HOT Top 16 Homestay Có View Đồi Núi, Thung Lũng Đẹp Nhất Đà Lạt

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Lãnh Y, 9 Tháng sáu 2019.

  1. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Đà Lạt tuy nói nhỏ chứ không nhỏ đâu, với tâm hồn của những con người thích lang thang tìm kiếm điều kỳ diệu trong từng con đường, ngôi nhà, từng con dốc thoi thỏi, thì Đà Lạt là một đích đến mỹ mãn cho tuýp người mơ mộng. Có thể nói Đà Lạt là một nơi mà đi lên đi xuống cả ngàn lần đối với mình chẳng bao giờ chán và là một khúc giao hưởng cho bản ballad nhẹ nhàng và tinh tế làm say lòng mỗi người đến đây. Nếu bạn đang có ý định tới Đà Lạt, mình muốn giới thiệu đến bạn một số home có view thung lũng đẹp nhất mà bạn nhất định phải đến thử một lần nhé.

    1. Stay, Feel & Love Homestay

    Stay, Feel & Love là một ngôi nhà bên sườn đồi với tầm nhìn ra thung lũng tuyệt vời và hơn nữa ngôi nhà nằm trong một khu vực rất yên tĩnh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi, những đám mây trôi dạt trong những thung lũng và hương thơm từ sương giá sớm.. Tại đây, bạn có thể thưởng thức sự tĩnh lặng của Đà Lạt buổi sớm, bật một bài nhạc yêu thích cùng với một tách trà hay café, bạn sẽ thấy tinh thần thật thả lỏng và thoải mái sau những bộn bề ngoài kia.

    [​IMG]

    Stay, Feel & Love Homestay còn ở cạnh khu biệt thự Pháp cũ, bạn hoàn toàn có thể rảo bước xung quanh và khám phá những biệt thự cổ xưa ấy. Từ đây bạn sẽ chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Ga xe lửa cũ, Frech Quarter, chợ đêm Đà Lạt..

    [​IMG]

    Với sức chứa 4-5 người gồm 2 phòng ngủ, 2 giường, 1 phòng tắm bạn và nhóm cạ cứng có thể tha hồ tận hưởng không gian riêng một cách thoải mái nhất. Điểm nổi bật của homestay này là decor rất xinh yêu với gam màu tươi sáng bắt mắt. Mọi góc nhỏ trong căn homestay đều có thể thỏa mãn nhu cầu sống ảo của bạn! Nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng, hãy nhớ là căn bếp đầy đủ tiện nghi đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 12 Lê Văn Tám, P. 10, TP. Đà Lạt
    • Giá phòng: Từ 650.000 VND/ đêm

    2. Dreams on Dalat

    Đúng như tên gọi của nó, đến với Dreams on Dalat, bạn sẽ tìm được riêng cho mình những giấc mơ thật đẹp. Căn hộ ấm cúng, yên bình này có phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát mở ra ban công lớn với tầm nhìn toàn cảnh núi non, thung lũng tuyệt đẹp. Một không gian được thiết kế hiện đại và tươi mới với một chút quyến rũ mộc mạc. Còn gì tuyệt vời hơn là được thức giấc đón ánh nắng bình minh đẫm mình trong sương sớm, thưởng thức không khí trong lành của núi đồi bên tách cà phê thơm ngào ngạt.

    [​IMG]

    Với sức chứa 6-8 người gồm 2 phòng ngủ, 2 giường, nơi đây thích hợp vài gia đình nhỏ, vài cặp đôi chung nhau 1 căn homestay, hay nhóm cạ cứng. Có lẽ trải nghiệm được yêu thích nhất ở đây là việc bạn có thể dùng bữa ngoài trời khi ngắm toàn cảnh núi non tuyệt đẹp trên ban công lớn ở Dreams on Dalat.

