HOT Ruby là gì? Cách để sở hữu ruby tại diễn đàn

Thảo luận trong 'Xu & Ruby' bắt đầu bởi Admin, 25 Tháng mười một 2019.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Như các bạn đã biết, Ruby là đơn vị mới được thêm vào tài khoản diễn đàn trong thời gian gần đây và một số bạn có thắc mắc Ruby là gì, nó có tác dụng gì thì đây sẽ là câu trả lời cho các bạn.

    Mục đích thêm Ruby là để BQT kêu gọi đóng góp vào quỹ phát triển diễn đàn, các thành viên đóng góp sẽ nhận lại Ruby như 1 đơn vị để ghi nhận sự đóng góp của thành viên đó đối với việc phát triển diễn đàn. Tạm gọi như là cổ phần sở hữu diễn đàn, diễn đàn được định giá ban đầu với mức 1 tỷ Xu, và đơn vị Ruby sẽ có mức giá ban đầu là 1000 xu tương đương với diễn đàn sẽ có tất cả 1 triệu Ruby.

    Ruby khác xu ở điểm nào?

    Không giống như Xu có thể nạp vào thêm, Ruby sẽ cố định ở con số này để dễ dàng ghi nhận và tính toán cổ phần của các thành viên sở hữu, các thành viên nắm giữ Ruby sẽ được chia lại lợi nhuận hàng tháng theo tỷ lệ nắm giữ Ruby tương ứng. Xu có giá trị cố định là 1 xu = 1đ, còn Ruby sẽ không có giá trị cố định, cố thể tăng gấp 10 thậm chí 100 lần trong tương lai phụ thuộc vào sự phát triển của diễn đàn ˆ_ˆ

    Hiện tại diễn đàn có 3 nguồn thu:

    Nguồn thu từ đặt quảng cáo

    Nguồn thu từ tiền nạp vào để đọc truyện của các thành viên, nâng cấp VIP..

    Nguồn thu từ phí đăng bài trong box mua bán.

    Tiền đọc các chương truyện thu phí do mỗi các tác giả có quyền quyết định, diễn đàn sẽ thu 10% phí - có thể thay đổi trong tương lai.

    Phí đăng bài trong box mua bán hiện tại là 10.000đ mỗi bài, có thể tăng lên trong tương lai khi diễn đàn ngày càng lớn - các trang web có từ 2000 lượt truy cập mỗi ngày họ có thể bán guest post lên đến 500.000đ mỗi bài, diễn đàn hiện tại visitor mỗi ngày khoảng 5000 lượt truy cập, nên cái giá 10.000đ là khá rẻ, sẽ phát triển mạnh khi diễn đàn ngày càng được nhiều người biết đến.

    BQT sẽ phát hành số lượng Ruby có hạn mỗi năm để kêu gọi đóng góp xây dựng diễn đàn, và sẽ cam kết tiến hành thu mua lại số Ruby đó cho các nhà đầu tư là những người sở hữu Ruby. Ví dụ đợt kêu gọi đầu tư sắp tới sẽ có khoảng 200.000 - 300.000 Ruby được phân phối tới những bạn đăng ký sở hữu và sẽ bị khóa lại trong vòng 1 năm không được rút để quy đổi thành tiền mặt từ phía diễn đàn, tuy nhiên vẫn cho phép các bạn sở hữu Ruby tự do trao đổi với nhau, sau một năm đó, bất kể giá trị Ruby như thế nào, BQT sẽ cam kết thu mua lại dần dần đến toàn bộ Ruby với giá x2 giá trị phát hành lúc ban đầu, tức là 2000 xu.

    Và sau này có thể có một số chức năng sẽ cần đến Ruby để thanh toán thay vì Xu như hiện tại, ví dụ muốn đổi tên sẽ đổi bằng Ruby, nâng cấp VIP bằng Ruby, đăng bài trong box VIP cũng bằng Ruby hoặc muốn trở thành mod trong BQT bắt buộc phải sở hữu Ruby để nâng cao trách nhiệm..

    Cho nên, những bạn sở hữu Ruby lúc ban đầu chắc chắn sẽ nhận lại được lợi ích về sau này, ngoài việc có thêm nguồn thu nhập thụ động được chia hàng tháng từ việc sở hữu Ruby, các bạn còn có thể kiếm lợi nhuận từ việc Ruby tăng giá theo thời gian vì sau này diễn đàn phát triển mạnh số thành viên tăng lên sẽ càng có nhiều người muốn sở hữu Ruby, các vòng phát hành Ruby sau này cũng sẽ tăng giá sau khi đã thu hồi lại Ruby từ nhà sở hữu ban đầu.

