Hỏi đáp Tại sao fan bts bị ghét?

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Dương Tử Yên, 7 Tháng mười hai 2018.

  1. Dương Tử Yên

    Bài viết:
    20
    Mình có thể gọi là một A. R. M. Y, và mình bias V, mình còn ship Vkook

    Mình thấy rất vui với việc là một A. R. M. Y.

    Nhưng nếu chỉ đơn giản như vậy thì không có gì. Mình có một số vấn đề như sau, mong mọi người giúp mình:

    1. Mình thường nghe nhiều người nói làm A. R. M. Y là không tốt, rồi thế này thế nọ, A. R. M. Y không lịch sự..

    2. Bố mẹ không thích cho mình hâm mộ, họ không hiểu mình, họ sợ mình sẽ sa sút.

    3. Mình thường gặp nhiều bạn anti, các bạn đó nói nhiều về BTS, làm mình có chút ít chạnh lòng.

    4. Vì mình là bias V nên nhiều khi thấy Jungkook, Jimin.. được chú ý hơn, nhiều line hơn.. thì mình thấy rất buồn. Mình không biết phải thế nào cả.

    5. Mình ship Vkook nên khi nhìn thấy những moment của V hoặc Kook thân thiết với Jimin thì mình cảm thấy tủi thân, nhiều khi còn bị các bạn shipper couple khác nói VKS là thế này thế kia.. nói shipper Vkook là ảo tưởng, ích kỉ.. còn có người nói không nên ship vì làm vậy không khác gì cho thần tượng mình cái mác là Giới tính thứ ba?

    6. Mình thấy không mấy thiện cảm với Jimin, chắc là vì Vkook. Người ta bảo ai ship Vkook đều sẽ không ưa Jimin, nhưng mình thấy Jimin đâu có sai, mình không hiểu tại sao mình lại như vậy cả.

    Hãy cho mình một lời khuyên mình phải làm gì đây?

    Có phải mình đã quá ích kỉ? Mong mọi người sẽ giúp mình, mình cảm ơn nhiều lắm!
     
    Nhan vy, Bé mầm, Admin2 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 7 Tháng hai 2020
  2. Đức Anh 20?? Hà Nội (Ngoại Thành)

    Bài viết:
    53
    Bạn mk cũng là army của BTS (Jimin)
     
    AdminSói thích bài này.
  3. Ann Nhiên

    Bài viết:
    2
    Đầu tiên, mình không phải A. R. M. Y, mình đơn giản là một người qua đường và mình muốn góp ý với bạn thôi nhé. Đây là ý kiến riêng của mình:

    1. Về vấn đề có nhiều người bảo fandom bạn không tốt, mình mong bạn hiểu fandom chính là một tập thể, mà một tập thể thì sẽ có thành phần this thành phần that, sẽ có nhiều kiểu người khác nhau, có những fan chân chính và rất đáng ngưỡng mộ, thì cũng có những bạn fan khiến mình khó chịu đúng không nè. Và nhiều người họ chỉ thấy được hững bạn fan không tốt đó thôi, vì thế mà họ vơ đũa cả nắm rằng A. R. M. Y không tốt. Nhưng bản thân đã là một A. R. M. Y thì mình mong bạn sẽ nhìn vào phần tốt của fandom mình hơn là phần không tốt. Miễn là bạn là một fan chân chính thì những lời nói như thế bạn không cần quan tâm đâu bạn.

    2. Về phần bố mẹ bạn, mình cũng có thể hiểu thì mình cũng có idol. Thực ra bố mẹ như vậy là lo lắng cho mình thôi bạn. Tại vì bố mẹ bạn có thể biết đến rất nhiều fan cuồng, fan tư sinh không tốt nên cũng có phần lo lắng, điều đó là hoàn toàn bình thường bạn ạ. Mình đã chứng minh cho bố mẹ mình thấy bằng cách là cải thiện kết quả học tập của mình và vẫn hâm mộ idol. Mình tin là bố mẹ thấy bạn cố gắng như thế sẽ động lòng thôi, cố lên bạn nhé.

    3. Về anti, điều này cũng hoàn toàn bình thường thôi bạn nhé. Một idol có lượng fan đông đảo như BTS thì tất nhiên không thể tránh được tình trạng có nhiều anti. Căn bản là bọn mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người được đúng không? Vậy thì bạn việc gì phải để tâm đến những lời đó? Thay vào đó hãy cố gắng để fandom của bạn ngày càng lớn mạnh để vả bôm bốp vào mặt anti đi nào :))

    4. Có một sự thật là trong một nhóm nhạc thì sẽ có những thành viên bạn thích và ít thích hơn, đó là chuyện bình thường đó bạn. Nhưng mình mong là đừng vì "ít thích" hơn mà bạn nói hay làm những điều không hay với thành viên đó là được bạn nhé.

