Xuyên Không [Conver] Xuyên Không! Ta Trở Thành Cao Thủ Thái Cực Quyền - Cố Trường Triều

Thảo luận trong 'Cần Sửa Bài' bắt đầu bởi Accdangtruyen123, 25 Tháng sáu 2024.

  1. Accdangtruyen123

    Bài viết:
    0
    XUYÊN KHÔNG! TA TRỞ THÀNH BẬC THẦY THÁI CỰC QUYỀN

    Tác giả: Cố Trường Triều

    Convert bởi: Light1

    Thể loại: Xuyên không, hệ thống, huyền huyễn

    [​IMG]

    Văn án

    Tần Lạc, một thanh niên bình thường, vô tình xuyên không sang thế giới huyền huyễn. Tại đây, anh được một hệ thống thần bí trao cho nhiệm vụ đầu tiên - trở thành chưởng môn của phái Thái Sơn, một trong những phái võ lâm hùng mạnh nhất.

    Với sự trợ giúp của hệ thống, Tần Lạc phải vận dụng trí tuệ và năng lực của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Trên con đường trở thành chưởng môn, anh sẽ gặp phải nhiều thử thách và hiểm nguy, đồng thời khám phá ra những bí mật sâu thẳm của thế giới mới này.

    Với nội dung hấp dẫn, xen lẫn những yếu tố võ thuật, huyền bí và phát triển cá nhân, bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng sáu 2024
  2. Accdangtruyen123

    Bài viết:
    0
    Chương 1: Thái Nhất Kiếm Môn (Cầu Phiếu Đề Cử! Cầu Nguyệt Phiếu) (1/2)

    Trước mắt một vùng tăm tối, ý thức mê man thời khắc, Tần Lạc chợt nghe có người bên tai bên cạnh nhẹ giọng thở dài.

    Nên tỉnh lại.

    Không biết từ đâu truyền đến giọng nữ vang lên, nháy mắt sau, Tần Lạc tự nhiên mở to mắt, trước mắt là một mảnh màu xám đậm vách đá, tả hữu khoảng không vô cùng.

    Không đợi hắn nghi hoặc nơi này là nơi nào, ký ức tựa như như thủy triều dâng lên, một chút che mất ý thức của hắn.

    Thẳng đến hồi lâu về sau, Tần Lạc mới chậm rãi lấy lại tinh thần.

    Nơi này là ở vào Kỳ Sơn đông bộ trời cao tuyệt bích, mà hắn là Kỳ Sơn Thái Nhất Kiếm Môn đời thứ ba mươi sáu chân truyền đệ tử, Vô Phong kiếm Tần Lạc.

    Tuy nói cái danh hiệu này nghe quả thực không tệ, nhưng hắn càng quan trọng hơn thân phận vẫn là Địa Cầu dân bản địa người xuyên việt Tần Lạc.

    "Nói trở lại, nếu như nơi này gọi thiên cao tuyệt bích, vậy ta hiện tại đứng địa phương là.."

    Không có khuôn sáo cũ cảm khái một phen xuyên qua sự tình, Tần Lạc rất nhạy cảm đã nhận ra càng quan trọng hơn một điểm chi tiết nhỏ.

    "Ta dựa vào! Đây là có cao bao nhiêu!"

    Cho dù Tần Lạc sớm làm xong chuẩn bị tâm lý, cúi đầu nhìn thấy nơi xa kia một mảnh mênh mông bát ngát thuần bạch sắc biển mây, vẫn không khỏi lấy làm kinh hãi, hắn vậy mà đứng tại trong hư không!

    "Cái này chẳng lẽ chính là tu sĩ Kim Đan uy phong sao?"

    Tần Lạc xoay tay, một thanh sớm đã tâm ý tương thông phi kiếm màu đen liền từ hắn trong tay áo bay ra, hóa thành linh quang trên không trung một cái lượn vòng, trong nháy mắt biến thành vừa vặn có thể để cho một người dẫm lên trên lớn nhỏ, sau đó lẳng lặng tại dưới chân hắn dừng lại, dừng ở cái này không biết nhiều ít ngàn mét trên bầu trời.

    "Sư tỷ không muốn hồ đồ, như Bắc Sơn phái có danh phận, sẽ chỉ nhờ vào đó đến can thiệp môn nội sự vụ, tuyệt sẽ không thấy tốt thì lấy."

    Bị Tiêu Gấm một nhắc nhở, Lý Nhược thật lập tức kịp phản ứng, đổi sắc mặt, không cho hoàng thường trung bất luận cái gì một điểm sơ hở, nói thẳng.

    "Chuyện thông gia cũng xin cho ta cự tuyệt, như chân thân là một môn chi chủ, tông môn chưa hưng trước đó, tuyệt sẽ không cân nhắc nam nữ tư tình."

    "Kia quý môn liền lộ ra không có thành ý a."
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...