    Vậy để có thể sở hữu Ruby tại diễn đàn các bạn có thể thu mua lại từ những người đang có Ruby hoặc đăng ký mua từ các đợt phát hành của BQT, dự kiến trong vài ngày tới.

    Bạn nào có câu hỏi gì thắc mắc cứ comment nhé anh sẽ giải đáp.

    Bạn nào muốn đầu tư Ruby số lượng lớn có thể Inbox riêng để được ưu tiên lên danh sách đăng ký phát hành trước nhé.

    Đăng ký Ruby lẻ, các bạn vui lòng đăng ký tại đây: Link
     
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng mười hai 2019
  2. Đăng ký Binance
  3. TâmVôNgã Quạ Đen

    Bài viết:
    7
    Em có vài câu hỏi như sau

    1 khi giao dịch ruby thì ai là người bảo đảm giao dịch cho 2 bên

    2 Số lượng ruby anh có hạn mức không, và nếu tăng thì lộ trình như thế nào ạ?

    3 Giá giao dịch ruby giữa các thành viên thì dựa vào đâu để định giá

    4 Lợi nhuận thu về mỗi tháng thì có bảng biểu cho người sở hữu ruby xem không, ví dụ bạn A sở hữu 2000 rb/ tổng số lượng = % ý anh

    Em cảm ơn
     
  4. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    1. Về giao dịch Ruby thì cái này do các bạn tự thương lượng với nhau, BQT sẽ không chịu trách nhiệm tuy nhiên có 1 điểm đó là Ruby trên diễn đàn không rút ra được, nên nếu có xảy ra tranh chấp BQT có thể giúp các bạn xử lý.

    2. Anh đã nói rất rõ ở trên kia, là chỉ có 1 triệu Ruby

    3. Các bạn tự thỏa thuận, dựa vào sự phát triển của 4r thôi, các bạn tin rằng trong tương lai 4r sẽ phát triển và có lợi nhuận cao hơn thì các bạn mua Ruby để nắm giữ, càng có nhiều người muốn mua nó thì Ruby sẽ càng tăng giá và ngược lại. Còn BQT cam kết sẽ thu mua lại dần dần với giá x2 giá hiện tại. Tất cả a đều ghi rõ ở trên rồi mà, em đọc kỹ sẽ hiểu.

    4. Có tất cả 1 triệu Ruby, các bạn tự tính ra % dựa trên Ruby các bạn có, về khoản lợi nhuận mỗi tháng sẽ có người thống kê và quy đổi thành xu dựa trên lượng sở hữu Ruby của thành viên, với 1 số thành viên có lượng Ruby quá ít dưới 1000 có thể không được tính vào để dễ dàng tính toán và khuyến khích trao đổi.
     
  5. TâmVôNgã Quạ Đen

    Bài viết:
    7
    Em cảm ơn ạ
     
    Vô Ky Cơ Tiện thích bài này.
  6. hacmieudainhan https://www.facebook.com/meonhoduoitrang

    Bài viết:
    58
    Cho mình hỏi xu thì có thể chuyển đổi thành tiền để rút, vậy ruby muốn chuyển thành xu phải làm thế nào, chỉ có thể tìm cách bán cho các bạn trong diễn đãn hả add, vd lỡ lúc mình cần tiền muốn quy đổi ruby để lấy lại tiền thfi phải làm sao
     
    Sắc Hương HoaLinda Tiểu Thư thích bài này.
  7. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Đúng rồi bạn, chỉ có thể bán cho người khác, BQT cam kết sẽ thu mua lại nhưng ít nhất là trong vòng 1 năm tới và sẽ có thông báo khi đó. Cho nên chỉ nên sở hữu Ruby nếu bạn có nguồn tiền dư ra.
     
  8. Bụi I'm the dust in the wind... ♥️

    Bài viết:
    1,717
    Mạnh dạn sếp chỗ 15.000+ ruby
     
    Vô Ky Cơ Tiện thích bài này.
  9. Nếu có bạn nào đó sở hữu ruby, nhưng khi ad thu mua ngược lại mà bạn ấy không bán thì sao ạ?
     
    TâmVôNgã thích bài này.
  10. TâmVôNgã Quạ Đen

    Bài viết:
    7
    Không bán thì ruby của bạn vẫn còn đấy, hàng tháng sẽ nhận được số xu theo % số ruby bạn sở hữu trên tổng số ruby là 1 tr ruby. Ví dụ bạn có 1000 ruby => số xu = 1000/1000 000 * X

    X: Thu nhập hàng tháng của diễn đàn

    Theo mình hiểu là thế
     
    rùa cạnAdmin thích bài này.
  11. Liễu.

    Bài viết:
    110
    Giá bán Ruby hiện giờ là bao nhiêu ạ ad?
     
    Vô Ky Cơ Tiệnrùa cạn thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...