Tư vấn Có nên tỏ tình hay không?

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Trâm Trần, 27 Tháng mười hai 2019.

  1. Trâm Trần

    Bài viết:
    0
    Tôi và cậu ấy tuy rằng đã quen biết từ rất lâu nhưng chúng tôi thực sự chả thân thiết thậm chí còn không lời chào hỏi khi gặp mặt.

    Thế mà tôi lại thích cậu ấy. Có lẽ tôi đã bị vẻ lạnh lùng, cô đơn của cậu ấy thu hút

    Nhiều lần tôi đã tự hỏi mình phải chăng đó chỉ là sự đồng cảm?

    Hay chỉ là sự rung động bất chợt của cái tuổi bồng bột?

    Nhưng tôi không có câu trả lời

    Tương tư người ta cũng 2 năm rồi mà không dám nói ra

    Nhiều lúc muốn quên đi lắm nhưng cậu ấy cứ xuất hiện trong tâm trí của tôi khiến người tôi thẫn thờ, lòng tôi nôn nao

    Giờ đây tôi lại có suy nghĩ muốn đi bày tỏ lòng mình với cậu ấy

    Chắc tôi điên rồi

    Nhưng tôi thật sự muốn chấm dứt cái tình đơn phương này càng sớm càng tốt

    Tôi không muốn cứ tự mình suy tư, đa tình nữa

    Nhưng liệu nói ra rồi thì cái mối quan hệ mỏng manh giữa tôi và cậu ấy còn giữ được không?

    Thật sự đang rất hoang mang với quyết đinh này
     
    lycorisradiata, lanhhanuyenMuối thích bài này.
  2. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Theo mình thì mình nghĩ bạn nên thân thiết với cậu ấy trước. Có thể vài lần gặp nhau, không tiện thì cười một cái, tiện thì hỏi thăm rồi đi chung nói chuyện vài câu. Do tính cách của người bạn nói lạnh lùng, nên nhiều khi tỏ tình xong sẽ bị bơ luôn ấy. Tốt nhất là bạn nên thân thiết trước đã, rồi thể hiện tình cảm của mình một cách khéo léo.. Sau một thời gian thấy ổn thì tới luôn.

    Chúc bạn thành công!

    *qobe 68*
     
    MuốiBiNgan thích bài này.
  3. Mộc Tất Hạ

    Bài viết:
    23
    Trước hết, bạn phải thân thiết với bạn ấy hơn, có thể là bắt chuyện, hỏi han này nọ, kéo gần khoảng cách lại. Bạn kia lại là người lạnh lùng mà 2 người ít nói chuyện nên có lẽ là sẽ thất bại. Đừng vội vàng, thăm dò ý từ từ phía bạn ấy khéo léo một chút, dần dần sẽ có kết quả. Chúc bạn thành công nha!
     
    MuốiBiNgan thích bài này.
  4. Một con mèo lười Các bạn có thể gọi mình là Rin hoặc Mèo ^ ^

    Bài viết:
    124
    Đầu tiên nên lập 1 nick phụ và hỏi cậu ấy có ny không, nếu có thì đó cũng là câu trả lời cho bạn như vậy sẽ đỡ đau lòng hơn..

    Còn nếu cậu ấy nói chưa có thì hãy tiến tới tìm hiểu, nhưng hãy ghi nhớ 1 điều Không Được Để Lộ Tình Cảm của bạn thân.

    Vì nếu bạn để lộ tình cảm của mình, theo tâm lí của con trai bạn sẽ kém hấp dẫn hơn với họ, và tình cảm của bạn sẽ bị coi là đương nhiên và tỉ lệ thành đôi sẽ giảm theo đó. Nếu không kìm được lòng thì hãy thử nói bóng gió như kiểu bông đùa để tăng thêm tình cảm.

    Cuối cùng tôi chỉ muốn gửi bạn: Con trai thích phụ nữ thần bí và cuốn hút hơn.

    Chúc bạn thành công nhé.
     
    MuốiBiNgan thích bài này.
  5. talatai

    Bài viết:
    1
    Mình phải quyết đoán, mình phải ăn ngay, tại sao lại 2 năm mà không phải ngay lúc này, ngay lúc đọc được bình luận của tôi. Nhắc điện thoại lên và gọi cho anh ấy. Bảo rằng, em yêu anh, muốn tỏ tình đấy hỏi anh ấy thấy như thế nào.. như thế làm đi, tin tưởng là thành công luôn dù bạn ấy có là ai chăng nữa. Nghe cái phần đấy chán luôn rồi đấy. Chúc thành công! *yoci 180*
     
    MuốiBiNgan thích bài này.
  6. Nghiêm Từ

    Bài viết:
    1
    Chào bạn!

    Theo ý kiến cá nhân của mình, việc đầu tiên bạn nên xác định đối phương đã có đối tượng hay chưa. Nếu có thì mình khuyên chân thành là bạn nên chờ đợi thêm hoặc rút lui.

    Nếu đối phương chưa có thì bạn nên thử kéo gần khoảng cách giữa 2 người, nhắn tin thì cố gắng đừng để đối phương biết tình cảm của mình. Nói chuyện thì cố tỏ ra thoải mái nhé.

    Khi hai bạn đủ thân hoặc khi bạn đã cảm thấy ổn thỏa thì tỏ tình nhé, đừng để như Ngạn :))

    Chúc bạn may mắn!
     
