Hỏi đáp Sinh viên có thể làm thẻ tín dụng được không?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi tpbank, 11 Tháng ba 2019.

  1. tpbank

    Bài viết:
    0
    Sinh viên khó chứng minh thu nhập nên hình như các ngân hàng đều không đồng ý cấp thẻ tín dụng thì phải :(
     
  2. Đăng ký Binance
  3. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Bây giờ muốn làm thẻ tín dụng cũng không phải khó rồi chị a
     
  4. Vô Ky Cơ Tiện

    Bài viết:
    267
    Có chỉ cần có Chứng Mình Nhân Dân và 50.000đ phí làm thẻ
     
  5. tiểu nữ xinh đẹp How many days a weeks you take to love yourself?

    Bài viết:
    68
    Có một số các ngân hàng như VP Bank cũng có chương trình mở thẻ cho sinh viên bằng cách riêng của mình. Ngoài việc sinh viên phải xác minh các giấy tờ tùy thân như thẻ sinh viên, chứng minh nhân dân, hộ khẩu (giấy tạm trú), sinh viên còn phải trình bản sao bảng điểm của sinh viên (từ 7.0/10 hay là 2.0/4 là đủ điều kiện), ngoài ra sinh viên phải là từ năm thứ 3 trở lên, có xe máy cá nhân đi lại và đang học trong các trường đại học trong danh sách đính kèm của ngân hàng.

    Hoặc có thể làm thẻ tín dụng phụ, kiểu thẻ tín dụng chính là của phụ huynh còn phụ là của các bạn sinh viên, và chính hay phụ thì đều chung một tài khoảng, nên phụ huynh dùng thẻ tín dụng chính có thể ra mức chi tiết cho thẻ tín dụng phụ để quản lý tiền sài của con cái. Làm thẻ tín dụng phụ thì dễ lắm chỉ cẩn trên 15 tuổi là được làm
     
  6. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Nói chung là sinh viên làm thẻ tín dụng không hề dễ nếu không chứng minh được thu nhập.

    Thẻ tín dụng Visa & Master có 2 loại:

    Loại 1 là loại trả trước: Visa Debit - gọi là thẻ ghi nợ thì đúng hơn - thì em làm không cần điều kiện gì, làm như làm thẻ ATM bình thường, nạp vào bao nhiêu tiền thì tiêu bấy nhiêu, hết phải nạp vào mới dùng được tiếp tuy nhiên vẫn thanh toán quốc tế, thanh toán online và quẹt thẻ như thẻ tín dụng bình thường.

    Minh họa:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem

    Loại 2 là thẻ tín dụng chuẩn được ngân hàng cấp cho 1 hạn mức chi tiêu trước thì em bắt buộc phải chứng minh được tài chính ngân hàng ngta mới làm cho. Mà sinh viên thì chưa đi làm hoặc có đi làm cũng chỉ là công việc tạm thời nên rất khó để chứng minh tài chính thu nhập hàng tháng qua công việc nên muốn làm thẻ tín dụng trả sau em cần có tài sản đảm bảo. Làm cái sổ tiết kiệm gửi vào ngân hàng là sẽ được cấp thẻ tín dụng có hạn mức tương đương với sổ thôi. Muốn có thẻ tín dụng từ khi còn làm sinh viên thì chỉ có cách đó, phải có tài sản có giá trị đảm bảo: Có nhà đất hoặc oto đứng tên cũng OK.

    Minh họa:

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Nội dung HOT bị ẩn:
    Bạn cần đăng nhập & nhấn Thích để xem

    Một số ngân hàng cũng cho phép không cần chứng minh tài chính mà cần có điều kiện khác như có passport và từng du lịch nước ngoài, có cửa hàng riêng có giấy phép kinh doanh đứng tên mình hoặc có mua bảo hiểm nhân thọ cao cấp, học các trường danh tiếng học phí cao ví dụ như RMIT.. thì cũng có thể làm - nói chung là vẫn phải có cái gì đó đảm bảo là em có tài chính tốt để sử dụng thẻ của nó mà không quịt tiền.

    Còn không thì có 1 cách nữa là nhờ cha mẹ làm thẻ - cũng vẫn phải chứng minh thu nhập hoặc có tài sản đảm bảo - rồi kêu mở cho 1 cái thẻ tín dụng phụ. Mỗi người làm thẻ tín dụng đều có thể yêu cầu ngân hàng cấp cho tối thiểu là 1 cái thẻ phụ.

    PS:

    Có mở thẻ thì tránh xa mấy cái ngân hàng có liên kết với vay nặng lãi như VP Bank, FE Credit, Home Credit, HD Bank.. gì đó ra, ngoài ra tránh bọn Agribank thẻ thường bị từ chối khi dùng ở nước ngoài hoặc thanh toán online, nên làm của VCB, ACB, Viettinbank, Techcombank, Sacombank, BIDV..
     
    BụiSói thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng sáu 2020
  7. tiểu nữ xinh đẹp How many days a weeks you take to love yourself?

    Bài viết:
    68
    Nhưng mà theo em biết thì trong nước mình chỉ có 3 ngân hàng là phát hành làm thẻ tín dụng cho sinh viên gồm: VP bank, ngân hàng Nam Á, ACB thôi
     
  8. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Sinh viên hay không sinh viên ngân hàng ngta có quan trọng đâu em, em cứ chứng minh được tài chính là ngân hàng nó làm, sinh viên khó ở chỗ không có khả năng chứng minh tài chính thôi, còn ngân hàng nào nó chả làm khi đủ điều kiện, không phân biệt sinh viên hay không.
     
    tiểu nữ xinh đẹp thích bài này.
  9. Diên vĩ hằng ★᭄ꦿ᭄ꦿ★ Di̫ên̫ Vĩ Hằn̫g̫༂༻꧂

    Bài viết:
    11
    Theo mình biết một ít thì sinh viên khó có thể chứng minh thu nhập của bản thân nên khó đủ điều kiện để làm thẻ. Tuy nhiên, nếu bố mẹ có thẻ tín dụng thì sinh viên có thể mở thẻ tín dụng phụ, phụ thuộc vào thẻ tín dụng chính, thẻ tín dụng chính sẽ có quyền hạn mức tiền đối với thẻ tín dụng phụ. Như vậy nếu sinh viên không đủ điều kiện thì có thể làm thẻ tín dụng phụ, phụ thuộc vào thẻ tín dụng của bố, mẹ, người thân (nếu có).
     
  10. Pyen817

    Bài viết:
    0
    Có chứng minh thư nhân dân là làm được rồi ạ
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...