Audio Blog Radio 3: Sở Thích Của Những Quái Nhân Việt Nam Overnight

Thảo luận trong 'Blog Radio' bắt đầu bởi Tinh Tổng, 1 Tháng tám 2018.

  1. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    Radio Sắc Màu Cuộc Sống

    Radio xin gửi tới các vị thính giả một chủ đề đang vô cùng hài hước và thú vị, chủ đề mang tên:

    Sở thích của những quái nhân VNO

    Hi vọng các vị thính giả nghe xong sẽ để lại suy nghĩ hoặc những sở thích đáng yêu của mình phía dưới phần trả lời.

    Blog Radio xin chân thành cảm ơn!



    - Đơn vị sản xuất: Việt Nam Overnight

    - Nhà tài trợ: @Admin

    - Biên kịch: @Bạch Cốt Tinh

    - Điều hành sản xuất: @Bạch Cốt Tinh

    - Phát thanh viên: @Muwar

    - Đạo diễn hình ảnh: @Ann. AnYên

    Sản phẩm độc quyền tại Việt Nam Overnight

    Kịch bản

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Xin chào các vị thính giả của Blog Radio, tôi lại là Mửa, một lần nữa hân hạnh được trở thành Phát thanh viên của đài tiếng nói Việt Nam Overnight. Kỳ phát sóng lần này, Blog radio đã không quản ngại khó khăn, nằm vùng, theo dõi để thực hiện một phóng sự điều tra mang tên "Sở thích của những quái nhân!"

    Diễn đàn giải trí VNO là nơi kết nối các thành viên trên khắp mọi miền tổ quốc, cũng từ đây, đội ngũ phóng viênđã tốn rất nhiều công sức để lùng sục ra những quái nhân, sở thích của họ quả nhiên danh bất hư truyền. Những quái nhân này có những thú vui không thể tao nhã hơn. Người bình thường thì ai mà chẳng có những thú vui tiêu khiển để cho thời gian nhàn rỗi của mình không phải trôi qua vô ích. Vậy, thú vui tiêu khiển của những quái nhân thì sao? Nghe đến quái nhân hẳn không thể bình thường được rồi.

    Dõi theo bước chân của phóng viên điều tra, chúng tôi đã tìm hiểu được nguồn gốc của phần đông quái nhân VNO xuất thân từ.. động vật gặm nhấm, hay nói cách khác, các quái nhân này cầm tinh con tý. Và đã là cầm tinh con tí đương nhiên sở thích chính là gặm gặm gặm.

    Đầu tiên phải kể tới quái nhân Mì. Chị này năm nay đã quá lứa lỡ thì, mà nghe nói bởi cầm tinh con tý nên vẫn ế chỏng ế chơ, ế bơ vơ ế tội nghiệp.

    Mì có chia sẻ, thú vui tao nhã của mì là gặmđồ nhựa, những đồ vật không thoát khỏi tầm ngắm của chị là chìa khóa xe, nắp chai dầu, nắp bút, móng tay và đặc biệt là ống hút. Lần ấy, tại quán cà phê, Mì trúng tiếng sét ái tình bởi một anh phục vụ vô cùng điển trai, Mì tự dằn lòng mình không được mọc đuôi chuột, nhưng không kìm được bản năng gặm nhấm, ống hút lại một lần nữa không thoát khỏi bộ hàm ấy. Anh phục vụ đẹp trai mặt mày méo xệch thay giúp Mì ống hút. Và cứ thế, đến giờ Mì vẫn ế.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng tìm hiểu được quái nhân Mì mang trong mình nhóm máu trà sữa, đồng thời, chị còn thích ăn mì.. bằng mũi.

    Đồng sở thích với Mì còn có đại boss. Boss chia sẻ, anh nghiện cắn móng tay cũng bởi mẹ anh đe dọa: "Mày cứ để móng tay dài thì sau này không lấy được vợ đâu con ạ!", ngày ấy không có bấm móng tay nên thằng bé cắn lấy cắn để vì sợ đẹp trai lại không lấy được vợ. Ấy thế mà, sau này có bấm móng rồi thằng bé vẫn cắn, vì móng tay ngon không cưỡng lại được, nhắc tới lại thèm. Cũng may, thằng bé ấy giờ đã có vợ.

    Rùa Siêu Tốc sống ở hành tinh rùa những vẫn cầm tinh con tý.

    Rùa cũng thích cắn. Rùa chia sẻ, đã vô số lần làm thí nghiệm xong đầy hóa chất cho lên miệng cắn. Một lần đi thực hành hóa, làm thí nghiệm xong thì ngồi viết phương trình, khó quá nghĩ mãi không ra, tay đang cầm cái bút cho lên miệng cắn, mằn mặn. Ôi, cái Rùa cắn không phải bút mà là đũa thủy tinh quấy hóa chất. May mắn là đũa quấy Natri clorua chứ là đũa quấy thủy ngân thì.. Amen! Rùa đi xa quá!

