Hỏi đáp Tình yêu thời cấp ba có nhất thiết phải có không?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Chiên Min's, 15 Tháng bảy 2019.

  1. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Ra trường rồi bay nhảy cho thích.. haha
     
  2. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Theo mình có cũng được mà không có cũng không sao.

    Mà nếu muốn có thì gu lựa chọn phải cao cao chút. Chẳng hạn như học giỏi, tốt bụng, đẹp trai, ga lăng, biết điều.. *qobe 49*

    Bởi khi tiếp xúc nhiều với người ta thì bạn sẽ có động lực để hướng bản thân mình đến những điều tốt đẹp, trưởng thành hơn

    Còn nếu hốt đại chỉ để cho có với bè bạn thì bỏ đi
     
    Admin thích bài này.
  3. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Yepppp
     
    Liberty thích bài này.
  4. Hoabinh

    Bài viết:
    6
    Đừng nên chi bạn ơi vì khi đó mình chưa có nghề nghiệp yêu rồi nó bỏ mình thôi. Đúng là khi yêu sẽ có người chia sẻ nhưng khi yêu thiệt nó bỏ thì sẽ ảnh hưởng tới việc học.
     
  5. Một con mèo lười Các bạn có thể gọi mình là Rin hoặc Mèo ^ ^

    Bài viết:
    124
    Người ta bảo tình yêu cấp 3 là đẹp nhất vậy nên nếu có một mối tình thì cũng hay, nhưng không có cũng chẳng sao cả vì không nhất thiết có.

    Thôi cứ ế như tui cho sướng Min ạ, tự do không người quản T T, nói vậy chứ buồn lắm á sắp Valen luôn rồi bà có ai tặng chưa hay chúng mình tặng chéo đi *yoci 118*
     
    Admin thích bài này.
  6. Hương sad

    Bài viết:
    234
    Đúng là tình yêu thời học sinh là thứ tình cảm đẹp đẽ, đơn thuần và vui vẻ nhất. Nhưng nếu trong trường hợp bạn không thể tìm được một nửa của mình ở lứa tuổi học sinh thì cũng không thể yêu bừa một bạn để cảm nhận cái tình cảm ấy như thế nào được. Thay vì cảm giác ngọt ngào thì bạn sẽ thấy tồi tệ và khó chịu đấy hoặc bạn chả thấy sao hết bởi đó có phải tình yêu thật lòng đâu mà chỉ là vui đùa thôi mà. Lúc đi học nếu yêu cũng đừng quá si mê mà quên đi nhiệm vụ học tập vì sau này bạn vẫn phải cần kinh tế mới nuôi lớn được thứ tình cảm ấy còn không thì chỉ là người đi ngang qua cuộc đời bạn chứ không phải là người sẽ sánh bước bên bạn suốt đời. Mình đã từng trải qua và nếm mùi thất tình rồi sút 7 cân thịt và ảnh hưởng đến tâm lý khá nhiều. Mình không phản đối vì tình yêu mà, đâu phải cứ cấm là được đâu và yêu cũng giúp ích khá nhiều cho bản thân đấy nhưng nếu mù quáng thì lại ảnh hưởng lớn nên yêu sao cho đúng cho ổn là được bạn. Còn không có cũng chẳng sao, cũng không tủi thân và gato với các bạn có người yêu đến nỗi u sầu và chán ghét cuộc sống đâu ạ, vẫn vô tư và rất yêu đời á. Hí. Yêu vào hôm nay giận người yêu ngày mai ghen người yêu lại thêm mệt.
     
    AdminA-cát Bối Lạc Mẫn thích bài này.
  7. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Ủa cấp ba mà chưa biết yêu "chậm lụt" thế bạn ơi mình biết yêu từ thời mẫu giáo kìa haha.

    Bạn này vui tính ghê đấy, giống kiểu đang hỏi người ta mà người ta chưa trả lời bạn đã giành trước rồi như là: "Thôi hỏi cho vui thôi chứ bà đây biết đáp án lâu rồi ấy chứ". *vno 9*

    Nói đùa cho vui chứ bạn nghĩ đúng đó, tình yêu là thứ không tìm cũng thấy, không cần cũng có.. bạn cứ thoải mái mà sống, cấp ba thì lo học tập vui chơi đi chứ không ít năm nữa "vào đời" rồi, sẽ không còn thời gian mà sống vô tư, trẻ con như vậy nữa đâu. Cuộc sống sẽ mài mòn có thể là gục ngã bạn luôn đấy
     
    Admin thích bài này.
  8. Mỹ Linh Lê

    Bài viết:
    0
    Mình thấy có rất nhiều bạn đã trả lời cho bạn, nhưng mình cũng muốn đưa ra cho bán ý kiến và suy nghĩ của mình. Hi vọng điều này có thể giúp bạn ít nhiều.