    [​IMG]

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ :3 Hoang Hoa Tham, Ward 10, Dalat (1.060, 35 km)
    • Giá phòng: Từ 1, 350, 000VNĐ/đêm

    3. The Barn Homefarm

    Nếu bạn có ý định du lịch Đà Lạt mà chưa biết nghỉ ở đâu thì The Barn Homefarm là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Homestay nằm giữa thung lũng, xây dựng theo kiểu nhà kính hòa mình với thiên nhiên, ban ngày cả không gian sẽ tràn ngập ánh sáng cảm giác rất thơ mộng, đôi khi trời mưa hay có sương mù, bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên với cảm giác se lạnh và yên ả.

    Với view thung lũng và núi đồi tuyệt đẹp, đến đây bạn sẽ được thả hồn vào với cây cối, hoa cỏ và mây mù. Cả một thế giới xinh đẹp ngoài kia chỉ cách bạn bởi một vách kính, bạn có thể tưởng tượng ra bản thân thật nhỏ bé và đang hòa quyện với bức tranh thiên nhiên để chính bản mình trở thành một thành phần trong bức tranh đó.

    [​IMG]

    Về trang trí thì khi bước vào trong phòng khách hàng sẽ cảm nhận ngay rằng mình đang bước vào một cái nông trại vậy đó, với rất nhiều cây xanh và bốn bề là kính. Cũng bởi chủ homestay này lấy ý tưởng từ những nhà kính trông dâu tây của Đà Lạt, bởi vậy mà từ phòng ngủ cho đến phòng khách, phòng bếp đều được xây dựng như những ngôi nhà kính, mang một phong cách rất "Đà Lạt". Bạn cũng đừng lo lắng về việc nóng khi có quá nhiều kính nhé, bởi xung quanh phòng được xếp rất nhiều cây xanh thế nên lúc nào homestay trong cũng xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi đến với nơi đây.

    The Barn Homefarm là một trong những homestay Đà Lạt view thung lũng cực chất mà bạn nên thử một lần cùng người thân.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.
    • SĐT: 090 367 5252
    • Giá tham khảo: 200, 000 VND/người/đêm

    4. Ngó Dâu Homestay

    Nếu như có ai hỏi, ở Đà Lạt bao la chỗ ở tại sao bạn lại chọn Ngó Dâu homestay thì lý do rất thuyết phục đó là vì homestay này vừa đẹp lại vừa rẻ nữa. Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Ngó Dâu homestay trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên với căn nhà vừa "bụi" vừa "cổ kính".

    Tọa lạc tại địa chỉ cầu Hàn Thuyên, phường 5, Đà Lạt, Ngó Dâu homestay là một nơi tĩnh lặng, thích hợp với những ai muốn tìm sự bình yên, hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ.

    [​IMG]

    Ngó Dâu homestay là một căn nhà nhỏ mộc mạc, nhiều lữ khách đến ở Ngó Dâu và rồi chẳng tha thiết đi đâu tham quan nữa, bởi tâm hồn họ đã bị Ngó Dâu quyến rũ tự bao giờ. Ở đây, bạn có thể tự do như ở nhà. Bên khung cửa sổ bạn có thể ngắm nhìn cảnh Đà Lạt từ một góc rất khác biệt. Những ngôi nhà nhỏ xinh ẩn hiện trong màn sương sớm, những ngọn cây thông lấp ló bên ánh nắng vàng như một bức tranh tuyệt đẹp. Một cuộc "đi trốn" siêu lãng mạn khỏi những xô bồ của cuộc sống, nghỉ chân tại ngôi nhà nằm lưng chừng dốc, nép mình giữa đồi nhỏ có view thung lũng, ngắm thác Cam Ly, trải nghiệm cảm giác hái những trái dâu tây chín mọng, tất cả sẽ khiến bạn muốn bỏ xa những tấp nập ngoài kia để về đây sống mãi.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: Cầu Hàn Thuyên, Quận 5, TP. Đà Lạt,
    • SĐT: 090 973 08 30
    • Giá tham khảo: 120.000đ/người/ngày

    5. Pine Hill Homestay

    Tọa trên đỉnh đồi thông tại ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, gần dinh Bảo Đại, Pine Hill thật nhỏ xinh với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Được những người yêu du lịch gọi với cái tên vô cùng thơ mộng là "những ngôi nhà cổ tích tím biếc trong rừng thông", Pine Hill homestay luôn khiến dân tình xôn xao vì chất "thơ" của mình, thơ từ đường đi lối nhỏ, thơ từ căn phòng tràn ngập ánh nắng ban mai, thơ từ góc nhỏ uống cà phê ngắm chiều tà, đến những khung cửa sổ hướng ra thung lũng vô cùng xinh đẹp.

