Review Son Nội Địa Trung HOLD LIVE GIÁ 95K: Liệu Có Xứng Là Dupe Của MAC POWDER KISS?

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi thienngan123, 31 Tháng tám 2019.

  1. thienngan123

    Bài viết:
    7
    Xin chào các bạn, mình là Thiên Ngân. Vẫn lại là video swatch son, và nối tiếp series son nội địa trung thì lần này là dòng son đến từ hãng Hold Live quen thuộc. Đây thực sự là dòng son mình thích nhất trong những loại son nội địa trung mình đã từng thử, và dòng son này được bán lẻ chứ không bán theo set như 2 dòng mình đã review son Hold Live trước đó đâu nha.

    Thiết kế: Dòng son Hold Live được thiết kế kiểu hình trụ nhưng phần dưới sẽ to và nhỏ dần lên trên mới đầu nhìn bụ bụ mình thấy xấu, nhưng sau nhìn quen lại thấy nó dễ dương ghê. Vỏ son màu xanh xám lì, có 1 hình bầu dục ở giữa thân son để làm chốt nắp son, cực kì chắc chắn. Thân son in logo hãng khá nhỏ ở dưới, đáy son ghi số màu và dung tích thỏi son là 4g.

    [​IMG]

    Play

    Chất son: Như đã để ở tiêu đề bài review son Hold Live, đây là dòng son nội địa trung có chất son mình ưng nhất luôn. Nhìn đầu son lúc mình chưa sử dụng mn có liên tưởng đến cây Mac Powder Kiss không, còn mình thì nhìn phát thấy giống luôn, đầu son lì nhìn rất đẹp. Dòng son này và Mac Powder Kiss đều là cú lừa, nhìn thì cứ nghĩ là dong son thỏi lì nhưng thật ra 2 dòng son này đều không lì hoàn toàn. Dòng son này nếu đánh lòng môi sẽ cho ra hiệu ứng lì như nhiều chị em mong muốn, nhưng nếu đánh đậm lên, full môi tì chất son có chút bóng, nhưng chỉ cần bặm vào giấy ăn sẽ hết, cũng k làm bay mất màu son nhiều khi bặm vào đâu nên các bạn thì hiệu ứng lì thì cứ bặm thôi. Son lướt trên môi thì làm mình liên tưởng ngay đến Ofelia bst starlight. Mịn như bơ, mặc dù mịn vẫn kém ofelia 1 chút vì ofelia starlight là chất son có nhiều dưỡng hơn mà. Dòng son này lai vẫn vấn bất chấp các bạn môi khô đều có thể sử dụng được, mình để4, 5 tiếng trên môi môi vẫn mềm mịn và không bị khô đi xíu nào. Son giữ màu được khoảng 5, 6 tiếng, ăn nhẹ ăn khô thì không trôi nhiều, uống nước thì dây 1 xíu ra thành cốc, nhìn khô đáng kể, ăn phở bún hay có dầu mỡ thì mình vẫn thấy còn 1 chút màu son nhẹ trên môi.

    [​IMG]

    Mùi hương: Điểm mình yêu thích hơn là dòng son Hold Live này không hề có mùi, nên dòng son này là không có hương liệu, một sự lựa chọn an toàn đúng không.

    Giá: Dòng son này được Hufuholic bán với giá 95K, một mức giá phải nói là siêu rẻ so với chất lượng cây son lì giá rẻ.

    [​IMG]

    Bảng màu son Hold Live:

    18: Đầu tiên màu 18 là tông màu cam cất nhưng lại pha 1 xíu sắc đỏ, nên nhìn màu này khá lạ. Hơi xỉn màu răng 1 chút vì có sắc cam ấm nhưng không hề xỉn màu da nha, phù hợp với rất nhiều tông da, không cần makeup vẫn sử dụng được.

    [​IMG]

    505: Tông màu đỏ thuần quen thuộc mà các bảng son đều có, màu ở ngoài thì sẽ kiểu tối hơi và nhìn khá giống màu Ruby Woo của Mac. Tông màu cổ điển này thì mình không cần nói quá nhièu nữa, tôn da tôn răng, dễ sử dụng, hợp mọi tông da. Đây là tông màu cho các cô nàng muốn sự lựa chọn an toàn

    [​IMG]

    196: Đây là tông màu đỏ cháy rất giống với 1 màu bên set son thỏi hôm trước mình review? Giống như mô tả màu kia, khi đánh lòng môi màu son này sẽ ra sắc cam cháy nên sẽ làm xỉn men răng, nhưng khi đánh full môi hoặc đánh đậm lên thì sắc đỏ hiện lên rõ hơn nên đã dễ sử dụng hơn rồi

    [​IMG]

    154: Là tồn màu đỏ rượu đất, khá trầm, tông màu này tuy hợp nhiều tông da nhưng sẽ kén cá tính, phù hợp hơn với các bạn thích phong cách nổi loạn một tí, cá tính hoặc quyết rũ. Tông màu này cũng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc đêm

    [​IMG]

    646: Tông màu cuối cùng là 646 Cam nâu lại có pha ánh đỏ, hình như 3 video swatch son nổi địa Trung gần đây đều có tông màu này, chỉ khác nhau 1 tí ti thôi, có vẻ bên Trung cũng chuộng màu bày ghê, tông màu này thì k cần phải bàn nhiều nữa vì mình đã nói ở rất nhiều ở các bài viết rồi rồi.

    [​IMG]

    Cảm ơn các nàng đã theo dõi hết bài review son Hold Live của mình. Hi vọng rằng sau bài viết này, các nàng có thể kết nạp vào BST son của mình những cây son lì giá rẻ nhưng chất lượng tốt này. Chúc các bn cfang ngày càng xinh.
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...