Review Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi hihihaha69, 3 Tháng sáu 2019.

  1. hihihaha69

    Bài viết:
    3
    Đến Phú Quốc, nên đi đâu?

    Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

    [​IMG]

    Đối với những khách du lịch mới đến Phú Quốc, chắc hẳn câu hỏi "Nên đi đâu?" sẽ xuất hiện rất nhiều trong đầu các bạn. Vậy nên hôm nay mình xin phép giới thiệu 8 nơi nên đến của Phú Quốc

    1. Suối Tranh

    Nằm cách thị trấn Đông Dương khoảng 10 km, con suối tranh thơ mộng trải dài với làn nước trong vắt. Suối tranh là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá và tiếng nước chảy róc rách. Ngâm mình trong dòng nước suối trong xanh, hít thật sâu hương rừng thơm ngát hay ngả lưng nghỉ ngơi trên những phiến đá mát rượi quả là những trải nghiệm thú vị. Suối Tranh thu hút đông đảo du khách tham quan, dã ngoại hàng năm.

    [​IMG]

    2. Làng chài cổ Hàm Ninh

    Hàm Ninh thuộc phía Đông đảo Ngọc Phú Quốc. Nép mình dưới chân ngọn núi Hàm Ninh, ngôi làng mang một vẻ đẹp bình dị và hoang sơ. Người dân ở đây mộc mạc, chất phác và vô cùng hiếu khách. Làng nổi tiếng với những món hải sản tươi sống như ghẹ và tôm. Ghẹ ở Hàm Ninh vô cùng tươi ngon, béo thơm. Bạn chỉ cần thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi không thôi.

    [​IMG]

    3. Thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

    Vinpearl Land Phú Quốc với quy mô 170.000 m2 là một khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và hiện đại bao gồm Công viên nước, Sân khấu nhạc nước, Thủy cung.

    [​IMG]

    Công viên nước mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, những niềm vui bất tận. Bạn sẽ được cháy hết mình với những trò chơi hấp dẫn như:

    - Đường trượt 6 làn (Multi Slide)

    - Đường trượt Cảm tử quân (Kamikaze)

    - Đường trượt thân người (Body Slide)

    - Đường trượt Hố đen vũ trụ (Space Hole)

    - Đường trượt Phao bay vượt đồi (Flying Boat)

    - Đường trượt Sóng thần (Tsunami)

    4. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

    Đây là ngôi chùa lớn nhất và nổi tiếng linh thiêng tại đảo ngọc Phú Quốc. Chùa tọa lạc tại vị thế rất đẹp, phía sau tựa núi, phía trước đón gió biển. Vị thế ấy đã tạo cho chùa một không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và yên tĩnh. Đến đây, các bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình như được thanh lọc, những ưu phiền trong cuộc sống tất bật hàng ngày dường như trôi đi mất.

    [​IMG]

    5. Mũi Gành Dầu – Vẻ đẹp rừng vàng, biển bạc

    Mũi Gành Dầu là mũi đất nhô ra biển ở phía tây bắc đảo Phú Quốc. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Bãi biển uốn cong mềm mại như hình vành trăng lưỡi liềm dài hơn nửa cây số, được chở che bởi hai vồ núi nhô ra như đôi cánh chim báo bão. Cát trắng trơn nhẵn, sóng xanh nhẹ nhàng vỗ về, nước trong vắt nhìn thấu đáy và cả không khí trong lành dễ chịu vô cùng. Hành trình đến với mũi Gành Dầu, du khách vừa được hòa mình cùng biển khơi Phú Quốc tuyệt đẹp vừa được khám phá rừng nguyên sinh hoang sơ.

    Top tips: Du khách băng qua Cửa Dương, Cửa Vạn, đi hơn 20km qua con đường đất đỏ nằm giữa cửa rừng nguyên sinh Phú Quốc, ghé qua khu đền thờ tướng Nguyễn Trung Trực và rồi tiếp tục đi về hướng tây bắc, du khách sẽ đến được với bãi biển Gành Dầu thuộc xã cùng tên.

    Ẩm thực: Biên Hải Quán, lẩu bò Quý Mập, quán cơm Long Phụng hay bạn cũng có thể ghé chợ Gành Dầu gần đó.