    [​IMG]

    Pine Hill Homastay là những ngôi nhà được thiết kế trên cây, đây quả là một điều thú vị và đậm chất sáng tạo làm cho du khách đến đây vô cùng thích thú. Giữ những ngôi nhà nhỏ là những lối đi nhỏ trồng đủ các loại hoa cỏ hai bên. Với hai gam màu chủ đạo là màu trắng và màu tím, Pine Hill luôn mang lên mình một vẻ đẹp tinh khôi và lãng mạn đến khó tả.

    [​IMG]

    Mỗi căn nhà nhỏ của Pine Hill nằm tách biệt nhau và đều có ban công hướng ra phía đồi thông, vì vậy mỗi buổi sáng ở đây bạn có thể đón được những tia nắng mai đầu tiên xinh đẹp và lắng nghe tiếng chim hót líu lo cho một ngày mới yên bình và vui vẻ. Nếu bạn không muốn đi đâu, chỉ cần cuộn mình trong chăn lắng nghe thiên nhiên bên ngoài, hay tự mình nhâm nhi ly cà phê, bật lên một bài hát nhẹ nhàng để tận hưởng sự bình yên và thư giãn.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Đà Lạt
    • Điện thoại: 093 123 71 38
    • Giá tham khảo: Từ 750.000đ/phòng

    6. The Reply 1994 Homestay

    Nằm trọn vẹn trong thung lũng thơ mộng và chỉ cần 10p – 15p đi xe máy là chúng mình có thể đặt chân đến được trung tâm thành phố Đà Lạt thơ mộng rồi ấy. Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng với view ngắm nhìn sương mù lúc mờ lúc tỏ. Reply 1994 DaLat homestay nhanh chống trở thành một "căn cứ" đứng đầu home-list của "hội những người lãng mạn mê homestay".

    [​IMG]

    Với những căn phòng theo xu hướng hiện đại, bên cạnh đó vẫn mang màu rất riêng, đầy ấn tượng với những khung cửa sổ chan hòa ánh nắng, giúp du khách ngắm nhìn núi đồi một cách trọn vẹn. Reply 1994 DaLat homestay khá ấn tượng bởi thiết kế đậm chất vintage, hội chị em nào hảo style vintage, thì nhanh chóng cùng bạn bè lập team lên đây thôi, mình tin rằng các bạn sẽ bị nghiện luôn cho mà xem.

    Ở Reply 1994 DaLat homestay có cả phòng đơn ấm cúng, thích hợp hơn là giành cho các cặp đôi cần có không gian riêng tư yên tĩnh để vung đắp tình cảm. Giường đơn rộng rải, mền gối, vật dụng trang trí, những dây đèn LED và bức tường sáng màu đã tạo nên một khung cảnh tông xuyệt tông nhưng như trong chuyện cổ tích. Không gian thêm phần lộng lẫy hơn khi có những kệ sách làm từ các khúc củi rỗng tuếch, ở trên là những quyển sách cổ.

    [​IMG]

    Ở đây có hẳn một khu vườn thực vật với tất tần tật các chủng loại luôn, từ những chậu sen đá động sương vào mỗi sớm, đến các loại hoa đặc trưng mà chỉ có Đà Lạt mới sở hữu. Điều tuyệt vời ở đây, là những vườn thực vật này được anh chủ chăm chút cẩn thận, và biến nó trở thành một gốc nhỏ xinh xắn của căn nhà và là nơi check-in sống ảo triệu like tọa lạc giữa nơi khung cảnh tĩnh mịch của thung lũng bao chọn sương mù dày đặc.

