Truyện Ngắn Gửi Anh Người Đàn Ông Em Yêu Đã Có Một Vợ Hai Con - Trang Moon

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Trang Moon, 4 Tháng một 2019.

  1. Trang Moon Hoa vô ưu

    Bài viết:
    9
    GỬI ANH NGƯỜI ĐÀN ÔNG EM YÊU ĐÃ CÓ MỘT VỢ HAI CON

    Trang Moon

    Từng tháng ngày trôi qua đi đã điểm trên khuôn mặt em thêm vài nếp nhăn nơi khoé mắt rồi phải không anh?

    Em đã ngây ngô tự hỏi đã bao lần em ngồi tại chính căn phòng này lặng lẽ khóc trong tủi nhục đó anh, đã hơn một lần em hỏi anh mình là gì của nhau đây và anh thì cứ im lặng không cho một một câu trả lời trọn vẹn.

    Em - một phụ nữ chuân chuyên trong đường tình, không biết bao lần chịu tổn thương, vẫn chọn yêu anh một đời.

    Anh - người đàn ông một vợ hai con, luôn tự cho mình là đúng kể cả khi làm em chịu tổn thương.

    Không hiểu sao duyên số đưa đẩy lại khiến em quen biết và yêu anh ngay từ khi mới bắt đầu quen anh. Con tim em lạc lỗi mỗi lần nhận ra mỗi ngày một lún sâu hơn vào cuộc tình này, đau lắm anh biết không, yêu một người mà không thể được ở bên cạnh người đó.

    " Sau tất cả em vẫn chọn anh là bến đỗ cho thuyền tình em, sau tất cả nơi em chọn lại là nơi khiến trái tim em đau nhất".

    Hạnh phúc của em sao mong manh đến vậy, không phải em chưa từng có dũng khí từ bỏ đâu anh, mà là ý chí của em không còn đủ sức để chống lại trái tim nữa rồi anh à. Những thói quen thường ngày làm em nhớ anh, những con đường hàng ngày em đi khiến em cũng nhớ tới anh, những quán quen hàng ngày em đi qua cũng khơi dậy trong em nỗi nhớ anh vô bờ. Đã là yêu thì khó tránh đau khổ đã đau khổ thì đó là tình yêu, với em những kỷ niệm với anh cứ hiện lên trong trí nhớ của em, nó rõ ràng lắm anh à, nếu muốn nó phai nhạt đi em nghĩ chắc phải đến năm năm hay mười năm mất anh à.

    Nếu năm năm em vẫn không thể quên được anh vậy em sẽ phải làm sao đây anh?

    Thanh xuân đời con gái qua đi nhanh lắm anh à, tuổi trẻ của em đã qua đi khi tới bên anh em là người phụ nữ yêu đời, đem theo một trái tim chằng chịt những vết vá vội vàng sau những vấp ngã trên đường đời, ước muốn có anh bên cạnh thôi thúc em thổ lộ tình cảm với anh và bất chấp tất cả ở cạnh bên anh. Nhưng anh ơi, sau bao ngày ta bên cạnh nhau những gì em nhận được từ anh là những giọt nước mắt mặn đắng khi em cần anh chăm sóc trong những ngày gặp nạn anh lại lặng lẽ đi về bên đó. Em không trách anh vì đó là lẽ đương nhiên anh không thể vì em mà từ bỏ gia đình được, nhưng anh ơi anh đã từng nói em quan trong với anh, vậy mà đến lúc em cần anh nhất anh lại bình thản chối bỏ tất cả mặc em với những đau đớn thể xác và tâm hồn.

    Anh nói với em, anh sống với người ta là vì tình nghĩa, em hiểu là đàn ông dám làm thì phải dám chịu, nhưng đối với người ta anh dám nhận còn với em anh chối bỏ đó gọi là gì đây anh?

    Lại một lần nữa em trách anh bỏ rơi em giữa dòng người đông đúc qua lại trong ngày toàn quốc đang nghỉ lễ. Phải chăng em đối với anh cũng chỉ là một thứ tình cảm có qua có lại không đáng bố thí tình yêu.

    Từ đây em đã nhận đủ đau thương rồi anh ơi, xin cho em được dừng yêu anh đến đây thôi anh nhé, nỗi nhớ anh em cất gọn trong tim mình, tình yêu anh em giữ lại cho riêng em thôi nếu lỡ mai này em vô tình gặp anh nơi quán quen ấy em vẫn mỉm cười vì em đã dừng đúng lúc.

    Tam biệt anh, tạm biệt những nỗi nhớ không tên cứ theo em mỗi khi màn đêm buông xuống, tạm biệt anh cũng những con đường quen thuộc ta đã đi qua.

    Hãy sống hạnh phúc và đừng gặp một người con gái nào sau em để họ phải ra đi trong tuyệt vọng như em anh nhé.

    Từ giờ hai ta sẽ là người lạ ta đã từng quen anh nhé.. Chào anh người đàn ông em yêu đã có vợ. /.
     
    Đặng ChâuCá Đẹp Trai thích bài này.
    Last edited by a moderator: 4 Tháng một 2019
Trả lời qua Facebook
Đang tải...