    Cùng với đó là vô số những quái nhân khác cũng có chung sở thích gặm nhấm như Bolubeos (Bo lu beo), cô nàng Thu Thảo và quái nhân chính tên mình cũng không biết đọc, tôi tạm gọi là ky (iwkys).

    Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ móng không thể mọc nổi vuốt của những quái nhân kể trên.

    * * *

    Quái nhân Cờ li ô nát (Clionadh) đã được phong tặng ngay danh hiệu ca sĩ của năm khi thổ lộ sở thích. Cứ vào phòng tắm là nàng auto karaoke.

    Mẹ nàng dốc bầu tâm sự với chúng tôi: Khổ lắm các cháu à, cứ thấy nó vào nhà tắm là bác phải đi ngay sang nhà hàng xóm. Nó cứ khoe người yêu nó là ca sĩ Tùng Sơn gì đó mãi đấy.

    Vậy mà trước giờ tôi vẫn tưởng người yêu cô ấy là Lệ Rơi cơ. Chúngta cùng chờ đón tác phẩm sắp tới của cờ li ô nát song ca cùng người yêu nhé!

    * * *

    Cô nàng PTV Đặng Châu của chúng ta lại thích ôm, hôn và hickey. Nghe thì có vẻ rất bình thường nhưng thực chất, đối tượng được nàng ta thực thi thú vui tao nhã này không được bình thường cho lắm.

    Lần ấy, đang vật ngửa thằng bạn bàn bên ra gặm cắn, bất chợt, người yêu hắn ta đi qua..

    Ngậm ngùi thay cho lần hứng nước Javen đầu tiên trong đời Châu.

    * * *

    Một PTV khác của Đài tiếng nói VNO đã thẳng thắn chia sẻ với phóng viên cô có sở thích tự ngược cụ thể là cô thích đồ ngọt nhưng lại không ăn được ngọt. Sinh viên xa nhà mà, mỗi lần về có bánh kẹo gì là gặm như chuột nhưng chỉ dám lựa đồ ít ngọt, mẹ lại tưởng mình thích ăn ngọt, cứ thế mỗi lần đi lại được nhét cho một đống bánh kẹo loại 1 tỷ phần trăm đường. Bảo với mẹ để nhà ăn đi, mẹ bảo ở nhà không có chuột, không ai ăn. Cứ thế lại ngậm ngùi vác đi.

    * * *

    Cô nàng Chym to (Chymte) có sở thích nuôi lông nách và nhổ lông mi. Cô chỉ hận không thể nhổ lông mi để gắn thêm luôn vào lông nách. Chiếc lông nách dài nhất được ghi nhận của nàng ta là 69 cm. Hiện chymte đang hoàn thành nốt các thủ tục để được kỷ lục Guiness công nhận là người có lông nách dài nhất thế giới.

    * * *

    Quái nhân Mel (MelQueen) tự phong cho mình danh hiệu chuyên gia tư vấn tình cảm, tư vấn bất kỳ ai có vấn đề về tình cảm. Nàng chia sẻ, nàng thích nhất là nhìn người khác chia tay. Nàng nói nhỏ, nàng đi tư vấn chỉ khuyên người khác chia tay. Tương lai, nàng muốn trở thành luật sư, vợ chồng nhà người ta chia tay nàng mới giàu.

    Vì vậy, tôi xin đưa ra lời cảnh báo tới các thành viên VNO, đừng tìm đến Mel để được tư vấn tình cảm miễn phí.

    Thêm một thông tin bên lề nữa là, sau khi trả lời câu hỏi của phóng viên, ngay ngày hôm sau, nàng thất tình.

    Ngoài ra mel còn thích ngửi mùi xăng. Mel cũng bày tỏ hi vọng nếu tương lai không được trở thành luật sư hay chuyên gia tư vấn tâm lý thì nghề nghiệp mơ ước của nàng là.. cô bé bán xăng.

    * * *

    Tiếp tục theo chân phóng viên điều tra, chúng tôi lại tìm được thêm một quái nhân có sở thích vô cùng kỳ quặc. Anh chia sẻ, anh thích nhất là thất tình. Sở thích của anh khá tương đồng với công chúa nhạc đồng quê Taylor Sweft, thất tình mới có cảm hứng sáng tác. Nhân vật bí ẩn này còn rất thích thức đêm, vì thế mà cái tên Bạch Dạ được ra đời. Nghe nói, tới nay anh anh đã gia nhập Hội người già neo đơn không nơi nương tựa.

    * * *

    Một nhân vật huyền bí của VNO mà phóng viên chúng tôi rất khó lòng để phỏng vấn. Anh tên là Thất, được biết tên thật của Thất là Đức.