    Ngoài ra, có một ngôi nhà trắng tinh bên gốc cây đào cổ thụ tại Reply 1994, là nơi các bạn trẻ hay ra check in, sống ảo, thu trọn Đà Lạt.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt
    • Điện thoại: 094 289 30 89
    • Giá phòng: Phòng dorm và đôi: 250.000 – 500.000 VND/ phòng

    7. Đợi Một Người Homestay

    Nếu có ai kể rằng Đợi Một Người là homestay nghỉ dưỡng tiện nghi, đẹp đẽ, đạt chuẩn 5 sao.. bạn đừng tin nhé. Những căn phòng ở đây chỉ là "Chòi" canh rẫy, canh vườn, đúng nghĩa đen, không hơn. Bọn mình vẫn luôn nói vậy mà! Những chiếc chòi cheo leo bên sườn đồi trông ra, đơn sơ nghèo nàn lắm, đâu có gì ngoài bốn mùa mây, sương, nắng và gió, vườn cà phê, vườn hồng nằm dưới thung lũng đẹp đến nao lòng.

    Để đến với Đợi Một Người Homestay Đà Lạt bạn phải vượt qua 3 con dốc cao nhưng cũng rất đáng để bạn thử khi kéo chiếc vali để băng qua những con dốc "huyền thoại" vì khi đến được với Đợi Một Người Homestay Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được đó là một chỗ thích hợp để trú ẩn, để sống chậm tận hưởng cảm giác bình yên.

    [​IMG]

    Đợi Một Người Homestay Đà Lạt có view đẹp mê hồn nhất là ở khu vườn nhỏ nơi để bạn ngắm nhìn khung cảnh thung lũng núi rừng Đà Lạt sương mù phủ quanh, mưa phùn lất phất trong buổi sớm mai, nhâm nhi tách cà phê, nghe một bản tình ca ngồi trên ghế gỗ nhìn ra rất có cảm giác giống như đang đợi một người. Tại Đợi Một Người Homestay Đà Lạt chỗ nào bạn cũng sống ảo được.

    [​IMG]

    Homestay của Đợi Một Người Homestay Đà Lạt nhỏ xinh, ấm áp ẩn mình giữa vườn cà phê trên sườn đồi, vươn ra thung lũng thông rộng lớn, vi vu rừng thông xanh. Phòng ốc của Đợi Một Người Homestay Đà Lạt được thiết kế một cách tinh tế, ấm cúng tạo cho bạn cảm giác bình yên đến nao lòng, từng mảng xanh được nhấn nhẹ vào từng không gian tạo nên cảm giác không quá chật hẹp nhưng lại dễ thở. Mỗi phòng của Đợi Một Người Homestay Đà Lạt đều có view riêng nhìn ra núi đồi Đà Lạt, có rất nhiều phòng để bạn lựa chọn từ phòng đơn đến phòng đôi. Mỗi một chiếc giường ở mỗi phòng nhỏ xinh nhưng đó là cả một bầu trời để bản thân muốn chìm vào cái ôm ấp của người yêu.

    Ở Đợi Một Người Homestay Đà Lạt còn free cả bếp núc, bạn mua đồ về và nấu nướng thoải mái, bạn có thể sử dụng cả lò và vỉ nướng thịt vào những đêm lành lạnh tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè ấm áp vô cùng.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: Khởi nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt Giá
    • Điện thoại: 02636557587
    • Giá phòng: Từ 600.000 VND/ đêm

    8. The Circle Garden

    Nếu các bạn từng nghe đến khách sạn hình ống tại Đà Lạt thì Homestay view núi rừng thì Circle Garden hân hạnh là khách sạn đầu tiên có thiết kế đặc biệt này, ngoài ra còn có dạng homestay với 40 phòng đa dạng cho du khách lựa chọn.

    [​IMG]

    The Circle Garden nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, trong bán kính 1, 5km, gần chợ, gần Hồ Xuân Hương và các điểm du lịch khác. Tại đây, bạn sẽ được ngắm view thung lũng rất "phiêu", cực phù hợp cho những người yêu thích phượt, du lịch, khám phá!