    5. Về vấn đề này thì đó là ý kiến và sở thích riêng của mỗi người, mình cũng không thể lên tiếng phản đối được. Bạn không có quyền bảo ai phải làm gì và người khác cũng vậy. Vì thế nên nếu bạn xác định ship VKook thì đó cũng là quyền của bạn, không ai có quyển nói cả, không sao đâu bạn nhé.

    6. Vấn đề này cũng tương tự số 4 thôi bạn nha.

    Điều cuối cùng là bạn như vậy không phải ích kỉ đâu nên đừng lo lắng nhé.
     
    Nguyệt Dương 2006, AdminSói thích bài này.
  4. Blis13 #Blis

    Bài viết:
    4
    Mình cũng là ARMY và rất hiểu những vấn đề cậu nêu trên đó luôn, lúc đầu tớ cũng vướng phải những vấn đề đó. Tớ luôn tự hỏi xem mình làm vậy có đúng không, nhưng càng lâu lại chẳng thể dứt ra khỏi họ được.

    Con người ai cũng có cách sống và lối suy nghĩ riêng, tớ mong cậu có thể sống với niềm vui và những điều khiến cậu cảm thấy hạnh phúc. Đừng buồn phiền về những người ghét mình, hay anti gì đó. Còn về việc ship cp thì tớ có điều này muốn nói, việc ship cp giữa các thành viên đã là một chuyện rất thường thấy trong fandom và hẳn là trong cả những fandom Kpop khác. Nhưng ai cũng hiểu rằng điều đó chỉ là do bọn mình tạo ra, cho dù thật hay không thì phần lớn là do chính suy nghĩ cỉa bản thân mình. Vì thế nên mình không mong cậu cảm thấy ghét hay ít có thiện cảm với một ai. Giống tớ này, tớ ship rất nhiều thuyền luôn đó.
     
    Mặc ThầnAdmin thích bài này.
  5. Tiêu Mại Bé Tiêu

    Bài viết:
    23
    Mình nghĩ việc hâm mộ idol là một vấn đề bình thường, ai cũng cố niềm yêu thích riêng chỉ là mỗi người mỗi khác nên mình không thể vì những người khác ghét mà bỏ qua những thứ mình thích

    Cố nhiều vấn đề bạn đặt ra

    Như là bố mẹ không cho thì mình nghĩ cái đó là viêc điều chỉnh của cá nhân bạn giữa relax và học hành (mà nếu nói mê idol không có thời gian học thì mình cũng không đồng ý lắm vì nếu bạn mê phim thì có thể không dừng được còn thần tượng một MV chỉ chừng vài phút, vline thì khoảng tầm một hai tiếng. Nó không tốn nhiều thời gian như mình nghĩ)

    Còn việc ship thì tùy mn. Nói thật với bạn mình cũng ship vkook nào là coi clip, rồi đọc truyện fantastic này nọ tùm lum. Nên mình nghĩ bạn muốn ship ai thì ship nhưng cũng đừng vì ship mà ghét bé chim nhá chắc các anh cũng HK muốn vậy đâu) ^. ^

    Còn việc mọi người nói army toàn jj đấy thì do gatô thôi à vì các anh mình quá nổi và quá tốt luôn đối xử vớ army rất tốt nên họ gatô thôi. Còn nếu có thì cũng chỉ là một bộ phận nhỏ kém ý thức không thể đánh đồng cả fandom.

    Nên bạn cũng đừng gbuoonf vì ta ghét mình là army vì họ ghen tỵ thui. Thật ra mình thấy hiện nay đi đâu đa phần cũng cố army rất vui có nhiều đề tài chung để nói!
     
    Admin thích bài này.
  6. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    À, lời mở đầu mình xin được chia vui, mình cũng thích BTS. HEHE

    Suy ra, mình cũng là fan.

    Tuy nhiên, fan thì cũng không cần phải suy nghĩ, trăn trở như bạn vậy đâu! Bạn cũng rảnh rỗi vừa thôi.

    Thần tượng người ta, nhưng người ta không sống với bạn cả đời đâu. Rồi họ cũng già, lấy vợ lấy chồng, xấu xí, già nua rồi chết.

    Chắc tính 90 tuổi, già rụng răng vẫn còn ngồi đó thần tượng, rồi đi so đo hơn thua hả.

    Học hành sao rồi, cuộc sống của bạn sao rồi? Rối tinh rối mù phải không?

    Yêu mến họ thì cũng được thôi, nhưng hãy bảo đảm nếu một ngày cái nhóm đó hết thời bạn cũng không có hết thời nhé!

    Đến lúc đó ra đường đi ăn xin thì đừng trách đời bất công?

    Tỉnh táo và minh mẫn đi nha.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...