Review Sách Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác - David J.Pollay

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Hí Hô Háp, 15 Tháng mười một 2019.

  1. Hí Hô Háp

    Bài viết:
    10
    BÀI HỌC DIỆU KỲ TỪ CHIẾC XE RÁC - David J. Pollay

    Cuốn sách tuy nhỏ nhưng có thật sự có võ. Rất xinh xắn và nhỏ nhắn, không dài lắm. Nhưng lại chứa đựng những tâm tư nguyện vọng sâu thẳm của con người. Những bài học tuyệt vời từ cuộc sống, và chính xác hơn là từ "những chiếc xe rác" mà cuốn sách mang lại.

    [​IMG]

    Cuốn sách sẽ cho bạn biết được mình bị ảnh hưởng như thế nào từ những yếu tố bên ngoài tác động đến bản thân mình. Để rồi đánh thức con quỷ trong con người bạn thức tỉnh và phục vụ cho bạn.

    Có thể một ngày nào đó bạn không vui, bực bội hoặc khó chịu trong lòng chỉ vì những nguyên nhân vụn vặt không đáng có. Xuất phát từ những người xung quanh khi bạn chạm mặt với nhau hoặc đôi khi là một lữ khách qua đường. Và họ vô tình chính là những chiếc xe rác xuất hiện trong bộ não bạn mà đáng lẽ không nên tồn tại. Nếu bạn nhận ra và vứt nó đi ra khỏi cuộc đời bạn. Bạn sẽ nhận thấy điều kỳ diệu sẽ đến bên bạn. Niềm hạnh phúc và sự thành công sẽ sớm thành hiện thực.

    Những bài học từ chiếc xe rác xuất phát từ nhiều lý do. Ngay cả khi bản thân bạn cũng là một chiếc xe đầy rác rưởi, hay những người xung quanh bạn mọi lúc mọi nơi mà bạn thường tiếp xúc, tất cả sẽ thu nạp lại và tổng hợp thành một đống rác trong đầu bạn, và phá hủy đi một ngày tươi đẹp trong bạn. Cuốn sách sẽ cho bạn biết những chiếc xe rác đó xuất phát từ đâu, nguyên nhân hình thành nên và cách bạn khắc phục không cho chúng vào trong đầu bạn. Và từ đó giúp bạn vượt qua những điều bực bội khó chịu mang đến cho bạn trong cuộc sống, ngăn cản bạn trên con đường chinh phục thành công và tự do hạnh phúc. Kết quả là bạn sẽ cảm thấy sống đẹp hơn, vui vẻ hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

    Tôi tin chắc với bạn khi đọc và làm theo cuốn sách này, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất từ cuộc sống. Bạn sẽ làm chủ tư duy và cuộc đời mình, nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực và lạc quan.

    [​IMG]

    Hãy đến ngay từng trang sách và cảm nhận cuốn sách để thấy điều kỳ diệu sẽ đến bên bạn nhé!
     
    LieuDuong thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...