    [​IMG]

    Vào những ngày trời mưa, bạn có thể thả hồn vào trong không gian mây mù bồng bềnh như tiên cảnh bên dưới thung lũng, cùng nhâm nhi một ly cà phê tỏa khói và lắng nghe một bài nhạc yêu thích, cảm nhận thiên nhiên yên bình bên ban công của ngôi nhà nhỏ.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: Cơ sở 1: Circle Hostel, 233 Đặng Thái Thân, P. 3, TP. Đà Lạt
    • Điện thoại: 0946976979
    • Giá phòng: Từ 250.000 VND (phòng đơn) – 400.000 VND (phòng đôi) – 1.000.000 VND (phòng 3 giường lớn

    9. The Kupid Homestay

    Homestay The Kupid lưu luyến khách du lịch bằng vẻ thơ mộng, lãng mạn đúng chất Đà Lạt. Từ khung cửa sổ rộng rãi tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt mình ra thung lũng xanh mướt ngậm sương mỗi buổi sớm tại thành phố ngàn hoa.

    Sáng thức dậy ở một nơi xa, nhìn ra cửa số là khung cảnh đồi núi, mây bay trập trùng, thấy được lòng mình nhẹ nhõm lạ thường. The Kupid homestay lọt thỏm Đồi Thông Kim cách Bến xe Liên Tỉnh Đà Lạt tầm 1, 5km mà thôi. Đây là khu biệt thự nằm tách biệt hoàn toàn nên không gian thật sự yên tĩnh còn không khí thì trong lành hết mức. Ngoài khung cảnh đồi núi siêu lãng mạn, trong khuôn viên The Kupid còn sở hữu một vườn hoa tam giác mạch tuyệt đẹp cực thơ mộng cho team "sống ảo" thỏa sức chụp hình.

    [​IMG]

    Về trang trí các phòng thì The Kupid mang đậm phong cách của xứ sở Hàn Quốc, với sự kết hợp giữa màu tường trăng và sự mộc mạc của những khung cửa gỗ, kích thước phòng vừa đủ tạo cho người dùng cảm giác rất ấm áp và thơ mộng.

    Một điểm cộng to bự cho homestay là có một ngôi nhà trắng ở bên cạnh cánh đồng tam giác mạch được gọi là "full house", trước ngôi nhà này là khoảng sân rộng ơi là rộng được bày sẵn bàn ghế tham hồ mà tụi tập vui chơi hay là nướng BBQ nhe. Vào thứ 7 hàng tuần thì homestay còn có đốt lửa trại cho các du khách thỏa thích vui chơi. Bình minh ở "full house" The Kupid là những tia nắng xuyên qua tán thông, là tiếng chim hót líu lo, là tiếng thông reo rì rào. Cuộc sống đôi khi chỉ cần những phút giây bình yên thế thôi. Ở Kupid bạn có thể "trốn chạy" khỏi thế giới ồn ào và chật chội ngoài kia để tận hưởng cuộc sống của riêng mình, tự thưởng cho bản thân những ngày nhàn rỗi thưởng thức chút điểm tâm, nhâm nhi ly cafe thơm lừng.

    [​IMG]

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 089 950 90 00
    • Giá phòng: Từ 700.000đ

    10. Tom's Valley

    Tom's Valley là căn hộ studio nằm khiêm tốn bên sườn thung lũng cùng những khung cửa kính to nhìn ra không gian ngút ngàn phía dưới. Căn homestay Đà Lạt view đồi này đem đến cho du khách sự yên bình, tĩnh lặng trong tâm hồn.

    Nằm trên con đường Hoàng Hoa Thám nổi tiếng với tầm nhìn ra thung lũng cực đẹp, những ngôi biệt thư sang trọng và không gian cực kì yên tĩnh đặc biệt phù hợp cho việc nghỉ dưỡng, Nhà Tom tự tin sẽ mang đến một kì nghỉ đáng nhớ. Đặc biệt phù hợp cho nhóm bạn, gia đình có ô tô và cặp đôi.

    [​IMG]

    Với địa thế cao cùng những khung cửa số ngập tràn ánh nắng, Tom's Valley sở hữu view đắt giá: Thung lũng xanh ngút tầm mắt. Cũng chính vì thế, nơi đây lại là một trong những homestay ở Đà Lạt view núi với những góc check-in độc đáo mà chẳng đâu có được.