    [​IMG]

    6. Bãi Sao – Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

    Bãi Sao sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7km, nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành. Sở dĩ có tên là "bãi Sao" bởi nơi đây trước kia, mỗi đêm khi một màu đen bao phủ lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước. Tại đây du khách có thể tham gia các hoạt động như: Tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô.

    Top tips: Bãi Sao nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Đông Dương khoảng 28km. Bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi tới đây.

    Must see: Du khách có thể tham quan và vui chơi ở bãi Khem ngay gần Bãi Sao.

    Ẩm thực: Du khách nên thưởng thức hải sản tươi sống tại các nhà hàng ngay trên bãi biển: Nhà hàng Paradiso, Ái Xiêm, The Beach House, Long Beach Club.

    [​IMG]

    7. Nhà tù Phú Quốc – Nơi ghi dấu tội ác của đế quốc xâm lược

    Nằm trên diện tích khoảng 400ha, nhà tù Phú Quốc (hay còn gọi là Nhà lao Cây dừa) là nơi giam giữ "cán binh cộng sản" lớn nhất miền Nam. Nơi đây thực sự là một bằng chứng sống động ghi dấu tội ác vô cùng dã man của chế độ thực dân, đế quốc xâm lược, đồng thời nói lên tinh thần bất khuất đấu tranh kiên cường của các chiến sĩ cách mạng. Nhà tù Phú Quốc đã được xếp hạng Di tích lịch sử cấp quốc gia vào năm 1996, Di tích quốc gia đặc biệt vào tháng 3/2015. Đến thăm nhà tù Phú Quốc, du khách sẽ được xem phim tư liệu về nhà tù, quan sát nhiều mô hình, hiện vật, chứng tích mô phỏng cảnh tra tấn dã man các tù binh cộng sản.

    Top tips: Nhà tù Phú Quốc nằm ở địa phận xóm Cây Dừa, xã An Thới, thuộc khu vực cực nam đảo Phú Quốc.

    Must see: Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc

    Ẩm thực: Nhà hàng Nắng Và Gió Phú Quốc, nhà hàng thuộc Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, nhà hàng Ái Xiêm, Paradiso restaurant..

    [​IMG]

    8. Làng chài Rạch Vẹm – Tận hưởng những phút giây bình yên thư thái

    Nằm phía bắc đảo Phú Quốc, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ và yên tĩnh với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Bãi biển nơi đây gần như hoang sơ nhất đảo, biển xanh trong và sóng vỗ rì rào, bên bờ biển những ngôi nhà gỗ nhỏ dưới tán dừa đong đưa trong gió càng làm khung cảnh thêm bình yên. Tại đây, du khách có thể thuê những chiếc ghe của dân chài ra biển ngắm cảnh, khi đã đói bụng bạn cũng có thể nhờ chủ ghe nấu những món hải sản hấp dẫn của Phú Quốc. Thưởng thức hải sản giữa mênh mông biển trời thực sự là những phút giây đáng giá khiến bạn quên đi mọi lo toan mệt mỏi.

    [​IMG]

    Top tips: Ấp Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc taxi.

    Ẩm thực: Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại làng chài.
     
    Last edited by a moderator: 16 Tháng hai 2023
  2. Resort Phú Quốc

    Bài viết:
    5
    Mùa hè đến rồi! Với những ai yêu thích biển thì chắc hẳn Phú Quốc sẽ là một địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Địa điểm nghỉ dưỡng nào tạị Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây tuyệt vời nhất trong mùa hè năm nay?

    Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan, là nơi có vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, cuốn hút bất kỳ du khách nào đặt chân tới đây. Với những du khách có thời gian thì nên chọn chương trình nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm. Những điểm đến Phú Quốc mà du khách cần quan tâm đó là: Ăn nghỉ, vui chơi, di chuyển..

