Hỏi đáp Tâm sự cùng thăng đại thần và be khả ái

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Mạnh Thăng, 17 Tháng một 2020.

  1. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Chào tất cả thần dân VNO! Nhân dịp Tết ông công ông Táo, ngày hôm nay Thăng đại thầnBe khả ái xin mạo muội mở tổ tư vấn topic cho các bạn có nhu cầu muốn tâm sự ^^

    Nếu mọi người ở đủ lâu chắc mọi người cũng đã nhận ra hai gương mặt quen thuộc luôn xuất hiện trên chợ một cách bất thình lình và không thể dự đoán trước.

    Mình xin tự giới thiệu, mình là Mạnh Thăng, với biệt danh Đại Thần, và người bạn sẽ đồng hành cùng mình tư vấn chính là @LoBe với nickName "Be khả ái".

    Chắc các bạn trên 4r cũng đã biết mình là phó bang Land of Oblivion chuyên đi pr dạo trên. Không lạ gì đúng không nào^^

    Nếu bạn có bất kì tâm sự khó nói nào, hoặc bạn cần những lời chia sẻ và động viên, hãy tìm đến chúng mình!

    Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng điều bạn muốn nói trực tiếp dưới topic này, mình và @LoBe sẽ trả lời các bạn nhiệt tình.


    Nếu bạn muốn đăng kí tham gia bang From to Zero, đừng ngần ngại ấn vào link bên dưới để tham gia nhe. ^^HOT - Nơi Đăng Kí Tham Gia Bang Land Of Oblivion

    Rất mong chờ sự ghé thăm của các bạn ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng năm 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Bụi I'm the dust in the wind... ♥️

    Bài viết:
    1,717
    Có qua có lại mới toại lòng nhau ^^

    Chin có câu hỏi này: Quãng đời đi học và sinh viên thì có nên yêu không? Hay là cứ lặng lẽ chơi bời với bạn khác giới mà không có tình yêu giữa cả hai? Được biết bạn nam kia sẽ đi du học sau khi học xong đại học. Vậy cậu ấy có nên tìm hiểu và bắt đầu 1 mối quan hệ không?
     
    thanhtu123, Mi AnMạnh Thăng thích bài này.
  4. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Chà, câu hỏi của Chin hay phết

    Cho phép thăng bắt đầu nhé ^^

    Quãng đời đi học và sinh viên, thật ra tùy theo quan điểm của mỗi người, có người muốn bắt đầu một mối quan hệ ở thời điểm này, có người lại cho rằng sẽ quan trọng hơn nếu toàn tâm toàn ý chú tâm vào việc học hành và ổn định sự nghiệp. Thật ra, yêu hay không yêu cũng vậy thôi, vì người mình yêu chưa chắc đã là người mình sẽ cưới trong tương lai. Người mình cưới mới là người sẽ đi cùng mình đến hết đoạn đường còn lại, nên yêu vào thời gian nào cũng không hoàn toàn là vấn đề.

    Đối với trường hợp bạn nam sắp đi du học kia cũng tương tự vậy. Bạn ấy có thể lựa chọn việc yêu hoặc không yêu là tùy bạn ấy nghĩ. Nhưng theo Thăng, sẽ thiết thực hơn nếu bạn nam ấy chọn bắt đầu một mối quan hệ. Bởi vì, khi sang nước ngoài, bạn ấy sẽ ít có cơ hội hoặc là không bao giờ quen được một cô gái việt nam nữa. Khi chấp nhận bắt đầu một mối quan hệ, bạn nam ấy tốt nhất là đừng nên sợ việc mình đi ra nước ngoài rồi chia tay cô ấy làm cô ấy buồn. Chỉ cần bạn nam ấy thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm và chân thật ngay từ đầu rằng mình sẽ đi du học thì đối phương sẽ hiểu và cho làm quen thôi. Bắt đầu một mối quan hệ ở thời điểm này còn có thể giúp bạn nam ấy học được nhiều điều hơn như cách trở nên ga lăng hơn nè, hoặc biết cách dỗ dành, an ủi bạn gái, và học được cả cam giác khi chia xa. Con người phải trải qua mới trưởng thành hơn được.

    Còn nếu bạn nam ấy chỉ muốn tập trung vào con đường học hành phía trước thì hãy vững bước, miễn sao đừng hối hận với quyết định của mình là được ^^
     
    Thùy Minh, thanhtu123, kimnana2 người khác thích bài này.
  5. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Cảm ơn anh trước hết đã mở hàng box tư vấn cho tụi em ^^

    Về câu hỏi của anh, em xin được bắt đầu.

    Người ta nói: "Có đôi có cặp vẫn tốt hơn làm một mình". Cũng như vậy, đi cướp ngân hàng 2 người sẽ phối hợp ăn ý hơn 1 người. Rủ nàng đi cướp ngân hàng đi, e tin chắc nàng sẽ đổ *vno 25*
     
  6. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    Hi anh, Be khả ái sẽ trả lời thắc mắc của anh.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nói chung thì con người mà, đôi khi ai chẳng muốn được cướp ngân hàng nhưng không phải đi tù. Sau đây Be xin chỉ cho anh vài cách đơn giản nhé.

    Cách 1:

    [​IMG]

    Việc anh cần làm rất đơn giản, đó là tự thành lập cho mình một ngân hàng, rồi sau đó đi cướp chính ngân hàng của mình, đảm bảo an toàn và không bao giờ bị bắt. Nếu mông lung về tên ngân hàng anh có thể đặt là BeBank cũng được.