    Phòng của Tom's Valley được trang bị đầy đủ đồ dùng và trang bị tiện nghi hiện đại, đến đây bạn có thể thoại mái và thư giãn giống như ở trong ngôi nhà thứ hai của mình vậy. Không những thế mỗi buổi sáng bạn có thể đắm mình trong một không gian rừng núi, mây mù và nắng sớm, tạm thời quên đi những bộn bề của cuộc sống ngoài kia.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 3e Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 090 861 02 93
    • Giá phòng: 1, 250, 000 ₫ /đêm/phòng

    11. Bonjour Da Lat Homestay

    Tìm đến Bonjour Da Lat là chúng ta lại được tìm về với cỏ cây, với thiên nhiên dịu dàng vô cùng tận. Được thiết kế và trang trí tỉ mỉ, Lalaland là điểm đến mà đẹp đến ngỡ ngàng. Từ những khung cửa sổ độc đáo hay nhà ăn với vách tường kính thơ mộng, nơi nào cũng "tạo cơ hội" cho chúng mình để có được những bức ảnh tuyệt đẹp.

    Bonjour Da Lat còn có một quán cafe để chúng mình có thể ngồi nhâm nhi và thưởng thức những khoảnh khắc bình yên, tĩnh lặng tại Đà Lạt. Quán cafe này cũng là địa điểm hot nhất tại Lalaland Homestay khi các bạn trẻ liên tiếp check-in tại đây đó.

    [​IMG]

    Đi vào hoạt động từ năm 2010, đến nay, Bonjour Da Lat nhận được cực nhiều feedback tích cực bởi sự chuyên nghiệp và vị trí đắc địa. Phòng nổi bật nhất tại Bonjour chính là phòng dorm rộng rãi, ngăn nắp và có cửa số rộng view núi non trùng điệp.

    Anh chị chủ nhà đều nhiệt tình và mến khách, khiến chúng ta sinh ra cảm giác thân thuộc và quyến luyến Bonjour Da Lat khi chia tay nơi này. Không khí tại homestay Đà Lạt view núi này còn rất trong lành, tươi mới bởi bao quanh là rừng thông xanh bạt ngàn.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 9A Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 090 123 48 91
    • Giá phòng: Từ 138, 000 ₫ /đêm/người

    12. The Wilder Nest – homestay giữa rừng thông

    The Wilder Nest là một homestay Đà Lạt view đẹp 2019 nằm giữa rừng thông, được các du khách trẻ ví như "nấc thang lên thiên đường" với khung cảnh lãng mạng và thơ mộng. Hãy tưởng tượng xem, nếu thế nào vào mỗi sáng sớm, bình yên ngồi ở một góc, nhẹ nhàng tại một khu nhà nhỏ, với hàng cầu thang trắng kéo dài hút tầm mắt, nhìn xa xa là những hàng ngàn cây cối nối dài, sương mù lững thững trôi và từng cơn gió nhẹ thổi lay những cây cỏ, đồi núi và thũng lũng phía xa xanh ngút ngàn và đầy yên bình, chắc chắn những thứ này sẽ khiên bạn mê mẩn khi dừng chân tại nơi đây. Đúng như cái tên của mình, The Wilder-nest trở thành nơi tôi được hoàn toàn đắm chìm trong cái không gian yên tĩnh giữa núi rừng, chỉ là tiếng trò chuyện của vài người, xen lẫn tiếng nhạc du dương..

    [​IMG]

    The Wilder Nest cách trung tâm thành phố khá xa (7km) nên nơi đây cực kỳ yên tĩnh thích hợp để cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Giá phòng của The Wilder Nest cũng ổn chỉ từ 300.000 vnđ/ đêm với phòng Mix room, 1 triệu/đêm với phòng Rustic Milimalusm room. 1, 5 triệu/ đêm với phòng Private Valley View Room.

    Không gian phòng nhỏ xinh ấm cúng giúp cho lữ khách ghé thăm nơi này sẽ có cảm giác như ở nhà vậy. Vì là một homestay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên The Wilder Nest thường trong tình trạng kín phòng, full lịch. Nếu quá ư yêu thích nơi tuyệt đẹp này đừng quyên book phòng thật sớm để có thể trải nghiệm tại The Wilder Nest nhé!

