Hỏi đáp Làm thế nào để thích một người?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Nguyễn Lê Phương Uyên, 17 Tháng tám 2019.

  1. Mình rất thích có một mối tình của thời học sinh, dù gì cũng còn một năm nữa là tốt nghiệp rồi. Một mối tình ngắn cũng được, dài cũng được, xem như là một sự trải nghiệm trong tình yêu và̀ điều này cũng chẳng có gì xấu. Nhưng mà mình vẫn không rung động được với ai hết, đôi lúc gặp người khác giới hoặc cùng giới nào đó có cảm tình thì tim đập nhanh và có chút ngại thôi. Có bạn đáng yêu nào chỉ mình cách để tìm kiếm người mình thích đi!
     
    Admin thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Phong Tử Yên

    Bài viết:
    70
    Cái này không gượng ép được đâu bạn. Đây là cảm xúc riêng của mình. Nó có thể sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ tới, với một người bạn đã quen hoặc xa lạ. Có khi bạn còn chẳng nhận ra mình thích người đó nữa cơ.
     
  4. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Muốn ép bản thân thích một người thì không được, nó giống như bạn tự ép mình ăn một món mà mình ghét vậy, có khi lại phản tác dụng, không thích ngược lại ghét còn người ta nữa.

    Thời học sinh ai chẳng muốn mình có một mối tình, nhưng thật sự điều đó không cần thiết. Hãy để cảm xúc tự dẫn lối, bạn nên nói chuyện nhiều hơn với những người xung quanh biết chăng trong số người đó bạn sẽ gặp được người mà bạn thích thì sao.

    Còn việc tim đạp nhanh khi gặp người khác đó là do bạn ít tiếp xúc nhiều với mn nên gây ra cảm giác hồi hợp, lúc khẩn trương hay ngại ngùng thì tim cũng có triệu chứng đập nhanh.

    Lam có chứng sợ bạn khác giới, hễ gặp con trai xa lạ là tim đập nhanh do ngại^^. Bạn bè thân rồi thì bình thường trở lại.
     
  5. Lô Cát Gia CtĐ

    Bài viết:
    79
    Thế tìm đại đứa nào mà thích đi em. Thích ai đó còn phải xem duyên thế nào nữa. Một mối tình thời học sinh thường chẳng đi đến đâu thế nên em cũng đừng mơ mộng gì nhiều. Mà quẫn quá rồi thì hehe :))
     
  6. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Một câu ngắn gọn thôi:

    "Đủ nắng hoa sẽ nở"
     
    Meo meo thích cườiAlissa thích bài này.
  7. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Có duyên sẽ gặp a! Cái gì đến thì nó sẽ đến thôi!
     
    Liberty thích bài này.
  8. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Có duyên sẽ gặp, không duyên sẽ đi, tùy duyên sẽ thành, ép duyên sẽ khổ.

    Bạn đã nghe câu: "Anh yêu em! Chẳng biết yêu ở đâu, yêu bao giờ, yêu những gì, yêu như thế nào, yêu ra làm sao? Anh chỉ biết anh yêu em, yêu rất nhiều."

    Con người sẽ "vô thức" lúc nào không hay biết yêu một ai đó mà không thể nào biết trước. Tình yêu là cái kiểu: "Bỗng chốc xuất hiện làm ta bỡ ngỡ, và rồi ra đi khiến ta ngỡ ngàng". Vì thế đừng gắng gượng ép buộc bản thân mình yêu một ai đó, "cố quá lại thành quá cố đấy" bạn ạ.

    Bạn cứ vui vẻ bình thản chèo chiếc thuyền xinh đẹp của mình giữa dòng đời đi, nếu như có cánh hoa nào vô tình lướt gần qua thuyền bạn, bạn thấy thích hãy đưa tay ra nhặt nó lên. Chứ đừng cố gắng bơi ra giữ dòng tìm kiếm cho mình một cánh hoa khác như vậy nguy hiểm lắm bạn ơi!
     
  9. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Mình nghĩ tình cảm không phải là trải nghiệm, hay ngắn dài như bạn nói đâu. Nếu bạn đang dự tính chỉ thích người khác để xem mùi vị tình yêu như thế nào thì không nên. Bởi vì, người ta thích bạn thật lòng và bạn lại làm như thế thì không khác gì đang trêu đùa tình cảm của họ. Điều gì đến rồi sẽ đến, cũng không nên gượng ép bản thân. Chờ đợi là hạnh phúc, thanh xuân của bạn có thể thiếu người ấy, nhưng bù lại tình cảm sẽ được dài lâu và bền chặt. Trong tình yêu, cái mà người ta coi trọng là tình cảm, chứ không phải là thời gian. Yêu thật lòng, sẵn sàng trao trái tình, dành trọn tình cảm cho người mà bạn yêu, điều đó mới là đáng trân trọng. Nếu bạn không thích thì xin đừng làm tổn thương người khác, nếu bạn yêu thì hãy chân thành. Mình biết rằng bạn vẫn chưa ổn định về mặt tâm lí nên không thấy rõ vai trò của tình cảm trong việc yêu đương nên mình muốn khuyên bạn rằng cứ để cảm xúc làm những điều nó muốn, chẳng cần phải gượng ép. Đến khi bạn thấy thích một ai đó, muốn có được sự chú ý và muốn sở hữu tình cảm của bạn ấy thì bạn sẽ hiểu được thế nào là thích, và thậm chí đó là bước đầu của tình yêu!
     
  10. BichHuyetVoTam

    Bài viết:
    7
    Cậu khá giống mình. Mình hiện tại đang cuối cấp 2 và mong muốn khi mình lên câp 3 rồi sẽ có 1 tình yêu thật đẹp - tình yêu của tuổi học trò. Tụi bạn mình nó bảo mình hâm. Ừ thì mình có hơi hâm thật, tự nhiên lại đi gạ gẫm, tán tỉnh mấy bạn nam kia. Và sau đó tớ nhận ra tớ không thích hợp để làm công việc này. Điều gì rồi cũng sẽ đến, tình yêu rồi khắc cũng tự tìm đến mình. Chả việc gì phải bắt bản thân cố gắng làm 1 việc mà mình không có hứng thú cả!
     
  11. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    Mất thời gian quá, bạn ơi!

    Cái gì nó đến thì nó sẽ đến, khiên cưỡng gượng ép để làm gì, đặc biệt là chuyện tình cảm con người!

    Tình cảm không phải là một món hàng giao dịch!

    Bạn vụ lợi vừa thôi..

    Cuộc sống còn bao nhiêu là chuyện, bạn biết chứ? Hay cuộc sống của bạn quá là rảnh rỗi đi đến nỗi mà dành 24 tiếng một ngày để đăm chiêu chuyện yêu đương.

    Mau lớn nhé.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...