    MuốiBiNgan thích bài này.
  7. Jack0502

    Bài viết:
    2
    Trước mắt là tạo ấn tượng với người ta trước đã. Hai người phải thân thiết hơn một chút, bạn nên dành 1-2 tháng để chủ động làm quen. Nói chuyện - chào hỏi - hỏi thăm nhau những chuyện đời sống. Đến khi đủ an toàn hơn thì rủ đi chơi, đi ăn, sau đấy dần dần gợi ý từng chút để người ta hiểu mình đang thích họ. Bắt đầu từng những hành động, nhỏ thôi, nhưng đáng yêu một chút. Cậu có thể học qua gg các mẹo tỏ tình đáng yêu cũng được, cũng đừng quên dò nhẹ xem người ta có tí nào rung động chưa. Có cảm giác gì với mình chưa. Lâu dần thì thử tỏ tình thẳng thắn một lần, tích cực và làm theo cách bạn muốn.

    Mọi thứ đều là phép thử, nến cứ mạnh dạn chọn thử một lần. Thành toàn thì có lương duyên tốt, không thành toàn thì xem như hữu duyên vô phận.

    Yêu thương bản thân trước, mạnh dạn tỏ tường lòng mình. Yêu thì nói, thích thì nói. Đau trước hay sau đều như nhau, nhưng ngắn hay dài còn tùy thuộc vào cách bạn chọn.

    Cứ tỏ tình đi, biết đâu may mắn lại ghé sang rồi hạnh phúc lại tròn đầy thì sao.
     
    BiNganMuối thích bài này.
  8. Diên vĩ hằng ★᭄ꦿ᭄ꦿ★ Di̫ên̫ Vĩ Hằn̫g̫༂༻꧂

    Bài viết:
    11
    Chào bạn.

    Tôi nghĩ trước tiên bạn nên huệ cảm xúc của bản thân mình là gì đã. Nếu chưa hiểu rõ tình cảm của mình là gì thì đừng tỏ tình vội. Vì chẳng hạn, nếu bạn kia đồng ý, hai người yêu nhau xong khi bạn tiếp xúc với người con trai khác bạn, khi đó bạn nhận ra à mình thực chất không yêu bạn này mà yêu bạn kia chẳng hạn. Rồi sau đó bạn phải suy nghĩ, dằn vặt bản thân. Nên tôi cảm thấy bạn nên hiểu rõ tình cảm của bản thân. Sau khi hiểu rõ đó là tình cảm gì, chẳng hạn là yêu thì lúc đó bạn phải xác định xem đối phương có người yêu chưa. Nếu chưa thì lúc này phải xem xét một chút về tình cảm và tính cách cậu ta đối với bạn tương lai có hơn hay không. Nếu được mọi yếu tố thì hãy bày tỏ, còn không cứ từ từ nha. Tại vì, tôi nghĩ bạn muốn một tình yêu lâu dài chứ không phải chuyện tình ngắn hạn đúng không. Lí do tôi có thể cho bạn được câu trả lời này là do sự trải nghiệm của bản thân mình và bạn thân của tôi nên tôi chúc bạ may mắn.
     
    BiNganMuối thích bài này.
  9. Nhược Hàn Anh

    Bài viết:
    15
    Mình nghĩ bạn nên làm quen bắt chuyện thân thiết trước rồi tỏ tình sau, chứ đừng có tương tư yêu trong thầm lặng, bạn phải nói thì người ta mới biết được tình cảm của bạn.

    Nhiều khi thích thầm lặng thì có khi sau này bạn kia có người khác thì hối hận không kịp đâu, lúc đó hối hận thì cũng không giải quyết được, thà bạn nói ra lòng mình cho dù bị từ chối thì cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn không hối tiếc hoặc biết đâu bạn tỏ tình thành công thì sao.

    Chúc bạn may mắn.
     
    BiNgan thích bài này.
  10. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    Câu trả lời nghe có vẻ đắng mề nhưng xin thưa với bạn là thay vì khuyên bạn dừng yêu người ta thì tôi xin đưa cho bạn những thông tin sau:

    - Thời gian bạn đi tương tư người khác là một sự lãng phí thời gian vô cùng.

    - Bạn không yêu bản thân bạn vì vậy bạn không thể tỏa sáng theo cách riêng của bạn và đương nhiên người ta cũng không cần biết bạn là ai.

    - Thay vì đi tìm kiếm người yêu mình và chờ trông, mong ngóng người ta hồi đáp hãy dành thời gian đó ra để đi tu sửa, trau dồi mọi thứ cho bản thân.

    - Cuộc đời này lắm đổi thay, mọi thứ đổi thay, thế giới đổi thay và thỉnh thoảng lòng người đổi thay. Bạn ngày hôm nay là khác bạn của ngày hôm qua! Ít nhất là cơ thể bạn đang có dấu hiệu già đi so với ngày hôm qua.

    - Lao đầu vào yêu một người không thể hiện sự chung thủy mà thể hiện là rắc rối, quấy nhiễu và làm phiền!

    - Vì vậy, thay vì đi tìm kiếm và dò xét bao giờ mình mới có người yêu, bao giờ người ta yêu mình thì hãy đi làm những công việc dễ dàng hơn, trong khả năng của mình, trong phạm vi của mình, trong sức lực của mình. Bởi, bạn vẫn sống khỏe, sống tốt, sống ung dung nếu ngày mai bạn thất nghiệp, đói khát, hay bệnh tật đầy người chứ?
     
    BiNgan thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...