    [​IMG]

    Thứ nhất nơi nghỉ


    Các bạn nên chọn những Resort ở khu trung tâm thị trấn Dương Đông, cách sân bay khoảng 9km. Lần này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một resort 5 sao vô cùng đẳng cấp mà giá cả lại rất phù hợp. Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông Phú Quốc, Thiên Thanh Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

    Một trong những điểm nhấn đặc biệt giúp để lại ấn tượng tốt về Thiên Thanh Phú Quốc Resort trong lòng du khách chính là cảnh quan thoáng mát, hiện đại cùng lối kiến trúc cổ điển phương Tây. Bên cạnh 180 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng là khu vực Bungalow Sea View của Thiên Thanh Phú Quốc Resort được thiết kế hoàn toàn bằng nội thất gỗ cao cấp, tạo nên ấn tượng hoàng gia ngay khi du khách bước chân đến. Còn gì thú vị hơn khi chiều về, đứng ở tầm cao của Thiên Thanh Phú Quốc Resort, du khách sẽ được lắng nghe tiếng sóng biển rì rào qua kẽ lá, nhìn ngắm ánh hoàng hôn đang chìm khuất phía chân trời. Không gian của khu resort được bao phủ bởi hệ thống cây xanh thoáng mát. Hồ bơi nằm kề biển, khu vực Gym – Spa được đầu tư vô cùng hoành tráng với trang thiết bị hiện đại, nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực theo theo phong cách Âu – Á và những món ăn mang đậm nét ẩm thực vùng biển. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu lòng mến khách - Thiên Thanh Resort hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đảo ngọc Phú Quốc.

    Thứ hai các điểm ăn chơi


    Khi tới Phú Quốc thì những địa điểm sau bạn không nên bỏ qua: Dinh Cậu – Biểu tượng tín ngưỡng văn hóa dân gian trên đảo, Vinpearlland kết hợp Safari (Vường thú lớn nhất Đông Nam Á), Cáp treo Hòn Thơm (Cáp treo dài nhất thế giới).. Tối đến các bạn có thể đi dạo chợ đêm Phú Quốc hoặc có thể vào Ocsen Beach Bar hay đến khu Sunset sanato để sống ảo.. Nếu ai muốn thử vận may của mình có thể bỏ 1tr mua vé vào tham quan Casino trên phía Bắc Đảo.

    Thứ ba về phương tiện đi lại


    Các bạn có thể thuê xe máy nếu không sợ nắng gió, giá cũng vừa phải. Xe tay ga tầm 250.000 VNĐ cho một ngày. Còn không thì có thể đi Taxi (Khá đắt), nhưng mình khuyên chân thành nếu ai có đi Phú Quốc nên đặt xe theo tour trọn gói, với 4 ngày 3 đêm chi phí vào khoảng 3tr cho xe 16 chỗ, xe 7 chỗ thì rẻ hơn.

    Thứ tư: Những món ăn không thể bỏ qua


    Bún Quậy Kiến Xây, Gỏi cá Trích, Bún Kèn, Lẩu Nấm Chàm.. Hải sản tươi sống.

    Nhìn chung, với 4 ngày 3 đêm các bạn có thể tham quan gần hết đảo Phú Quốc và có cho riêng mình những trải nghiệm tuyệt vời với những tấm hình sống ảo để khoe với bạn bè, người thân. Hi vọng với bài viết này sẽ mang đến cho các bạn thêm chút ít kinh nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc.
     
    Last edited by a moderator: 24 Tháng mười một 2020
  3. Huệ Lê Thị

    Bài viết:
    197
    Có thể ghé nơi sản xuất nước mắm Phú Quốc, nơi trồng tiêu Phú Quốc. Nhớ hồi đó chỗ trồng tiêu có cây chôm chôm rất bự và nhiều trái.

    Rồi thì mua ngọc trai và trang sức từ ngọc trai Phú Quốc nữa nè *vno 30*
     
  4. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    @Huệ Lê Thị ảnh bị lỗi nhiều, chèn lại ảnh nhé Huệ.
     
  5. Huệ Lê Thị

    Bài viết:
    197
    @Alissa Không phải bài của tui :)
     
  6. Thùy Minh Đọc bài trong phần "Thông tin" nha!

    Bài viết:
    1,908
    Mất 10 phút để chèn lại ảnh, tác giả off lâu rồi. Thế là được du lịch Phú Quốc qua google! Đẹp mê li! Ấn tượng nhất là bãi sao!
     
  7. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    :((ui thế à vào trang thấy tên Huệ nên tag luôn á. Hic. Đội quần.
     
  8. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Cảm ơn chị. Lỗi em hic.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...