    Cách 2: Cách này dễ hơn này

    [​IMG]

    Anh biết Doraemon chứ? Điều anh phải làm rất đơn giản, đó là chui vào cỗ máy thời gian tới năm 2121 để nhận chú mèo máy ấy, và anh có thể sử dụng các bảo bối như áo choàng tàng hình, máy điện thoại nếu như.. để thực hiện việc cướp ngân hàng, đảm bảo cực kì an toàn. Còn về vấn đề cỗ máy thời gian ở đâu thì không nằm trong phạm trù nghiên cứu của em.

    Cách 3: Cách này là cách dễ nhất trong ba cách em nêu.

    Anh chỉ cần tốn trên dưới 300.000 VNĐ là đã có thể thực hiện rất nhiều phi vụ cướp ngân hàng thành công. Hơn thế, anh còn có thể làm mọi thức anh thích. Và dưới đây là hình ảnh minh họa.

    [​IMG]

    Anh đã chọn cho mình cách nào rồi? Chúc anh có một buổi chiều vui vẻ và có những phi vụ cướp ngân hàng thành công nhé.

    Ký tên: Be khả ái
     
  7. hacmieudainhan https://www.facebook.com/meonhoduoitrang

    Bài viết:
    58
    Cho mình hỏi có cách nào không cần đi làm mà vẫn có tiền xài hok :V mình hok mua vé số và vietllot đâu nhé:"(chứ mỗi lần lên chỗ làm mình đều ngáp ngắn ngáp dài ngồi muốn tự kỷ không khéo sẽ tự kỷ thiệt
     
    thanhtu123, Mạnh ThăngLoBe thích bài này.
  8. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    *bafu 10* cái này để Be tư vấn cho. Không muốn đi làm mà vẫn có tiền xài hỏ?

    Vậy thì bạn có thể lựa chọn làm online tại nhà, bằng các công việc như: Bán hàng online, dạy học online, viết truyện online.

    Hoặc làm tại nhà, để người ta tới nhận hàng: Mở quán ăn, quán đồ uống, thuê tranh..
     
  9. cobematduong Năm nay em chưa 18...

    Bài viết:
    96
    Thấy anh Thăng đăng trên chat nên tiện thể vào đây chia sẻ lun, mong nhận được câu trả lời của Be Be với đại thần. *vno 25*

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đại khái là em có thích thằng bạn học cách đây 3 năm trước. Học với nó được hai năm thì em chuyển trường, em kiếm nhiều người để thích dạo, để quên người cũ, nhưng mà, một khi nó nhắn tin hay rủ e làm gì đó thì em kiểu rung động lại, và thế là dây dưa tới giờ.

    Đặc biệt là lúc trước nó đã biết em thích nó rồi, nhưng mà e lỡ đắc tội với bạn thân nó nên có thể nó cũng chẳng ưa gì em. Tuy nhiên, mỗi lần rảnh là rủ e chơi này chơi nọ. (Rất chi là mâu thuẫn)

    Câu hỏi là em có nên tiếp tục dây dưa không? Nếu không thì thoát bằng cách nào đây ạ?
     
    thanhtu123, Mạnh ThăngLoBe thích bài này.
  10. Mạnh Thăng

    Bài viết:
    8,589
    Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Mình xin phép được trả lời ^^

    Thời bây giờ muốn ngồi nhà, không cần đi làm mà vẫn có tiền xài thật ra cũng nhiều cách lắm.

    1. Bạn có thể bán hàng livestream qua mạng

    2. Bạn có thể đầu tư chơi chứng khoán, chơi các loại tiền ảo

    3. Bạn có thể quay video, đăng lên youtube và biết đâu đó bạn có thể trở thành youtuber thì sao ^^

    4. Nhận phiên dịch sách tại nhà

    5. Viết sách, vẽ tranh bán kiếm tiền.

    6. Học thiết kế đồ họa để làm quảng cáo, poster cho các khách hàng cần đến.

    7. Học làm thầy phong thủy.

    Và cũng có thể còn nhiều cách nữa mà mình chưa nghĩ tới ^^ nhưng mà làm gì thì làm, nó cũng đòi hỏi sự kiên trì, học tập dữ dội lắm đấy!

    Thật ra, nếu bạn mệt mỏi, hay ngáp ở công tỷ thì bạn hãy chịu khó đứng lên đi, dành thời gian tập thể dục, vươn vai một chút. Chỉ cần 15 phút thôi, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả khác biệt.

    Chúc bạn thành công ^^
     
    thanhtu123hacmieudainhan thích bài này.
  11. LoBe Một là đừng gặp gỡ, hai là đừng biệt li.

    Bài viết:
    552
    Chào Mật Đường, chị sẽ giúp em tình huống này.

    Theo như em kể thì chị chẳng thấy mâu thuẫn ở đâu cả. Em đắc tội với bạn thân nó thì đâu mắc mớ gì tới việc nó có ưa em hay không.

    Nếu nó không ưa em thì đã không tìm cách liên lạc, rủ em chơi rồi. Đúng không? ^~^

    Nhưng tình cảm nó dành cho em có đáng để em tiếp tục dây dưa hay không thì cần phải tìm hiểu thôi. Em có thể thử không bắt chuyện, hoặc lơ người đó vài ngày. Thử xem cậu ấy sẽ phải ứng như thế nào. Hoặc có thể trực tiếp hơn, em hỏi thẳng người ta có thích mình hay không.

    Đến lúc biết được cậu ấy xem em là gì thì mới có thể lựa chọn tiếp tục dây dưa hay từ bỏ chứ. ^^ Và đến lúc đó, chị sẽ chỉ em cách "thoát".

    Cố lên cô bé, chị tin em.
     
    thanhtu123, cobematduongMạnh Thăng thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...