Tư vấn Tình cảm dối lừa

Thảo luận trong 'Tình Cảm' bắt đầu bởi Lục Tiểu Nhi, 19 Tháng bảy 2019.

  1. Lục Tiểu Nhi

    Bài viết:
    1
    Mình với người đó quen nhau được 4 tháng rùi, chúng mình quen nhau thông qua cô em họ mình giới thiệu. Lúc đầu mình với người đó mới quen nhau như bạn bè, 2 người bọn mình nói chuyện rất hợp nhau nên sau 2 tháng nói chuyện chúng mình đã chấp nhận người kia và chúng tớ quen nhau 4 tháng nhưng chúng tớ đã cãi nhau vào tuần trước vì tớ thấy người đó cùng em họ tớ đi chơi công viên và xem phim khi tớ thấy người đó tớ rất ngạc nhiên không phải anh ấy đi về quê 1 tháng sau mới lên hay sao sau đó tớ cố gắng nhìn lại có phải người đó không nhưng không thấy họ đâu nên tớ nghĩ chắc nhìn lầm thôi. Hôm sau tớ và em họ tớ đi tới quán trà sữa thì em ấy nói em ấy có bạn trai rồi, mình rất mừng vì em ấy có bạn trai và mình hỏi em ấy chừng nào ra mắt với mình và em ấy nhìn với một ánh mắt khá kì lạ nhưng giờ mình biết ánh mắt đó là gì rồi là thách thức và thương hại mình em nói mình là hè năm nay em ấy sẽ tới Đà Lạt để du lịch với bạn trai nhưng không may hè năm nay gia đình tôi cũng đi Đà Lạt du lịch nhờ chuyến du lịch này mình mới biết được người đó với em họ đang yêu nhau.

    Lúc đó là buổi sáng mình với em gái đi khu vườn hoa của Đà Lạt thì mình thấy em họ với bạn trai em ấy cũng đang ở đây mình định lại chào hỏi em ấy thì khi bước lại gần thì mới thấy rằng người đó và em họ đang nắm tay nhau chụp hình họ còn mang đồ đôi nữa mình không tin chuyện này và mình quyết định gọi video cho người đó nhưng thật nực cười người đứng bên cạnh em họ mình chính là người đó mình rất sốc không thể tin và hầu như mình rơi vào tuyệt vọng mình cứ khóc mãi và người đó thấy mình khóc thì hỏi han đủ thứ và cuối cùng mình hỏi anh rằng là anh có yêu em không và anh ấy trả lời là có cuối cùng mình hỏi anh ấy một câu anh có bao giờ lừa gạt, dối lừa làm em tổn thương chưa nhưng câu trả lời của anh ấy vẫn như vậy anh không bao giờ làm tổn thương em khi nghe câu đó xong mình triệt để rơi vào tuyệt vọng mình tắt cuộc gọi và cố gắng bước ra chỗ họ với nụ cười tươi như không có chuyện j nhưng không thể mình vừa bước tới chỗ họ nhưng nước mắt cứ rơi mình không thể kìm lòng được mình bước tới chỗ họ với 1 khuôn mặt đầy nước mắt mình nhìn người đó với cô em họ người đó rất ngạc nhiên khi thấy mình nhưng cô em họ thì cười rất tươi giới thiệu với mình là người đó là bạn trai em ấy khi nghe con bé nói xong mình rất tức giận muốn tát con bé 1 cái nhưng mình vẫn kìm chế bản thân mình nhìn người đó xong nhìn cô em họ hỏi tại sao em lại cướp bạn trai của chị mình cứ nghĩ con bé sẽ cảm thấy xấu hổ nhưng nó khiến mình ngạc nhiên khi nghe câu trả lời của nó bạn trai ai là bạn trai chị, chị chưa công bố với mọi người mà nên đâu thể nói đây là bạn trai chị, chị có biết bây giờ chính chị mới là người cướp bạn trai của tôi đó mình không tin được và mình nhìn người đó mong người đó có 1 câu trả lời thích đáng nhưng người đó không nói gì cả mình cảm thấy mình thật ngu ngốc khi đã chờ câu nói của người đó và mình đã trả vòng tay cặp đôi cho người đó mình rời khỏi nơi đó mình không muốn thấy 2 người họ 1 lần nào nữa và mình quyết định chia tay người đó nhưng sau khi chia tay người đó mình còn biết 1 bí mật động trời hơn nữa là người đó và em họ mình đã quen nhau trước khi người đó gặp mình và mình luôn thắc mắt lag nếu em họ và người đó đã quen nhau sao em ấy còn giới thiệu người đó cho mình rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra với mình tại sao em ấy làm vậy và mình nhận lấy câu trả là tôi muốn nhìn chị thất bại trong tay tôi.
     