    Theo mình, tình yêu cấp ba là một tình yêu đẹp nếu bản thân những người trong cuộc biết cách giữ gìn nó trong sáng. Có nhiều trường hợp mình thấy tình yêu thời cấp ba của các anh chị là một tình cảm thật sự rất đáng ngưỡng mộ, nhưng cũng có tình cảm của nhiều bạn khiến quá nhiều người phê phán. Mình nói trường hợp đáng ngưỡng mộ trước, đây là chuyện có thật luôn nha. Có hai anh chị kia thích nhau thời cấp ba, anh hơn chị một tuổi. Hai người quen nhau nhưng không vượt quá khuôn phép. Anh giúp chị học giỏi lên rất nhiều. Trước khi lên đại học, anh đã dẫn chị về nhà ra mắt cha mẹ. Nếu là một tình yêu trong sáng tươi đẹp như vậy thì thiệt đáng khuyến khích. Nhưng trường hợp ngược lại, quá sa đọa vào hay làm ra những chuyện mà bản thân không có khả năng chịu trách nhiệm thì không nên chút nào.

    Với riêng mình, mình nghĩ trước bất kì mọi mối quan hệ nào, cần phải suy xét kĩ lưỡng và phải đảm bảo rằng bản thân có khả năng và sẽ chắc chắn chịu trách nhiệm về mối quan hệ đó. Câp ba là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người, vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định điều gì, bạn nhé!

    Chúc bạn luôn vui!
     
    Admin thích bài này.
  9. Thu Hương Nguyễn Thị Thương Quê

    Bài viết:
    95
    Tình yêu vốn là một loại tình cảm của sự cảm tình. Khi hai người có sự cảm tình với nhau, thích nhau, rồi yêu nhau.

    Tình yêu là thứ tình cảm nhiều màu sắc nhất, đẹp đẽ nhất trong các thứ tình khác của con người. Tình yêu khiến con người ta trưởng thành. Không ai có thể lên được bản kế hoạch hoàn chỉnh cho tình yêu, cũng như thật khó để định thời gian để yêu và không yêu.

    Tình yêu không có tội. Tội là chúng ta yêu như thế nào? Yêu ra sao? Yêu để làm cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa, mỗi sáng mai thức giấc thấy mình tràn đầy năng lượng. Yêu để cùng nhau tiến bộ.

    Nếu yêu đúng giá trị, thì dù bạn yêu ở thời điểm nào cũng đều tốt, đặc biệt thời cấp ba. Nếu bạn điều chỉnh và kiểm soát được mọi hành vi của mình, thì bạn nên có một tình yêu thời cấp ba. Thứ tình cảm đó sẽ cho bạn những ký ức tươi đẹp, những cảm xúc trong sáng, chân thành, ngây ngô đầu đời mà chỉ có tuổi học trò cấp ba mới có.

    Cảm xúc của tình yêu thời cấp ba rất đặc biệt. Đó là cảm xúc không phải của học sinh cấp hai, cũng phải là cảm xúc của cô cậu sinh viên đại học, hay cảm xúc "cậu ba, bà cô" nhân viên công sở, cảm xúc thời cấp ba nó là sự giao thời giữa đang lớn lên và dần trưởng thành. Cho nên, bạn có thể có một mối tình thời cấp ba. Và hãy "kiểm soát" được mối tình đó. Biến nó thành thứ tình cảm đáng nhớ, đáng trân trọng nhất!
     
    Admin thích bài này.
  10. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Đúng là tình yêu thời cấp 3 rất đẹp nhưng cũng không cần cố chấp ^^ Vì tình yêu của bạn cùng người đó, mới là đẹp nhất! Chỉ cần bạn tin tưởng, chỉ cần bạn nỗ lực, nghiêm khắc với bản thân hơn, trở thành một con người tốt đẹp. Vậy tình yêu sẽ xuất hiện, chẳng cần là cấp 3, tình yêu của bạn nó đã đẹp rồi.
     
    Admin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...