Chú ý Cần tuyển cộng tác viên viết bài tại nhà

Thảo luận trong 'Việc Làm' bắt đầu bởi Admin, 25 Tháng bảy 2018.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Bạn muốn kiềm thêm thu nhập nhưng không muốn đến công ty hay văn phòng?

    Bạn là học sinh, sinh viên, hay nội trợ?

    Bạn là người có khả năng viết lách viết bài online?

    Hãy đăng ký tham gia ngay VNO - chúng tôi diễn đàn duy nhất hiện nay tại Việt Nam trả tiền cho công sức viết bài của thành viên dựa theo số lượt xem bài viết. Không cần bạn có kinh nghiệm, chỉ cần bạn có trách nhiệm và chăm chỉ.

    [​IMG]

    Không có kinh nghiệm viết bài online, có ứng tuyển được không?

    Bạn yên tâm, VNO không có yêu cầu nào về cách các bạn viết bài hoặc chủ đề các bạn muốn viết, chỉ là nếu bài viết của bạn thực sự hay, thực sự ý nghĩa, thực sự có nhu cầu tìm đọc cao thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền và ngược lại, nếu topic không có nhu cầu tìm đọc nhiều thì bạn sẽ kiếm được ít tiền, không có ràng buộc nào cả, bạn rảnh lúc nào có thể làm lúc đó, viết nhiều thì khả năng lên top tìm kiếm nhiều thì hưởng nhiều, viết ít hưởng ít, không làm tất nhiên không có tiền ^^

    Khi tham gia vào đội ngũ làm việc của VNO, chúng tôi chỉ cần 1 điều kiện là bạn có và sử dụng thành thạo laptop hoặc điện thoại, viết được tiếng việt đúng chuẩn chính tả. Và nếu bạn có chút tư duy về viết lách thì các bạn sẽ có thu nhập cao hơn vì số lượng bài viết cũng như chất lượng bài viết tốt hơn. Ngoài ra các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng muốn học hỏi và kiếm tiền thì chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cần bạn có trách nhiệm và chăm chỉ với công việc viết bài là được.

    Bạn có thể viết về mọi đề tài bạn muốn viết: Viết truyện, viết review sản phẩm, hàng quán, đồ ăn, truyện cá nhân, công việc, cuộc sống, chia sẻ bí kíp, tài liệu.. làm sao để thu hút được lượt đọc nhiều nhất.

    Hình thức thanh toán lương cho các bạn viết bài như thế nào?

    VNO trả lương dựa theo số lượt đọc bài viết và nó được tự động cộng vào tài khoản của bạn khi có lượt xem, với số tiền quy định các bạn có thể xem tại đây:

    Kiếm Tiền Bằng Cách Viết Bài Tại Diễn Đàn VNO

    Khi đủ điều kiện rút tiền là 200.000 đ bạn có thể rút tiền ngay về tài khoản ngân hàng hoặc nhận thẻ điện thoại mà không cần chờ đợi cuối tháng.

    Đây là bằng chứng các thành viên đã rút tiền:

    [​IMG]

    Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền!
     
    Last edited by a moderator: 12 Tháng năm 2019
  2. hoangthitrang

    Bài viết:
    5
    Thật hữu ích quá Ad

    Thế này các bạn trẻ vừa có tiền vừa được làm những điều minh thích,

    Được viết lách thoải mái tại một môi trường năng động.
     
    Thaiduylu1990 thích bài này.
    Last edited by a moderator: 5 Tháng bảy 2020
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...