Inside - Game Ios Đáng Trải Nghiệm

Thảo luận trong 'Bình Luận' bắt đầu bởi binhanh123, 15 Tháng tám 2019.

  1. binhanh123

    Bài viết:
    8
    Hôm nay lại tiếp tục về game và game mình làm là một game nổi tiếng cuốn hút người chơi đó chính là inside.

    [​IMG]

    - Playdead's INSIDE là tựa game giải đố cực hay được ra mắt sau thành công của tựa game LIMBO đình đám. Nếu bạn yêu thích thể loại này thì mời bạn tải INSIDE Full cho iOS miễn phí. Đã được mở khóa màn chơi.

    [​IMG]

    - INSIDE mở ra trong bầu không khí tương tự như Limbo . Một cậu nhóc tỉnh lại thấy mình thất lạc trong bóng tối của khu rừng u ám, chúng ta trong vai trò người chơi sẽ phải dẫn lối cho cậu khỏi những bí ẩn lẫn nguy hiểm không ngờ đang chờ đợi phía trước.

    - Gameplay của INSIDE thì được thiết kế khá là đơn giản, người chơi chỉ việc thực hiện những thao tác vuốt, chạm hoặc giữ trên màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển và tương tác với các vật thể trong game, mục tiêu là tìm cách sống sót và thoát khỏi cái thế giới u ám đầy ghê rợn đấy.

    [​IMG]

    - Inside là một game được trau chuốt kĩ lưỡng, xây dựng trên nền tảng thành công của người đi trước, game này đem tới cho người chơi trải nghiệm gameplay thật thỏa mãn, những màn giải đố hấp dẫn và sáng tạo, thêm vào đó là lối dẫn chuyện độc đáo với những câu chữ quyến rũ, bạn sẽ không thể nào rời khỏi một khi đã dấn thân vào.

    [​IMG]

    - Ai muốn trải nghiệm thì hãy lên appstore và tải với giá.. free, cơ hội quá tốt để trải nghiệm game, hãy thử tải về để thử thách bản thân nha, nếu bạn thấy hay thì có thể mua phần sau của game để tiếp tục hành trình của mình

    Link video kham khảo:



    Nguồn: Appngon, WhattaGameplay

    Ấn thích hoặc ấn ủng hộ tác giả để ủng hộ mình nha.

    Cảm ơn các bạn rất nhiều

    Nếu muốn mình ra game gì hay ý kiến thì hãy bình luận phía dưới
     
    Last edited by a moderator: 9 Tháng năm 2023
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...