Tác dụng của chanh trong làm đẹp

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi đọc truyện cùng boss, 13 Tháng tám 2019.

  1. Chanh là một loại quả cực quen thuộc đối với mọi người, nó là gia vị giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn nhưng ít ai biết đến công dụng thần thánh của chanh trong làm đẹp. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về nó.

    Chanh giúp trị mụn rất tốt


    [​IMG]

    Trong chanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit citric giúp sát khuẩn hiệu quả, ngăn chặn mụn hình thành. Không chỉ vậy chanh còn giúp làm se cồi mụn, loại bỏ mụn một cách an toàn.

    Bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da bị mụn, để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì áp dụng 2 lần/1 ngày bạn sẽ thu được hiệu quả đáng kinh ngạc đấy!

    Tẩy tế bào chết


    [​IMG]

    Lượng lớn axit tự nhiên và vitamin C có trong chanh giúp lấy đi các tế bào chết rất hiệu quả. Để thu được kết quả như mong muốn bạn nên sử dụng kết hợp chanh với muối để tránh cho da bị kích ứng.

    B1: Trộn lẫn nước cốt chanh với một thìa muối biển.

    B2: Thoa hỗn hợp lên da massage trong 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.

    Trị thâm sẹo và làm trắng da


    Chanh tươi được coi là "thần dược" cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa với nhiều dưỡng chất tốt giúp trị thâm và làm trắng da cực hiệu quả. Để thu được kết quả tốt nhất nên dùng kết hợp chanh với một số nguyên liệu làm đẹp khác như: Mật ong, trứng gà..

    Giảm cân hiệu quả


    [​IMG]

    Đối với những bạn đang loay hoay vì thân hình không được thon gọn cho lắm thì chanh chính là giải pháp cực tốt mà không tốn nhiều tiền như các loại thuốc giảm cân khác. Mỗi sáng chỉ cần một cốc nước chanh sẽ giúp giảm cân cực hiệu quả, phương pháp này được rất nhiều chị em áp dụng và đã thu được kết quả như mong muốn.
     
    Crazis thích bài này.
    Last edited by a moderator: 12 Tháng bảy 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...