Tiếng Anh Lời Chúc Thôi Nôi Cho Bé Gái

Thảo luận trong 'Ngoại Ngữ' bắt đầu bởi dollarupload39, 25 Tháng ba 2019.

  1. dollarupload39

    Bài viết:
    376
    [​IMG]

    Lời chúc mừng thôi nôi hay và ý nghĩa​

    1. Mừng sinh nhật con. Chúc con gái luôn xinh tươi, mạnh khỏe, liên tục phát triển. Chúc gia đình luôn hạnh phúc và tràn ngập nụ cười tít mắt.

    2. Chúc công chúa của mẹ lớn lên sẽ là một thiếu nữ xinh đẹp, giỏi giang, đa tài, luôn dồi dào sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc nhé!

    => Đây là lời chúc sinh nhật cho bé gái 1 tuổi của một người mẹ dành tặng cho con gái của mình vào dịp thôi nôi.

    3. Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con gái nhỏ của ba mẹ, chúc con sẽ có sinh nhật đầu tiên trong đời vui vẻ và thật ấm áp nhé!

    4. Chúc mừng con gái yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong con mau lớn khôn, khoẻ mạnh, xinh đẹp và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

    => Bạn đang tìm lời chúc thôi nôi bé gái, bạn có thể sử dụng lời chúc này.

    5. Chúc mừng con gái yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong rằng con mau lớn khôn, khoẻ mạnh, xinh đẹp và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

    6. Chúc mừng thôi nôi con! Chúc con gái trở thành cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

    => Yêu thương dành cho con/cháu luôn đong đầy và lời chúc thôi nôi này đã giúp bạn thể hiện được tình yêu thương đó.

    7. Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con gái nhỏ của ba mẹ, chúc con sẽ có sinh nhật đầu tiên trong đời vui vẻ và thật ấm áp nhé!

    8. Chúc mừng con gái Yêu tròn 1 năm tuổi. Chúc con luôn xinh đẹp, vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...