    Sở thích của anh nhiều vô số, thích dầm mưa, thích tự đập đầu vào tường, thích nặn mụn trong giờ học, thích khỏa thân, và đặc biệt, Thất rất thích đánh rắm. Lần ấy, Thất Đức, à tôi xin lỗi, Thất đang tranh thủ phòng học vắng vẻ không một bóng người, nặn liền ba quả rắm, chưa kịp hưởng thụ thì crush Thất đi ngang qua. Sau đó, Thất ta thất tình

    * * *

    Cô nàng Thu Thảo không ngại ngần chia sẻ về sở thích của mình, nàng cực kỳ thích ăn giấy vệ sinh. Được biết, suốt thời gian phóng viên phỏng vấn, nàng đã đánh chén ngon lành một cuộn giấy vệ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Cùng sở thích ăn uống, quái nhân Ngân có chia sẻ nàng không bỏ nổi sở thích ăn cứt mũi. Có lần, đang mải mê ngoáy mũi cho vào miệng nhai ngon lành, bạn cùng bàn nàng đã không chịu nổi mà đứng lên thưa thầy.

    Và sổ đầu bài hôm đó có một dòng chữ sáng chói: "Ngân ăn cứt mũi trong lớp."

    * * *

    Cô nàng quái nhân xinh đẹp Ann có chia sẻ, nàng thích.. làm cho người khác thích. Nhân đây, nàng cũng trịnh trọng báo giá, 1, 9 triệu/cuốc không kỳ kèo mặc cả, khách hàng vui lòng đặt hàng tại Ann Store.

    * * *

    Một anh chàng có chung sở thích với tôi tên Phạm Hoàng Nam cho biết anh thích nhất là hóa trang thành con gái để đi tán trai. Được biết, anh cao 1m69, nặng 96 kg.

    Uhmm.. có vẻ hơi khác của tôi một chút, tôi thích giả trai đi tán trai cơ. Nói không phải khoe chứ hiện tại tôi có cả một hậu cung toàn là mỹ thụ nha. Ây za các biểu bối à, nếu các biểu bối có vô tình nghe được cái radio này thì cho ca ca xin lỗi nha.

    Họ hàng của Nam, anh chàng Tài Phạm lại chia sẻ thành thật, Tài thích nhất là gãi đít, lần ấy, đang mải mê cho tay vô quần tận hưởng sở thích thì giám thị đi qualại tưởng Tài đang móc phao..

    Sau đó, càng không có sau đó.

    * * *

    Phóng viên vất vả lắm mới tìm được hành tung của đại minh tinh BCT xinh nhất VNO khi đến nơi thì được biết nàng đang.. ăn sáng trong nhà vệ sinh.

    Còn hàng trăm ngàn quái nhân với những sở thích vô cùng kỳ dị mà phóng viên chúng tôi sưu tầm được, nhưng thời lượng chương trình có hạn, chúng tôi xin dành những phút cuối của chương trình để nói về một quái nhân trong truyền thuyết-Admin.

    Đại Boss Admin của Việt Nam Overnight thì có sở thích vô cùng lành mạnh như thích bóc tem, thích đi tu và thích.. thì chiều. Thích ăn cơm trước kẻng và ăn kem trước cổng. Ngoài ra còn một sở thích nữa đó là đi tìm hiểu sở thích của người khác. À quên, bổ sung thêm một sở thích lành mạnh nữa, anh thích vào VNExpress mục Đời sống và Pháp Luật để đọc tintức về các vụ hấp diêm.

    * * *

    Còn bạn thì sao, hãy cho chúng tôi biết về những sở thích thú vị của bạn bằng cách để lại bình luận ở phía dưới.

    Tôi là Mửa, PTV đài tiếng nói Việt Nam Overnight, bạn đang nghe tại kênh Blog Radio.

    Xin chào và hẹn gặp lại.
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng tám 2018
  2. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    @Mirabel chị ơiiiiiiiiiiiii
     
    kwondami.cb thích bài này.
  3. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
  4. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    Lần ấy, Trâu đang vật ngửa tên bạn bàn bên ra............
     
  5. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Hả? '-' Sao cơ chị?
     
    Cá Đẹp Trai thích bài này.
  6. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    Nghe kỹ đoạn của Trâu đi hihihi
     
  7. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    :< Chị chết với em.
     
  8. Thu thảo _Gạo_

    Bài viết:
    62
    Chị tinh e thích ăn hạt nêm chứ đâu nhai giấy vs /_\
     
  9. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    Hihihi hãy tới đây điiiiiii
     
  10. Tinh Tổng Bạch Cốt Tinh kinh nhất diễn đàn!!!

    Bài viết:
    454
    Ô la la, ta là biên kịch, ta thích viết thế nào thì viết. Ô la la
     
    Hany thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...