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: Đường Tuyền Lâm, P. 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 089 890 76 03
    • Giá phòng: 1.500.000đ/ Private Valley View Room, 1.000.000đ/ Rustic Milimalusm room, 300.000đ/ người/ Mix room

    13. Căn nhà gỗ dưới đồi: Jang & Min's house

    Jang & Min's house là căn nhà gỗ dưới đồi gây thiện cảm với bất cứ du khách nào lần đầu tiên đến đây. Là homestay Đà Lạt có view đẹp từ trong ra ngoài, mọi thứ của Jang & Min's house đều mang đến một sự ấm áp lạ thường với du khách thập phương. Không cần trang trí cầu kỳ xa hoa mà homestay Đà Lạt này vẫn ghi điểm bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Jang & Min's house được làm hoàn toàn bằng gỗ với tông màu trầm nhưng lại đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây. Homestay có tổng 3 phòng ngủ: Phòng lớn tầng trệt, phòng gác mái và phòng gác lửng. Ngoại trừ phòng gác mái thì những phòng khác của Jang & Min house's đều có thể ở được từ 3 – 4 người. Căn nhà nằm trên lưng chừng đèo nên bao phủ xung quanh Jang & Min là không gian thiên nhiên xanh mướt, với view thung lũng hay đồi núi đẹp mê ly sẽ khiến du khách bình yên và mong thời gian trôi đi thật chậm để đắm mình với thiên nhiên nơi này.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 11bis Khe Sanh P10 Đà Lạt
    • Giá phòng tham khảo: 400.000 vnđ – 800.000 vnđ (phụ thu 150.000 vnđ/ người)

    13. Tổ chim homestay coffee

    Đà Lạt là một trong những nơi đi đầu xu hướng homestay đẹp – độc – lạ của cả nước. Đến Đà Lạt muốn ẩn mình trong homestay view đẹp giá rẻ, kiến trúc khác lạ thì đừng bỏ qua Tổ Chim homestay coffee. Tổ chim là một homestay Đà Lạt có view đẹp nhìn xuống thung lũng. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp ở bên ngoài k với mây-núi – trời và cảm nhận những làn gió trong lành từ ban công của homestay.

    Thiết kế của từng "tổ chim" rất tỷ mỷ và tinh tế, sự phối kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng tạo nên sự đối lập và hài hòa hoàn hảo đến xuất thần. Căn phòng được thiết kế theo dạng hình trụ, không gian và đồ dùng đầy đủ và khá thoải mái cho hai người.

    [​IMG]

    Không gian tại Tổ Chim homestay coffee cũng cực thích hợp cho bạn tha hồ chụp choẹt. Tận hưởng cảm giác thanh bình yên tĩnh và ngắm nhìn quang cảnh Đà Lạt từ homestay tại quán cà phê vào buổi sáng đẹp trời bạn sẽ thấy lòng mình an yên hơn bao giờ hết. Khoảng sân rộng rãi giúp bạn tha hồ tận hưởng tiệc nướng BBQ cùng với bạn bè và người thân.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 096 611 51 09
    • Giá phòng tham khảo: 300.000 vnđ/đêm (phí khách tăng thêm: 100.000đ sau 2 khách)

    15. Windy Hill Coffe & Homestay

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km, Windy Hill là homestay Đà Lạt có view đẹp cực thích hợp với những bạn thích nghỉ dưỡng và có sở thích chụp hình. Windy Hill gây thương nhớ cho du khách đến đây bằng chính lối thiết kế nhỏ xinh đáng yêu giống như một thị trấn nhỏ của miền Tây với không gian cực lãng mạn.

    [​IMG]

    Windy Hill là một trong những homestay Đà Lạt có view đẹp hướng đồi thông. Homestay nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió bên dưới là thung lũng nhỏ với hàng thông xanh mướt. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận một khung cảnh cực đẹp nhìn từ cửa sổ của phòng.

    Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4 – 5 km đi về hướng Trại Mát, lựa chọn Wildy Hill là nơi nghỉ dưỡng tránh xa ồn ào của thành phố là một ý tưởng không tồi. Homestay cũng phục vụ cả bữa sáng và bữa ăn chính nếu bạn có nhu cầu (giá cho bữa sáng là 30.000 vnđ và ăn chính là 50.000 vnđ).

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 106 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
    • Điện thoại: 097 178 4570
    • Giá phòng tham khảo:
    • Phòng đơn: 150.000 vnđ/người/phòng
    • Phòng giường đơn: 220.000 vnđ/phòng/2 người
    • Phòng giường đôi: 440.000 vnđ/phòng/4 người

    15. Tom's Urban homestay Đà Lạt

    Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng thức dậy, chào đón bạn không còn là khung cảnh ổn ào, nào nhiệt, tất bật của thành phố mà thay vào đó là khung cảnh thiên nhiên thanh bình, yên tĩnh, sường mù len lỏi ánh nắng ban mai ấm áp giữa núi rừng. Đà Lạt thật mộng mơ, Đà Lạt thật đẹp, cái đẹp của một thiếu nữ nhẹ nhàng, thanh khiết khiến du khách đắm chìm không thôi.

    [​IMG]

    Nằm sát ngay bên sườn thung lũng Hoàng Hoa Thám, Tom's Urban Homestay Đà Lạt mang tới cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với rừng thông xanh ngút ngàn và thung lũng mù sương. Sự yên tĩnh và cực kỳ riêng tư của Tom's Urban Homestay sẽ làm thỏa lòng bất kỳ vị khách nào đặt chân đến, đặc biệt là những du khách yêu cái mộng mơ và muốn tìm kiếm một không gian thanh bình với view tuyệt đẹp.

    Đến đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy du khách ngồi hàng tiếng đồng hồ buổi sáng bên ban công hay khung cửa cùng với tách trà, chút bánh và hoa quả hoặc cùng tách Cafe Đà Lạt. Bởi có lẽ, du khách sẽ không có nhiều thời gian để có được cảm giác "quên thời gian". Rồi cũng phải trở về nhà, trở về với bộn bề cuộc sống, trở về với công việc, với người thân, đồng nghiệp và các mối quan hệ ở nơi sinh sống.

    Homestay Tom's Urban đều có các phòng phù hợp với các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bè. Du khách nên đặt phòng ở đây trước 1 tháng vì ở đây luôn trong tình trạng full phòng.

    Xa homestay, rời Đà Lạt sao mà khó đến vậy. Trên cung đường trở về nhà, những hình ảnh của Đà Lạt vẫn còn in đậm trong tâm trí, trái tim của du khách. Tạm biệt đà Lạt và có lẽ chắc chắn du khách sẽ trở lại thăm Đà Lạt vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

    Thông tin tham khảo

    • Địa chỉ: 12/1 Phạm Ngũ Lão, Đà Lạt
    • Điện thoại: 090 861 02 93
    • Giá phòng: Từ 1.100.000đ/đêm
     
    Góc bình yên, may mắn(deleted user) thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Sau khi viết bài này chị cũng muốn đến :3
     
  4. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Cày tiền để từ giờ đến cuối năm đi ^^
     
    Góc bình yên thích bài này.
  5. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Đi một mình thì một mình chứ sợ gì *yoci 72*
     
    Góc bình yên thích bài này.
  6. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Oài, mình thì từ bé đến giờ toàn tự vận đông. >. <

    Thế thì em cứ thử đi đi, cho nó có kinh nghiệm *qobe 84*
     
  7. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Thế hẳn nào. *yoci 188* Chị cũng mù đường nhưng mà vẫn không sợ, đi sai lại đi lại *yoci 21*
     
  8. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Hê hê, giờ chị đã biết @Leon được bảo quản kỹ thiệt: V
     
  9. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Chi buồn. Chia buồn *qobe 66*
     
  10. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    :)) chả bù nhà chị mặc kệ thích làm gì thì làm. Giờ chỉ có cách em đi cưới vợ thì các cụ mới thả em đi :)) *yoci 166*
     
  11. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Sao khổ vậy, cưới xong ra ở riêng là được mà: V
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...