    Adminshasha thích bài này.
    Last edited by a moderator: 27 Tháng ba 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. shasha Tương tư như trà, nhẹ mà thấm tâm

    Bài viết:
    155
    Chào bạn nếu bạn cảm thấy buồn hay đang rất là khó chịu thì hãy bình lặng một chút nhé trên đời này có những loại người mà ta cần phải né tránh mà nhất là đàn ông đương nhiên là tùy người nhưng ai cũng phải có khoảng cách bạn buồn vì ngta chà đạp tình cảm của mình thì cố mà vượt qua nó bởi bạn thua cuộc suy sụp là ngta thắng chắc rồi vậy nên bình ổn là thứ tốt nhất trong mọi tình huống.

    Cứ gặp gỡ nói chuyện xem như chưa có gì xảy ra nói chuyện như bạn bè thử xem ^^ nếu cô em họ có châm chọc mỉa mai thì ta cứ chẳng quan tâm mình là chị thì phải có ưu thế hơn chứ sha mong bạn hiểu sẽ sẽ giải quyết như thế nào là ổn
     
    Admin thích bài này.
  4. Mộc Tất Hạ

    Bài viết:
    23
    Bạn cứ coi như đó chỉ là một người qua đường, không dính dáng gì đến bạn. Đương nhiên cảm giác bị lừa dối rất không thoải mái, nhưng mình cứ phải đứng lên, không việc gì phải giận hay buồn cho đau đầu, cái mà em họ bạn muốn thấy chính là sự đau khổ của bạn, thế nên bạn lại càng không được cho nó thỏa mãn. Mình cứ sống thật tốt, kiếm một người bạn đời thật tốt, rồi xem xem em họ bạn và người đó có đến được với nhau không? Mỗi lần gặp, bạn phải ngẩng thật cao đầu. Cố lên nha.
     
    Admin thích bài này.
  5. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    542
    Lừa dối là một điều không thể chấp nhận nổi, mình hiểu cảm xúc của bạn và hiểu nỗi đau, sự tuyệt vọng bạn đang phải gặm nhấm. Đó là một mối tình không hồi kết. Hắn trêu đùa trên tình cảm của bạn, vậy thì bạn phải sống để cho hai người đó biết rằng, họ chẳng là gì cả, họ muốn bạn thất bại nhưng bạn luôn hạnh phúc và thành công. Hãy cho họ một bài học thích đáng. Đừng nuối tiếc nữa, điều đó chỉ khiến bạn thêm đau khổ, hai người đó không đáng cho những giọt nước mắt của bạn. Hãy mạnh mẽ lên cô gái, ngoài kia còn nhiều người đang đợi bạn mở lòng để bắt đầu cho một tình yêu mới, hãy ngẩng cao đầu vì bạn chẳng làm gì sai cả. Thời gian sẽ chứng minh cho bạn thấy quyết định từ bỏ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn, người đàn ông ấy không nên yêu và cô em họ ấy đáng bị trừng phạt. Hãy sống vì bản thân, hãy tìm kiếm một tình yêu đích thực, bạn nhé. Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả!
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...