Hướng dẫn tự tẩy nốt ruồi đơn giản và an toàn

Thảo luận trong 'Sức Khỏe' bắt đầu bởi Zero, 16 Tháng hai 2016.

  1. Zero The Very Important Personal

    Bài viết:
    147
    Hướng dẫn tự tẩy nốt ruồi an toàn tại nhà, không đau & tiết kiệm chi phí.

    Cần chuẩn bị: Giấm táo, bông gòn.

    Giấm táo có thể mua ở siêu thị hoặc các cửa hàng bán đồ nước ngoài hoặc bạn có thể tự làm.

    Có thể uống được nhưng lưu ý với những người bị dạ dày.

    [​IMG]

    Hướng dẫn tẩy nốt ruồi bằng giấm táo


    Nhỏ vài giọt giấm táo vào bông gòn, sau đó đắp lên nốt ruồi rồi dùng băng dính cố định lại và để trong 1 tiếng đồng hồ. Làm đều đặn mỗi ngày cho đến khi nốt ruồi mờ dần rồi biến mất. Rất đơn giản. Nếu không dùng giấm thì mọi người có thể dùng nửa quả dâu, chà nhẹ lên vết nốt cũng mang lai hiệu quả tương tự đấy. Các cách tẩy nốt ruồi đơn giản tại nhà khác các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

    Tẩy nốt ruồi bằng tỏi


    Cắt một lát tỏi và bằm nhuyễn rồi đắp trên khu vực của nốt ruồi. Nếu có thể bạn hãy lấy gạc hoặc một lớp vải băng nhỏ băng kín khu vực này lại. Đắp tỏi băm nhuyễn lên các khu vực của nốt ruồi ngay sau khi bạn thức dậy mỗi buổi sáng, loại bỏ tỏi và rửa sạch chúng với nước ấm trước khi đi ngủ buổi tối. Bạn nên áp dụng biện pháp tẩy nốt ruồi này trong liên tiếp 5 ngày sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, nếu một phần của nốt ruồi vẫn còn, hãy thử đắp tỏi một lần nữa trong thời gian một vài ngày tiếp nhé.

    Tẩy nốt ruồi bằng táo mèo


    Lấy nước ép của những trái táo chua nhỏ và thoa chúng lên các nốt ruồi ít nhất hai lần một ngày. Làm liên tục trong 3 tuần nốt ruồi sẽ mờ dần và biến mất.

    Tẩy nốt ruồi bằng rau mùi


    Nghiền nát một bó rau mùi nhỏ sau đó, dán rau mùi nát lên trên các nốt ruồi hàng ngày trong 2-3 tuần liền.

    Tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối


    Bóc vỏ chuối chín và cạo lớp vỏ bên trong của vỏ chuối và đắp lên nốt ruồi để qua đêm. Lớp vỏ bên trong của vỏ chuối này sẽ giúp làm suy yếu moleand trên những nốt ruồi và sẽ làm những nốt ruồi cuối cùng phải biến mất.

    Tẩy nốt ruồi bằng gừng


    Thái 2-3 miếng gừng nhỏ và xay hoặc nghiền nát chúng để tạo thành một miếng dán. Sau đó, đặt hỗn hợp gừng nghiền nát lên trên các nốt ruồi và băng chúng qua đêm. Bạn có thể lặp lại phương pháp này một vài ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Điều này có thể giúp bạn tẩy các loại nốt ruồi một cách nhanh chóng.

    Tẩy nốt ruồi bằng dầu hạt lanh + mật ong


    Trộn dầu hạt lanh với một lượng nhỏ mật ong. Áp dụng hỗn hợp này lên các nốt ruồi hàng ngày để nốt ruồi của bạn được loại bỏ nhanh chóng. Thoa giấm táo lên nốt ruồi và để chúng lưu lại trên nốt ruồi trong 10 phút. Lặp lại hành động này hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.
     
    Last edited by a moderator: 7 Tháng chín 2022
  2. Đăng ký Binance
  3. qhquang1906

    Bài viết:
    2
    Mẹo đơn giản nhưng hữu ích.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...