Chia sẻ Nên Lựa Chọn Hãng Máy Bay Đi Thái Lan Nào Cho Phù Hợp?

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Bảo An 94, 9 Tháng bảy 2019.

  1. Bảo An 94

    Bài viết:
    10
    Thái Lan là điểm đến hot trong khu vực Đông Nam Á và quốc tế. Một điểm đặc biệt ở xứ sở chùa Vàng là bạn có thể đến đó bất cứ thời điểm nào trong năm, vì không thiếu các hoạt động vui chơi và các lễ hội đặc sắc diễn ra dải dác giữa các tháng. Để đến Thái, việc lựa chọn hãng máy bay di chuyển là một trong những điều quan trọng nhất. Sau đây, STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt sẽ đưa ra một số lựa chọn cùng với thông tin của các hãng hàng không đi Thái nổi bật nhất.

    [​IMG]



    1. Thai Airways

    Đối với nhiều người, Thai Airways luôn là hãng máy bay đầu tiên được nghĩ đến khi đi Thai vì chất lượng phục vụ tuyệt vời của nó. Nếu như các hãng máy bay khác việc phân khoa, hạng thể hiện rõ sự chênh lệch dịch vụ thì Thai Airway lại khác. Khi bạn mua vé Economic thì bạn vẫn sẽ được treat và hưởng dịch vụ như hạng Skyboss của những hãng khác luôn. Trong khi đó, giá vé của Thai Airways cũng rất phải chăng, từ Sài Gòn của Thai Airways chỉ tầm 2, 8 triệu – 3, 5 triệu (khứ hồi) lại kèm hành lý lên tới 30kg.

    [​IMG]



    Trên máy bay, hành khách có thể thư giãn giải trí thông qua màn hình TV mini được thiết kế ngay trước ghế ngồi để nghe nhạc, chơi game, xem phim. Bên cạnh đó chất lượng bữa ăn cũng được Thai Airways phục vụ một cách đa dạng, phong phú từ cơm chiên, Pad Thái cho đến các loại mì.. Một điểm cộng nữa cho Thai Airways là các chuyến bay luôn đúng giờ và bạn chỉ mất tầm 1h05 – 1h20 để có mặt ngay trên đất Thái. Hiện nay, Thai Airways đang cung cấp 3 chuyến khứ – hồi/ ngày nên bạn có thể thoải mái lựa chọn giờ bay phù hợp.

    [​IMG]



    2. Vietnam Airlines

    Nếu không chọn hãng hàng không nội địa Thai Airways thì Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn tốt nhất. Chất lượng của hãng hàng không hàng đầu quốc gia như Vietnam Airlines thì không phải bàn cãi. Thời gian bay từ đầu Sài Gòn đến Thái mất khoảng tầm 1h20 – 1h35. Giá vé Smart Combo tầm bằng Thai Airways 3, 1 triệu – 3, 5 triệu đồng, cũng 30kg hành lý.

    [​IMG]



    Nên lưu ý một chút vì Airlines check-in online có thể bị lỗi nên các bạn check sớm khoảng một ngày nhé, không thì ra sân bay check-in. Đồ ăn trên máy bay đa số là đồ lạnh, bánh mì, salad kem, với thịt nguội nên bạn nào bụng yếu quá thì không nên ăn nhé. Bạn nên mang theo bánh mì tươi, không đường, không mặn để ăn, vì cái đó trung tính nhất. Vietnam Airlines không đổi thực đơn theo ngày. Vietnam Airlines một ngày cũng có 3 chuyến khứ hồi đi Thái.

    [​IMG]



    3. Vietjet Air

    Nhiều người chọn đi VietJet Air vì giá rẻ, nhiều chuyến bay, dịch vụ cũng tạm ổn, nhiều chuyến bay. Tuy nhiên ai cũng biết là Vietjet Air nổi tiếng là delay giờ bay thường xuyên, bên cạnh đó thêm một điểm trừ cực lớn nữa cho Vietjet Air là không có đồ ăn nước uống, không kèm phí hành lý, nếu muốn mua hành lý thì giá vé đội lên bằng Vietnam Airlines luôn.

    [​IMG]



    4. NokAir

    Nok Air là hãng hàng không nội địa giá rẻ của Thái. Lúc mới vào Việt Nam, NokAir bán vé giá rẻ, miễn phí 30 kg hành lý nên mọi người đi nườm nượp. Tuy nhiên gần đây NokAir không khuyến mãi nữa mà đẩy giá lên gần bằng VietJet Air, loại vé promotion thì sẽ chỉ có hành lý xách tay thôi và phí hành lý đắt hơn. Tuy là hãng giá rẻ nhưng Nok Air cũng cho bữa ăn nhẹ trên máy bay. Về sân bay, DongMueng hơi xa nhưng vẫn đẹp và tiện hơn Tân Sơn Nhất rất nhiều. Nhưng nếu để đi du lịch, thì đến DongMueng là một lựa chọn vừa xa, vừa đắt.

    [​IMG]



    5. Jetstar hoặc AirAsia

    Chung quy thì hai hãng hàng không này cũng tương đối ổn, chấm điểm thì 5/10. Các dịch vụ, phục vụ, trợ giúp hành khách cũng chỉ dừng lại mức ổn. Nếu có hạng vé promotion thì đi, chấp nhận xa, chấp nhận bay mỏi một chút để tiết kiệm tầm 1 triệu -1, 5 triệu thì có thể chọn hai hãng hàng không đi Thái Lan này. Hiện nay, Jetstar Pacific Airlines cung cấp các chặng bay tới Thái Lan như: Hà Nội – Bangkok, TP Hồ Chí Minh – Bangkok, Hải Phòng – Bangkok, Đà Nẵng – Bangkok, Đà Nẵng – Phuket, TP Hồ Chí Minh – Phuket. Điểm mạnh của Air Asia chính là giá rẻ và đi kèm với đó là chất lượng tốt nên tạo được sự tin tưởng với du khách. Đây cũng là một trong số hãng hàng không từ Việt Nam đi Thái Lan có nhiều khuyến mãi nhất cho chặng bay từ TP Hồ Chí Minh tới Bangkok.

    [​IMG]

    Mong rằng gợi ý của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt sẽ giúp bạn lựa chọn hãng hàng không cho chuyến đi Thái phù hợp nhất với bạn.
     
    shasha thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...