải nghiệm ngay lập tức thì những khu vui chơi có -một-không-hai sắp tới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại

    + Xe trượt dốc:

    Nếu các bạn đã được trải nghiệmcảm giác mạnh xe trượt dốc mang lại ở Đămbri (Bảo Lộc) hay thác Datanla (Đà Lạt) thì bạn hãy nên ghé thăm xe trượt dốc ở Vũng Tàu một lần để trải nghiệm sự khác biệt. Đặc biệt, đi xe trượt dốc ở đây hoàn toàn MIỄN PHÍ và không giới hạn số lần đi (giá tất cả trò chơi và dịch vụ tham quan đã bao gồm hết ở vé vào cổng) nên bạn có thể chơi bao lâu tùy thích (chỉ có điều phải xếp hàng khá lâu thôi ^^)

    [​IMG]

    Xe trượt dốc​

    + Tarzan:

    Nếu bạn là dân chơi thứ thiệt, không sao độ cao và có sức khỏe tốt thì Tarzan là một nơi không nên bỏ qua. Đây là một khu trò chơi với tổng hợp các loại thử thách mạo hiểm như đu dây, leo tường, bước trên gỗ.. Nhiệm vụ của bạn là phải hoàn thành trò chơi từ đầu đến cuối. Bạn không phải lo về việc ngã xuống dưới đất vì đã có dây bảo hộ rất chắc chắn (độ cao lên tới 50m). Khuyến cáo những bạn có tiền sử bệnh tim, sợ độ cao không nên tham gia.

    [​IMG]

    +Khu trò chơi tổng hợp

    Nếu các bạn không thể tham gia những trò chơi trên thì bạn không cần phải lo lắng: Những trò chơi khác ở Hồ Mây Park như đua xe F1, thuyền rồng, base-jumping, zipline.. chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn và muốn chơi hết mình.

    [​IMG]

    + Công viên nước:

    Và đây rồi, phần thú vị nhất của chuyến đi. Sau một chuyến hành trình tham quan mệt mỏi, có lẽ bạn muốn ngâm mình trong làn nước mát. Đây chính là địa điểm lí tưởng giúp bạn có thể thư giãn. Nói là "thư giãn" nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những chuyến trượt nước đường dài ở công viên nước này. Thật thú vị phải không nào!

    [​IMG]

    Bàn về giá cả thì các bạn khỏi phải lo nhé. Chỉ 400k/người và 200k/trẻ em dưới 1m3 là bạn có thể thỏa sức khám phá "viên ngọc trên đỉnh núi" này. Tất cả các trò chơi và khu tham qua đã được bao trọn gói (trừ cưỡi ngựa^^) và số lần chơi cũng không giới hạn nên bạn có thể yên tâm thỏa sức vui chơi cả ngày dài. Nếu bạn có ý định cắm trại ở đây thì bạn phải trả thêm tiền thuê trại với giá cả phải chăng.

    Đặc biệt hơn, nếu bạn bỏ thêm 200k cho buổi tham quan đêm thì bạn sẽ được thưởng thức trà Cung Đình nổi tiếng và xem biểu diễn nhạc nước kết hợp mapping 5D đỉnh cao duy nhất tại Việt Nam!

    [​IMG]

    Khi ánh sáng rực rỡ và hiệu ứng laser chiếu sáng bầu trời đêm với hiệu ứng âm thanh ngoạn mục cùng sự bùng nổ của lửa và nước, sân khấu và toàn bộ khu vực khán đài có sức chứa gần 5.000 khán giả sẽ hoàn toàn biến thành một thế giới giả tưởng ngoạn mục, vượt xa sự tưởng tượng.

    Nếu vậy, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không mau mau xách ba lô lên và dành một ngày đẹp trời để trải nghiệm chuyến đi Hồ Mây Park ^^​
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng tám 2020
  2. pcaogia755

    Bài viết:
    6
    Bài review rất hữu ích ạ, cảm ơn bạn đã chia sẻ ^^
     
  3. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Cảm ơn bạn đã theo dõi nhé ^^
     
  4. Hà Mộc Thần Nông

    Bài viết:
    10
    Wow. Đã từng đi Vũng Tàu rồi nhưng vẫn chưa ghé qua đây. Đẹp và vui thật đấy. Có cơ hội phải nhất định sẽ đi thử một lần. Cảm ơn bạn bài viết của bạn.
     
  5. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Hì hì. Cảm ơn bạn đã đọc bài review nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ lần tới ^^
     
  6. Vô Âm

    Bài viết:
    58
    3, 4 năm rồi em chưa vô lại Vũng Tàu. Đọc bài này em lại muốn đi nữa rồi. Nhớ Vũng Tàu ghê.
     
  7. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Lần tới em trở lại Vũng Tàu hy vọng họ đã xây xong thủy cung ^^ đến lúc đó anh sẽ lại review tiếp cho mọi người đi haha
     
  8. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình cũng rất thích khu du lịch này. Đầu tiên là khuôn viên mát mẻ, sạch và thoáng. Đặc biệt, nhà vệ sinh, thùng rác và máy bán nước tự động ở đây rất sẵn, rất dễ tìm và thuận tiện, không mất công chạy xa. Trong khu du lịch có xe điện miễn phí đi khắp nơi, 15-30 phút sẽ có 1 chuyến, rất tiện. Nhà hàng trong này bán đồ ăn cũng rất ngon. Vì là nhà hàng nằm trong KDL nên giá sẽ nhỉnh hơn chút so với các hàng quán bên ngoài, nhưng cũng không quá cao. Nếu ăn ngoài chòi thì view đẹp lắm nhưng gió hơi to.
     
  9. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Bạn nói đúng rồi á^^ sẽ hay hơn nếu mình tự tay chuẩn bị đồ ăn (như đi picnic) rồi tìm một căn chòi nào đó mà ăn thì sẽ rất tuyệt. Ở đây ăn xong mà nghỉ trưa thì tuyệt vời vô cùng vì gió biển thổi vào nên rất mát. Mình rất vui khi bạn đã ghé thăm nơi đây. Hy vọng trong 1-2 năm tới nữa khi họ xây xong thủy cung thì mình sẽ lại tiếp tục review ^^
     
  10. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Uhm nghe bạn gợi ý tự chuẩn bị đồ ăn rồi ăn ngoài chòi mà mình thích quá, nghĩ lại tiếc vì lúc đó mình không làm như vậy. Nhưng chắc khả năng cao là mình sẽ còn quay lại vì lần trước đi tranh thủ thời gian nên mình chưa tham quan hết và chơi chưa "đã" :D Thực ra thì vé ở đây được chơi cả ngày nên nếu có lần sau thì mình sẽ chuẩn bị trước tinh thần và chọn một hôm khỏe khỏe trong chuyến đi để đến khu du lịch này, còn hôm trước đi là hôm mình hơi mệt, hic. Nhạc nước thì mình không xem vì mình đã xem ở Times City của Hà Nội nhiều rồi, không biết có khác không nữa, vẫn hơi lăn tăn :D
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...